แฉเพจไลฟ์สยิวมีค่าแรกเข้า-สมาชิกรายเดือน พบเงินหมุนเวียนเดือนละ 3 ล้าน

แฉเพจไลฟ์สยิวมีค่าแรกเข้า 300-1,000 บาท แถมมีค่าสมาชิกรายเดือน 100 บาทต่อคน ชี้ พบเงินหมุนเวียนกว่า 3 ล้านต่อเดือน นำมาจัดไลฟ์สยิว ปาร์ตี้เซ็กส์ต่อ

       จากกรณีที่มีสาววัย 19 ไลฟ์สดให้ผู้ชายจับหน้าอก ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า ไม่ได้ขายบริการ หลังจากนี้คงกลับบ้านนำพานพุ่มไปขอขมาครู (อ่านข่าว สาว 19 ไลฟ์สยิวยันไม่ได้ขายตัว พ้อหากไม่เห็นเเก่เงิน ชีวิตคงไม่พัง)

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 ทางคุณแม่ของน้องน้ำอ้อย สาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจครอบครัวยังไม่ดีขึ้น พ่อและแม่ไม่กล้าออกไปทำงาน โดยเฉพาะพ่อที่เครียดมาก ไม่ยอมพูดกับใคร ส่วนน้องชายก็ไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวเพื่อนล้อ
       ส่วนในตอนนี้ น้องน้ำอ้อยอยู่กับญาติย่านคลอง 8 และคืนวันนี้แม่จะรับตัวลูกกลับไปอยู่บ้าน พร้อมบอกให้ดร็อปเรื่องเรียนไปก่อน เพราะห่วงเรื่องสภาพจิตใจ อย่างไรก็ตาม ก็มีหลายคนติดต่อมาให้กำลังใจน้องเช่นกัน เช่น อดีตครูประจำชั้น

       ขณะเดียวกัน 1 ในสมาชิกที่อยู่ในเพจคลิปดังกล่าว ได้เปิดเผยต่อทีมข่าวอมรินทร์ว่า การจะเป็นสมาชิกของกลุ่มได้จะต้องเสียค่าใช้จ่าย ค่าแรกเข้า 300-1,000 บาท ขึ้นอยู่กับว่าเป็นสมาชิกระดับไหน ถ้าหากเป็นระดับวีไอพี จะโดนเรียกเก็บค่าสมาชิกเดือนละ 100 บาท และปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 70,000 คน ก็จะมีเงินเข้าเดือนละ 3 ล้านบาท ทางแอ็ดมินก็จะใช้เงินไปจัดปาร์ตี้เซ็กส์ จ้างสาวไซด์ไลน์มาไลฟ์ หรือถ่ายภาพเปลือย เป็นต้น
ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com