ขาวเนียน 3 วิธีจัดการ แว็กซ์ขนรักเเร้ ผิวเนียนละเอียด 2 นาที ปาดง่าย

ก่อนอื่นเลยจะต้องขอสวัสดีคุณสาวๆทุกท่านก่อนเลยนะคะ เนื่องจากในวันนี้ดิฉันส่องกระจกแล้วก็ชูแขนขึ้น พบว่าไม่ค่อยน่ามองสักเท่าไหร่ เห็นแล้วก็แบบว่าถ้าผู้ชายเห็นจะรู้สึกยังไงเนี่ย ดิฉันก็เลยทดลองกับตัวเองว่าวิธีไหนดีที่สุด ที่จะจัดการกับขนรักแร้ของดิฉันได้ แล้วฉันก็พบกับ 3 วิธีที่ดีที่สุด

บอกก่อนเลยนะว่า วิธีนี้ไม่ใช่ว่าจะทำครั้งเดียวแล้วจะเห็นผล คุณสาวๆจะต้องทำแบบนี้ประมาณ 4-5 ครั้ง แล้วจะทำให้รักแร้ของคุณขาวขึ้น และมีความเนียนนุ่มมากขึ้น อันนี้พูดเรื่องจริงนะคะ ลองทำกันดูค่ะ

ปล. ใครยังไม่มีเวลาทำ ก็เก็บสูตรไว้ก่อนได้เลยค่ะแล้วค่อยมาทำในวันหลัง เราไม่ห่วงค่ะ (ด้านล่างมีสูตร แว็กซ์ขนรักแร้ค่ะ)

1 รักแร้ขาว น้ำมะนาวผสมน้ำตาล

วิธีที่เราจะบอกต่อไปนี้จะทำให้รักแร้ของคุณดูขาวขึ้น และมีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น โดยการใช้น้ำมะนาวประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ แล้วก็ผสมกับน้ำตาลทราย 1 ช้อนโต๊ะ หลังจากนั้นก็ผสมคนเข้าให้ด้วยกัน แต่ไม่ต้องถึงละลาย หลังจากนั้นให้เรานำไปทาที่รักแร้ แล้วก็นวดคลึงๆไปเรื่อยๆ ค่อยๆถูไปเรื่อยๆ แล้วก็ทิ้งไว้แบบนั้นประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นก็ชุบน้ำหมาดๆเช็ดออก ถ้าแบบนี้อาทิตย์ละ 2 ครั้งนะคะ ดิฉันเองทำวันอังคารกับวันศุกร์ค่ะ

2 รักแร้เนียนนุ่ม ไม่ดำ ไข่ผสมกับแป้งข้าวโพด

วิธีการทำนี้จะทำให้รักแร้ของคุณดูนุ่ม และไม่มีคราบดำติดเหลืออยู่ค่ะ โดยการนำไข่และแป้งข้าวโพดอย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ หลังจากนั้นก็ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันเลยนะคะ แล้วก็นำไปทารักแร้ ทิ้งไว้ให้แห้งค่ะ พอแห้งก็ล้างน้ำออกด้วยน้ำอุ่น

3 รักแร้ไม่เป็นตุ่ม นมผสมขมิ้น

วิธีการนี้จะทำให้รักแร้ของคุณดูนุ่มขึ้น และตุ่มที่เกิดขึ้นมานั้นก็จะค่อยๆลดลง โดยการใช้นมสด 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้ากับขมิ้น 2 ช้อนโต๊ะ แล้วก็คนให้เข้ากัน หลังจากนั้นก็เช็ดรักแร้ของคุณแห้ง ทาลงไป แล้วก็ทิ้งไว้สักพัก หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างด้วยน้ำเย็นก็ดีค่ะ จะทำให้ผิวของคุณดูชุ่มชื่นและมีความกระจ่างใส

วิธีการทําให้รักแร้ของคุณขาวขึ้น

มีส่วนผสมดังต่อไปนี้

1 ใช้น้ำตาลทรายแดง 6 ช้อนโต๊ะ

2 น้ำผึ้งสด 1 ช้อนโต๊ะ ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรค่ะ

3 น้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ

4 ผ้าฝ้ายหรือผ้าดิบก็ได้ ตัดเป็นเส้นยาวๆสีเส้น

วิธีการทําให้รักแร้ขาว

– เริ่มแรกเลยให้คุณตั้งกระทะแล้วก็นำน้ำตาลทรายแดงลงไปประมาณ 6 ช้อนโต๊ะ เทน้ำผึ้งลงไป 1 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ แล้วก็ตั้งไฟอ่อนๆ ไม่ต้องเปิดแรงนะคะ

– ทำการเคี่ยวน้ำตาลไปเรื่อยๆจนน้ำตาลเริ่มมีสีเหลืองทอง เข้มเหมือนกับน้ำผึ้งเดือน 5 ระวังอย่าให้เหนียวและแข็งจนเกินไป

– เมื่อส่วนผสมเข้าที่แล้วก็เทลงในภาชนะที่เตรียมเอาไว้ แล้วก็คนไปเรื่อยๆให้ส่วนผสมของเรานั้นกลายเป็นแว็กซ์สีน้ำตาล พอเย็นลงแว๊กก็จะเริ่มข้นเข้าที่พอดี

– ก่อนที่จะทำการปาดแว็กซ์ลงที่รักแร้ของเรา ให้ทดสอบก่อนว่าแว๊กซ์ของเรานั้นเย็นแล้วหรือยัง ลองใช้นิ้วจิ้มดูก่อนก็ได้ ถ้าร้อนเกินไปจะไม่ดี เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน

– แล้วก็ได้เวลาปาดแว็กซ์บริเวณตรงที่รักแร้ของเราแล้ว ใช้ไม้พายเล็กๆหรือใครไม่มีก็ใช้ช้อนโต๊ะก็ได้ค่ะ ปาดให้ทั่วรักแร้หรือบริเวณที่ต้องการจะเอาขนออก โดยผ่านไปแนวเดียวกันที่ขนขึ้นนะคะ

– หลังจากนั้นก็นำผ้าฝ้ายหรือผ้าดิบก็ได้ มาปิดทับในบริเวณที่เราแว็กซ์ขนเอาไว้ให้แน่น ทิ้งไว้ประมาณสัก 10 นาที

– พอเริ่มรู้สึกว่าแว็กซ์เริ่มแข็งตัว ก็ได้ดึงเวลาให้ผ้าหลุดออกแล้วค่ะ แนะนำว่าให้ดึงย้อนแนวเส้นขนนะคะ ตรงนี้สำคัญมากๆ วิธีการนี้จะทำให้ขนบริเวณรักแร้ของคุณหลุดได้ง่ายและเจ็บน้อยกว่าค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีในการ แว็กซ์ขนรักแร้ วิธีการนี้ไม่ยากเลย ใช้ควบคู่กับสูตรที่เรานำมาให้ 3 สูตรด้านบน ก็จะทำให้ผิวบริเวณรักแร้ของคุณมีความนุ่มและขาวขึ้น ไม่มีตุ่มดำขึ้นแล้วนะคะ ทำเป็นประจำอาทิตย์ละครั้งสองครั้งก็ยังดีค่ะ

ใครจำสูตรไม่ได้ยังไงก็เก็บสูตรอันนี้เอาไว้หรือว่าจดไว้ก็ได้ค่ะ หรือว่าถ้าหากใครลืมก็สามารถมาถามเราได้นะคะ เราจะทำการหาบทความให้เพื่อนๆได้ค่ะ หรือถ้าหากใครต้องการที่จะหาวิธีการเคล็ดลับอะไรก็แล้วแต่ ก็สามารถทักมาบอกเราได้เช่นเดียวกัน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod