เปิดคำทำนาย 3 ราศีต่อไปนี้ ต้องระวังเรื่องการเงิน เพราะมีแต่เรื่องให้เสียเงินอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงวันที่ 1 – 7 มีนาคม 2563 มี 3 ราศีที่ต้องระวังเรื่องของการเงินให้ดี เพราะว่ามีเกณฑ์เสียเงินอย่างหนักหน่วงเหลือเกิน คุณจะใช่ 1 ใน 3 ราศีนี้หรือไม่?

ลองไปเช็กดวงเสียเงินกันได้เลย คำทำนายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 – 7 มีนาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

1 มี.ค. – 7 มี.ค. ก่อนจะไปไหนไกลขอเล่นในเรื่องของการเงินก่อนเลยเพราะมันเด่นซะเหลือเกิน พระศุกร์ร่วมมฤตยูทับลัคนาพี่น้องเต็มเดือนบางท่านชอบไปทายเรื่องความรักแต่ผมพิจารณาจะเป็นเรื่องการเงินซะมากกว่า พระศุกร์มาตรฐานเป็นประไม่พอยังถูกมฤตยูเร้าให้คิดอะไรใหม่ๆ บ้าบอคอโป่ง

ขาดการยับยั้งชั่งใจมีเหตุให้เสียตังค์ จากการลองผิดลองถูก อย่างหนักคือโดนโกงหรือโดนหลอกเพราะ โลภหรือความคิดมันแผลงจนเกินไป แต่เอาหนะอย่างน้อยๆ ในกัมมะหรือการงานเองก็ได้พระพุธกับพระเสาร์ลองช่วยอยู่ ถึงงานจะหนักซะหน่อยแต่ก็ไปได้ดีเพราะพุธศุกร์มันคู่สมพลลุยผ่านไปได้มายากเย็น

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ช่วง 3 วันแรกของสัปดาห์จะได้พบปะเพื่อนฝูงหรือได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนสรรสัง แต่พอเข้าวันที่ 4 – 6 มีนา 3 วันนี้พี่น้องต้องระวังเรื่องการใช้เงินให้มากๆ จันทร์ถึงราหูใหเรือนการเงินควรเฝ้าระวัง

แต่ในกรณีนี้เนื่องจากจันทร์พึ่งผ่านตนุและเป็นเจ้าเรือนสหัสชะเดิม สามารถทายจากการย่ำภพได้ในคู่ดาวผลประโยชน์คือจากศัตรูเป็นมิตร หรือได้ลาภผลจากการต่อสู้ แต่ไม่ว่ายังไงราหูค้นทรัพย์ยาวก็ต้องควรระวังการเงินอยู่ดีนั่นล่ะ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พระพุธเจ้าเรือนการเงินถึงจะเดินเข้าอริร่วมเสาร์ คู่ดาวเป็นคู่สมพลแต่ดันไปอยู่ในเรือนร้ายเลยไม่สามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่ มิหนำซ้ำอาจจะเหนื่อยและต้องต่อสู้กับปัญหาการเงินหนี้สินและอุปสรรคที่ประดังประเดเข้าหา

แต่ท่ามกลางความแย่ก็ยังมีสิ่งดีๆ ซ่อนอยู่ นั่นคือกำลังใจท่านไม่ตก ยังสู้ได้ ยังลุยได้และสุดท้ายท่านก็จะทำได้อย่างที่คิด อย่างน้อยที่สุดคู่ครองหรือแฟนท่านก็จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ช่วงสัปดาห์นี้ลองซื้อหวยดูดิ ราหูคู่จันทร์กวนในลาภะลาภผล แหม๋มันน่าลองของเสียเหลือเกิน

อ้างอิงจาก : Sanook.com
เรียบเรียงโดย : หลิวหล่าวซือ