วัตถุมงคล เรียกทรัพย์ พกแล้วดี ค้าขายร่ำรวย

ในบ้านเรามีวัตถุมงคลอยู่ด้วยกันหลายชนิด หลายรูปแบบ แต่ละแบบก็จะมีความขลังแตกต่างกัน ซึ่งวัตถุมงคลส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องของการทำมาหากิน ช่วยปัดเป่าอุปสรรค และช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา โดยวัตถุมงคลบางชนิดต้องมีการสวด เพื่อสักการะบูชๅกันด้วย ก็จะช่วยเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์ มากยิ่งขึ้น อย่างเช่นวัตถุมงคล เรียกทรัพย์ 5 อย่างที่เรานำมาแนะนำกันนี้ ใครอยๅกรวย ค้าขายดี รีบไปหามาพกไว้เลย

จี้กังหันแชกงหมิว

ดึงดูดโชคลาภ ดึงดูดลูกค้า ค้าขายกำไรงาม นำพาแต่สิ่งดีๆ เข้ามาเดินทางปลอดภัย ช่วยพัดพาสิ่งที่ไม่ดีออกไป

วิธีบูชๅ

พกพาติดตัว (มีแบบที่ทำเป็นจี้สร้อย) หรือแขวนไว้หน้ารถยนต์ หรือไว้บนหัวเตียง หรือจุดที่กังหันหมุนได้สะดวก

หินไหมทอง

หินไหมทองโดดเด่นทั้งในเรื่องการทำมาค้าขาย เสริมอำนาจบารมี อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าพลังด้านลบ และความไม่หวังดีของศัตรูให้ไกลจากผู้สวมใส่

วิธีบูชๅ

พกพาติดตัวในรูปแบบของเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น กำไล จี้สร้อย แหวน หรือต่างหู หมั่นดูแลรักษาให้มีความ แ ว ว วาวสะอาดสดใส

คริสตัลสีเหลือง

ช่วยเสริมพลังความร่ำรวย เสริมฐานะให้ดียิ่งขึ้น ดึงดูดโชคลาภให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ

วิธีบูชๅ

การบูชๅแบ่งออกเป็น 2 อย่างค่ะ ในตอนกลางวันให้พกติดตัว พกเป็นเม็ดเล็กๆ ไม่ได้ทำเป็นเครื่องประดับให้นำใส่กระเป๋าสตางค์ ในตอนกลางคืนให้นำไปวางไว้ใต้หมอน

แบงค์ขวัญถุง

หาแบงค์ และเลขแบงค์ที่ถูกโฉลกกับราศีของคุณ มาพกไว้ในกระเป๋า เพียงเท่านี้ก็จะช่วยดึงดูดเงินทอง โชคลาภให้เข้ามาสู่กระเป๋าสตางค์แล้ว

วิธีบูชา

นำมาพับให้เป็นสามเหลี่ยม แล้วนำมาใส่ในกระเป๋าสตางค์

รูปถ่ายพ่อและแม่

รูปของ พ่อ แม่ช่วยดึงดูดความร่ำรวยได้ เพราะว่าหากพื้นฐานของเรานั้นมีความกตัญญูเป็นที่ตั้งไม่ว่าทำสิ่งใดก็จะพบกับความเจริญ

วิธีบูชๅ

นำรูปของท่านพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ ดูแลท่านให้ได้รับความสบายอก สบายใจ ทั้งจิตใจและความเป็นอยู่ เมื่อถึงโอกาสสำคัญเช่นวันปีใหม่ หรือวันเกิดของท่านสามารถขอขมาท่าน เพิ่มความสิริมงคลให้กับตัวเราเองได้

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/34H8Wj7