Home »
Uncategories »
ส่งพัสดุกับบริษัทชื่อดัง โดนสลับของในกล่อง แต่กลับรับผิดชอบแค่ค่าส่ง
ส่งพัสดุกับบริษัทชื่อดัง โดนสลับของในกล่อง แต่กลับรับผิดชอบแค่ค่าส่ง
ทุกวันนี้การซื้อขายสินค้าผ่านทางออนไลน์
เป็นที่นิยมและผู้คนส่วนใหญ่ต่างก็ใช้บริการกันมากมาย เพราะสะดวกสบาย
ไม่ต้องไปเดินหาหน้าร้าน ได้สินค้าตามที่เราต้องการ
เพียงแค่กดสั่งและโอนเงินก็รอสินค้าได้ที่บ้าน
ซึ่งก็ทำให้ตลาดของผู้ให้บริการรับส่งของขยายตัวสูงขึ้นด้วย
แต่หากพูดถึงเรื่องคุณภาพ
ก็อาจจะไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมด บ่อยครั้งที่หลายบริษัทขนส่งชื่อดัง
มีกาาทำงานผิดพลาด สินค้าของลูกค้าเสียหาย อย่างล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ
สายสืบออนไลน์ ได้ออกมาเผยเรื่องราวของเจ้าของร้านเสื้อผ้าออนไลน์
ส่งของกับบริษัทขนส่งชื่อดัง แต่ของกลับถูกสลับ
ก่อนจะได้รับการรับผิดชอบแค่ค่าส่ง โดยทางเพจได้ระบุว่า...
"เจ้าของเรื่องส่งพัสดุกับบริษัท...Express เป็นเสื้อผ้าเด็ก 38 กล่อง มูลค่ารวม 2,748 บาท
แต่ไม่รู้ว่าระบบของ ...Express ทำงานกันยังไง ของถูกสลับกล่อง แทนที่ของที่ส่งจะไปถึงที่หมาย กลับกลายเป็นของอย่างอื่นส่งไปแทน
เจ้าของเรื่องตามให้บริษัทชดใช้เป็นเวลากว่า 2 เดือน
สุดท้ายได้เงินชดเชยมาจำนวน 380 บาท ที่เป็นค่าส่ง 38 บาท 10 กล่อง เหี้x!!
ได้รับชดเชยเฉพาะค่าส่งเท่านั้น สินค้าในกล่อง ไม่มีความหมายใดๆ
พนักงานอ้างแต่ว่าเป็นกฎของบริษัท อันนี้ทาง ...Express Thailand จะยังไงดี
ถ้ากฎเป็นแบบนี้ ก็ตามนั้น ไม่ต้องทำไรเพราะเป็นกฎบริษัท
คนใช้บริการจะได้ระวังตัวเอาเอง #สายสืบออนไลน์ #สืบร้องทุกข์"
ความคิดเห็นจากชาวเน็ต
ไม่มีความรับผิดชอบ
แน่นอนว่า
หลายคนใช้บริการขนส่งชื่อนี้ก็ได้รับการบริการที่ดีบ้าง บกพร่องบ้าง
ซึ่งทางบริษัทเองก็อาจจะไม่สามารถควบคุมคุณภาพได้ทั้งหมด
เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สายสืบออนไลน์