ส่งพัสดุกับบริษัทชื่อดัง โดนสลับของในกล่อง แต่กลับรับผิดชอบแค่ค่าส่ง

ทุกวันนี้การซื้อขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ เป็นที่นิยมและผู้คนส่วนใหญ่ต่างก็ใช้บริการกันมากมาย เพราะสะดวกสบาย ไม่ต้องไปเดินหาหน้าร้าน ได้สินค้าตามที่เราต้องการ เพียงแค่กดสั่งและโอนเงินก็รอสินค้าได้ที่บ้าน ซึ่งก็ทำให้ตลาดของผู้ให้บริการรับส่งของขยายตัวสูงขึ้นด้วย

       แต่หากพูดถึงเรื่องคุณภาพ ก็อาจจะไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมด บ่อยครั้งที่หลายบริษัทขนส่งชื่อดัง มีกาาทำงานผิดพลาด สินค้าของลูกค้าเสียหาย อย่างล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ สายสืบออนไลน์ ได้ออกมาเผยเรื่องราวของเจ้าของร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ส่งของกับบริษัทขนส่งชื่อดัง แต่ของกลับถูกสลับ ก่อนจะได้รับการรับผิดชอบแค่ค่าส่ง โดยทางเพจได้ระบุว่า...

       "เจ้าของเรื่องส่งพัสดุกับบริษัท...Express เป็นเสื้อผ้าเด็ก 38 กล่อง มูลค่ารวม 2,748 บาท
แต่ไม่รู้ว่าระบบของ ...Express ทำงานกันยังไง ของถูกสลับกล่อง แทนที่ของที่ส่งจะไปถึงที่หมาย กลับกลายเป็นของอย่างอื่นส่งไปแทน

        เจ้าของเรื่องตามให้บริษัทชดใช้เป็นเวลากว่า 2 เดือน สุดท้ายได้เงินชดเชยมาจำนวน 380 บาท ที่เป็นค่าส่ง 38 บาท 10 กล่อง เหี้x!! ได้รับชดเชยเฉพาะค่าส่งเท่านั้น สินค้าในกล่อง ไม่มีความหมายใดๆ พนักงานอ้างแต่ว่าเป็นกฎของบริษัท อันนี้ทาง ...Express Thailand จะยังไงดี ถ้ากฎเป็นแบบนี้ ก็ตามนั้น ไม่ต้องทำไรเพราะเป็นกฎบริษัท คนใช้บริการจะได้ระวังตัวเอาเอง #สายสืบออนไลน์ #สืบร้องทุกข์"

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

ไม่มีความรับผิดชอบ

      แน่นอนว่า หลายคนใช้บริการขนส่งชื่อนี้ก็ได้รับการบริการที่ดีบ้าง บกพร่องบ้าง ซึ่งทางบริษัทเองก็อาจจะไม่สามารถควบคุมคุณภาพได้ทั้งหมด

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สายสืบออนไลน์