6 ลักษณะของผู้ชายเกาะผู้หญิงกิน ผู้ชายแบบนี้คบแล้วชีวิตเจริญยาก

การเลือกชายสักคนมาเป็นแฟน เป็นอะไรที่ค่อนข้างต้องคิดให้รอบคอบคิดให้เยอะสักนิดนึงนะคะ เพราะบางครั้งความรักที่มีอยู่มันบังตาจนเราอาจมองไม่เห็นข้อเสียของเขาเลย

ซึ่งอั น ต ร า ยมากหากเจอผู้ชายเหล่าแมงดาทั้งหลายที่หวังมาปอกลอก บางคนกว่าจะรู้ตัวก็แทบหมดเนื้อหมดตัวกันเลยทีเดียว วันนี้ สบายตา จึงขอนำ 6 ลักษณะผู้ชายที่เห็นแล้วรู้เลยว่าจะมาหลอกให้เราเปย์ มาให้สาวๆ เช็คกันค่ะ

1. เขามักจะบอกคุณอยู่เสมอว่าแม่เขาอย ากได้อะไร

เขามักจะพูดกับคุณอยู่บ่อยๆ ว่า แม่เขาอย ากได้โน่นอย ากได้นี่ เป็นของขวัญปีใหม่บ้างล่ะ ของขวัญวันเกิดบ้างล่ะ สารพัดวันสำคัญต่างๆ นานา และยังพูดเหมือนให้คุณซื้อของเหล่านั้น

ไปฝากแม่เขาเพื่อเป็นการทำคะแนน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าของที่ว่านั้น แม่เขาอย ากได้หรือตัวเขาเองที่อย ากได้ แต่ที่แน่ๆ คือยกแม่ขึ้นมาพูดเพื่อให้คุณรู้สึกเกรงใจ

2. ไปไหนมาไหนก็ให้เราจ่ายตลอด

ไม่ว่าจะชวนไปดูหนัง กินข้าว ฟังเพลง ช็อปปิ้ง ไม่มีช่วยหารอะไรเลยแม้แต่น้อย เพราะส่วนใหญ่คุณคือคนจ่ายตลอด หรือคุณออกมากกว่าแทบทุกครั้ง แถมเขายังเป็นคนรบเร้าว่าอย ากจะกินร้านโน้นร้านนี้

ซึ่งแต่ละร้านที่เลือกมาก็แพงและหรูๆ ทั้งนั้น ซ้ำคุณยังต้องเป็นคนไปรับไปส่งเขาแทบทุกครั้งที่ไปไหนมาไหน รถก็รถคุณ น้ำมันคุณก็ต้องเติม แหม…สบายไปไหมพ่อคุณ

3. เขาไม่ได้ใส่ใจความเป็นอยู่ของคุณสักเท่าไหร่

เขามองเห็นคุณเป็นแค่ตู้เอทีเอ็มเคลื่อนที่ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเหนื่อยจะเพลียกับปัญหาการทำงานต่างๆ หรือเรื่องอื่นๆ เขาก็มักจะไม่สนใจสักเท่าไหร่ แทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแต่ละวัน

คุณดำเนินชีวิตยังไง ถ้าคุณไม่เล่าเขาก็ไม่ถาม เพราะเขาไม่ได้อย ากรับรู้อะไรไงล่ะ เขาต้องการแค่เงินของคุณเท่านั้นเอง เห็นแก่ตัวที่สุดเลย ผู้ชายที่หลอกให้ผู้หญิงเปย์

เป็นอะไรที่เห็นแก่ตัวสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะคะ คนรอบข้างของคุณมีผู้ชายลักษณะแบบนี้บ้างหรือเปล่า ถ้ามีรีบถอยห่างด่วนๆ เลยจ้า บุคคลอั น ต ร า ยแบบนี้สาวๆ ไม่ควรให้ใจของเราไปเลยสักนิด ไม่มีความคุ้มค่าเลย

4. มักจะเล่าเรื่องปัญหาขัดสนเงินทองในครอบครัวให้คุณฟังบ่อยๆ

เจอกันทีไรเขาก็มักจะมีเรื่องน่าเศร้าเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ มาเล่าให้คุณฟังทุกที โดยส่วนใหญ่คนทั่วไปมักจะไม่ค่อยอย ากให้คนอื่นรู้ปัญหาเกี่ยวกับการเงินในครอบครัวสักเท่าไหร่หรอก

ถึงจะเป็นคนรักกันก็เถอะ อาจจะมีเล่าบ้างแต่ไม่ใช่เล่าบ่อยๆ ถ้าเป็นผู้ชายที่จงใจหลอกให้เราเปย์มักจะพูดเรื่องนี้บ่อยมากและมักจะตบท้ายด้วยการขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณแทบทุกครั้งไป

5. มักจะคาดหวังของขวัญจากคุณเป็นพิเศษ

เขาจะคาดหวังของขวัญในวันพิเศษของคุณเป็นอย่ างมากว่าจะต้องเป็นของราคาแพง เป็นของมีค่า โดยไม่ใส่ใจคุณค่าทางด้านจิตใจสักเท่าไหร่ คุณมักจะหนักใจทุกครั้ง

ที่ต้องเลือกซื้อของขวัญให้กับเขาเพราะเขามักจะแสดงอาการไม่พอใจออกมาอย่ างชัดเจนเมื่อคุณซื้อของขวัญออกมาไม่ถูกใจเขา แม้ว่าของชิ้นนั้นคุณจะตั้งใจหามาให้

เขาด้วยความย ากลำบากก็ตามเขาจะไม่เห็นคุณค่าหากมันไม่มีมูลค่าทางการเงิน

6. เดทของคุณและเขาส่วนใหญ่จะวนเวียนอยู่แหล่งช็อปปิ้ง

เขามักจะพาคุณไปในสถานที่ช็อปปิ้งต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นห้างสรรพสินค้า เพราะเขาไม่ได้มีอารมณ์ไปนั่งปิกนิคโรแมนติกแบบประหยัดๆ กับคุณสักเท่าไหร่

สิ่งที่เขาต้องการคือร้านอาหารหรูๆ และตบท้ายด้วยการให้คุณซื้อของขวัญให้เขาเล็กๆ น้อยๆ แทบทุกครั้งไป