6 เคล็ดลับทำให้ผู้ชาย อยากอยู่กับคุณ

คงไม่มีใครอย ากรักๆเลิกๆเปลี่ยนแฟนหลายๆหนหรอกจริงไหมคะผู้หญิงบางคนเมื่ออายุมากขึ้นก็รวบรัดบังคับผู้ชายให้มาแต่งงานด้วยแต่การแต่งงานเป็นเพียงจุดเริ่มต้นอย่ าคิดว่าผู้ชายจะหยุดที่คุณ

เพียงเพราะคุณคือคนที่เขาแต่งงานด้วยการประคับประคองชีวิตคู่ให้ไปได้ตลอดรอดฝั่งต่างหากที่สำคัญแล้วจะทำอย่ างไรให้เขารักและ อย ากอยู่กับคุณเรื่อยๆไปจนแก่วันนี้ เรามีคำตอบมาให้ค่ะ

1. อย่ าหยุดสวยผู้หญิงเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของความสวยงามอย่ ามัวแต่ทำงานบ้าน เลี้ยงลูกหัวฟู จนลืมดูแลตัวเองแม้จะไม่มีเวลามากมานั่งแต่งหน้าทำผมอย่ างน้อยก็ควรทำให้ตัวเองดูดี

ให้เขาควงไปไหนมาไหนได้โดยไม่อายใครดูแล้วเจริญหูเจริญตา ไม่ใช่เห็นแล้วอย ากเมินหน้าหนีปล่อยตัวแบบนี้ ระวังสามีออกให้หาดูของสวยๆนอกบ้านนะคะ

2. รักษาระยะห่างคู่ชีวิต ไม่ใช่เจ้าชีวิต อย่ าล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของเขารักษาระยะห่าง เว้นที่ว่างให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอย ากทำบ้างไปเที่ยวกับเพื่อน ไปเข้าสังคม หรือทำสิ่งที่เขาชอบอย่ าผูกติดกับเขามากจนน่าอึดอัด เพราะในระยะย าวไม่มีใครทนได้หรอกค่ะ

3. ทำให้เขารู้ว่าคุณรักอย่ าปล่อยให้ความหวานจืดจางลงตามกาลเวลายิ่งนานยิ่งต้องแสดงออกให้เขารู้ว่าคุณรักเขาเขาคือคนพิเศษสำหรับคุณแค่ไหน ความห่วงใยใส่ใจเล็กๆน้อยๆ ทำอะไรโรแมนติกให้กันบ้างเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตคู่

4. คิดก่อนพูดคิดให้เยอะๆก่อนตัดสินใจพูดอะไรออกไป อย่ าเอาแต่บ่นๆพูดตามใจปาก ตามใจตัวเอง จนลืมนึกถึงคนรักยิ่งเวลาโมโห ทะเลาะกัน อะไรไม่ควรพูดก็อย่ าพูดมีแต่จะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง

5. มอบความสุขบนเตียงอย่ าละเลยเรื่องบนเตียง ผู้ชายมีความต้องการมากกว่าผู้หญิงและเมื่อเขาต้องการ และคุณมอบความสุขให้กับเขาได้สามีก็คงไปไหนไม่รอดหรอกค่ะ

6. ขยันทำกินอย่ ามัวแต่หาวิธีมัดใจสามี จนลืมสร้างคุณค่าที่แท้จริงให้กับตัวเองสิ่งที่จะทำให้คุณเป็นคู่ชีวิต ไม่ใช่แค่คู่นอน คือการแสดงให้เขาเห็น

ช่วยกันทำมาหากินไม่ใช่นั่งๆนอนๆรอให้ผู้ชายมาเลี้ยงผู้หญิงดีๆแบบนี้ไม่มีใครโง่ปล่อยให้หลุดมือหรอกค่ะและนี่ก็คือเคล็ดลับดีๆ ที่ช่วยมัดใจสามีให้อย ากอยู่กับคุณไปจนแก่ ลองนำไปใช้กันดูนะคะ

ที่มา : yakrookaset