คนเกิด 4 วัน จากเหนื่อยๆ จะมีเรื่องให้ชื่นใจ มีโชคลาภ ก่อนสิ้นปีนี้

เกิดพุธ

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาคนที่เกิดในวันพุธ เหนื่อยกับการทำงาน บางสิ่งบางอย่ างที่ต้องแบกรับ ในตัวของคุณเพียงคนเดียว บางครั้งอาจจะรู้สึกว่าบางคนเข้ามาเพื่อหา ผลประโยชน์

เข้ามาเพื่อเอาดีใส่ตัวสุดท้าย ก็โดนว่าโดนหัวหน้าเพ่งเล็ง3-4 วันต่อจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น สิ่งใดที่คุณกำลังทำและรู้สึกว่าไม่ ดี ก็อย่ าลืมที่จะปล่อยวาง สิ่งใดที่ควรทำและรู้สึกว่า มันดีอยู่แล้ว

ก็ทำต่อไปไม่ต้องไปสนใจคำพูดใคร อีกอย่ างหนึ่งใครที่กำลังทำให้ชีวิตของคุณเจอปั ญหา ทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ คุณปล่อยไปเลย ไม่ต้องไปกังวล คิดซะว่าก็แค่เห่า เดี๋ยวมันจะผ่านไปเอง เ ว รใครเ ว รมัน เดี๋ยวก็เจอ ชีวิตของคุณจะดีแน่ ถ้าคุณรู้จักปล่อยวาง ยิ่งในช่วง 3-7 วันต่อจากนี้มีโชคเกี่ยวกับตัวเลข นำทางให้คุณพบกับความเจริญ

เกิดจันทร์

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาโชคชะต า ของคุณโดดเด่นในเรื่องของ การทำงานแต่เจอปั ญหามาบ่อยครั้ง อาจจะทำให้คุณรู้สึกต ก ห ล่ น และรู้สึกท้อแท้ในเรื่องของโชคชะ ต า

ช่วงของเดือน 11-12 สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่จะเริ่มดี จะเริ่มประสบความสำเร็จ จะมีผู้ใหญ่คอยเพ่งเล็ง อาจจะทำให้คุณได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังมีโชคในเรื่องของสลาก ตัวเลข เตรียมตัวรับทรัพย์ได้เลยท่าน

เกิดพฤหัส

ท่านที่เกิดในวันพฤหัสบดี แนะนำในช่วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ คุณจะต้องมีสติยั้งคิด ย้ำทำ เวลาคิดจะทำอะไร จะต้องระมัดระ วั ง คนบางคนที่เข้ามาหาผลป ระโยชน์ คนบางคนที่พย าย ามช่วงชิงความดี ความชอบของคุณไป

หลังวันที่ 31กำลังจะเริ่มต้นแห่งโชค แนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา ตั้งแต่วันนั้นเลย เพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไป นำสิ่งดีๆเข้ามา ต้นเดือนหน้าแนะนำเลยนะว่าให้ตื่นเช้า สวดมนต์เลย

แล้วสิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอ คนเกิดในวันพฤหัส จะต้องทำ ขอให้เชื่อในเรื่อง ของการทำน า ย ลองทำดูสักครั้งก็ไม่ เ สี ยหาย ชีวิตจะดีขึ้น จะมีแต่สิ่งที่ดี สิ่งที่คุณรู้สึกสบายใจ เข้ามาในชีวิต ขอให้โชคเข้าข้างท่านด้วย

เกิดศุกร์

สำหรับท่านที่เกิดในวันศุกร์ ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงรอบปัจจุบัน ชีวิตคุณวุ่นว า ย กลับหน้าที่การงานเป็นหลัก มีหลายสิ่งหลายอย่ างที่จะต้องรับผิดชอบ และคุณเป็นจุดศูนย์กลางของหลายสิ่งหลายอย่ าง

ทั้งในเรื่องของการรับ ผิ ด ชอบ การเลี้ยงดู การเงิน การงาน ทุกสิ่งทุกอย่ างคุณเป็นผู้นำในเรื่องของสิ่งเหล่านี้ อาจจะรู้สึกเหนื่อยและท้อแท้ เป็นกังวลใจบ้าง แต่ขอให้ทำต่อไป เพราะสิ่งดีๆ

กำลังจะปรากฏขึ้นเดือน 11-12 เป็นช่วงเปล่งแสงเปล่งบารมี นำทางให้ชีวิตของคนที่เกิดในวันศุกร์ พบเจอกับความสุขสบาย สิ่งใดที่กำลังรอคอยจะ ปรากฏให้พบไม่เกิน 7 วันหลังจากขึ้นเดือนใหม่

ชีวิตของคุณจะดีขึ้น สิ่งที่รอคอยจะทำให้ชีวิตคุณ มีความสุข คนรอบข้างเขาจะมีความสุขขึ้นอย่ าลืมสวดมนต์ภาวนา สวดมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ชินบัญชร แล้วสิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอ อีกทั้งในช่วงนี้จะมีโชคลาภ เกี่ยวกับการเงิน ตัวเลข สลากรางวัล จะทำให้คุณได้เงินทองก้อนโตเลย

ที่มา : verrysmilejung