อย่าเสียเวลาทดคบอยู่เลยกับผู้ชาย 4 แบบนี้ เขารักใครไม่เป็นหรอก

อย่าเสียเวลาทดคบอยู่เลยกับผู้ชาย 4 แบบนี้ เขารักใครไม่เป็นหรอก

ความรักไม่ใช่แค่ว่าเรารู้สึกรัก ก็จะสามารถรักได้หรอกนะคะ เพราะมันต้องประกอบไปด้วยอะไรหลายๆ อย่าง การที่คุณคิดจะรักใครสักคน หรือให้ใครสักคนนึงเข้ามา ในชีวิตคุณเนี่ย ต้องดูด้วยว่านิสัยของเขานั้น เป็นอย่างไร และเขาเข้ากับคุณได้หรือไม่

วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความ “4 นิสัยของคนที่รักใครไม่เป็น” ซึ่งจะมีนิสัยอะไรบ้างนั้น เราไปอ่านพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. จัดลำดับความสำคัญ ค่อนข้างแย่

การจัดลำดับความสำคัญในชีวิตนั้น ถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะหากจัดลำดับความสำคัญแต่ละอย่างไม่เป็นก็อาจจะส่งผลกระทบถึงชีวิต การงานและความรักเอาได้ ส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา บางอย่างเขาก็ไม่รู้ว่าสิ่งไหนสำคัญหรือสิ่งไหนไม่สำคัญ ทำให้จัดลำดับความสำคัญไม่เป็น และอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่าคนแบบนี้ไม่น่าที่จะไปตกหลุมรักเลย

2. อยู่เคียงข้างตลอด แต่ขาดการใส่ใจดูแล

บางคนอาจจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไม่ห่างไปไหน แต่การกระทำของเขานั้นเหมือนกับว่าเขาไม่สนและไม่แคร์คุณเลย แม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆที่เขาควรจะใส่ใจเขาก็กลับละเลยไม่สนใจ แบบนี้ต่อให้อยู่ข้างๆแต่ก็เหมือนอยู่ตัวคนเดียวไม่ต่างอะไรกันเลยค่ะ

3. มีอะไรไม่พูดหรือบอกให้คุณรู้

บางคนมักชอบเก็บเงียบอยู่คนเดียวเวลามีปัญหา มีอะไรก็ไม่กล้าที่จะพูดคุยหรือปรึกษาหาทางออก ทั้งๆที่บางครั้งความรักจะพัฒนาไปได้ ก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคและปัญหาไปด้วยกัน แต่เขากลับหนีปัญหา และไม่ยอมบอกคุณจนสุดท้ายคุณอาจจะเดือดร้อนเพราะปัญหา ที่เขาก่อไว้และไม่ยอมแก้ คนแบบนี้ไม่คิดจะรักหรือเห็นใจใครนอกจากตัวเองค่ะ

4. คนที่ไม่คิดจะหยุดอยู่กับคุณ

บางคนนั้นต่อให้มีรักที่แสนดี และเพียบพร้อมมากแค่ไหน แต่ความรู้จักคำว่าพอกลับไม่มีในจิตใจของเขา เขามักจะหาความตื่นเต้นใหม่ๆ ในชีวิตและมองคุณเป็นแค่ของเก่าที่เขาเริ่มจะเบื่อ คนแบบนี้รักใครไม่เป็น และมีแต่จะทำให้คนที่รักต้องเจ็บช้ำจากการกระทำ ที่ไม่รู้จักพอของเขา ถ้าเป็นไปได้การที่คุณบอกลาคนแบบนี้จะทำให้ชีวิตคุณดีมากยิ่งขึ้นและไม่ต้องมาเป็นของ ต า ย ของใครค่ะ

 

ขอบคุณแหล่งที่มา : bohatto