สูตรตัวเบาหวิว สอนล้างหน้าท้อง พุงลดยุบ ลองแล้วได้ผลดีจริง

สำหรับใครที่เคี้ยวอาหารไม่ละเอียด แน่นอนว่าคุณอาจจะเกิดในเรื่องของการค้างคาในลำใส้ สิ่งเหล่านี้อาจจะก่อให้เกิดความน่ารำคาญใจ หากเกิดขึ้นมาแล้วระบบย่อยอาหารของคุณจะทำงานเป็นปกติ ทำให้ระบบการดูดซึมทำงานไม่ดีเหมือนแต่ก่อน และแน่นอนว่าเกิดผลเสียตามมา ซึ่งในวันนี้เรามีสูตรน้ำ ที่ช่วยจัดการกับสิ่งเหล่านี้ได้

(สูตรที่ 1) ให้คุณเอาเม็ดแมงลัก 2 ช้อนชานำมาผสมกับน้ำ 1 แก้ว หลังจากนั้นก็ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วค่อยนำมาดื่มก่อนนอน เม็ดแมงลักมีส่วนช่วยในการลากสิ่งที่ค้างคาในลำใส้ของคุณออกมาได้ มันก็คือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอุ จ จ าร ะตกค้าง ควรทำแบบนี้ประมาณ 3-4 วัน จะช่วยจัดการกับระบบย่อยอาหารได้ดีขึ้น

(สูตรที่ 2) แนะนำว่าให้ทานผักบุ้งประมาณ 2 กำมือ นำมาผัดหรือต้มก็ได้ตามใจชอบ ผักบุ้งจะเป็นผักที่มีกากใยสูง ช่วยลากสิ่งที่ค้างคาออกมาได้

(สูตรที่ 3) ให้ดื่มนมสดรสจืด 2 กล่อง และ กล้วยน้ำว้า 2 ลูก แนะนำให้ทานก่อน 6:00 น. จะดีที่สุด ทำแบบนี้ติดต่อกัน 3 วัน อาจารย์เพื่อนฝูงที่ช่วยในเรื่องของการลดหน้าท้องและน้ำหนักตัวได้

(สูตรน้ำดีท็อก ทำเองได้) เดี๋ยวนี้ตอนนี้เขาไม่จำเป็นต้องไปถึงโรงพยาบาลกันแล้วนะคะ เราสามารถดีท็อกด้วยตัวเองที่บ้านได้เลย ด้วยสูตรเครื่องดื่มดีท็อกที่ทำเองได้ง่ายๆแถมประหยัดตังค์ และสูตรต่อไปนี้หากทำ 3 วัน จะทำให้คุณถ่ายคล่อง ช่วยให้ผิวพรรณของคุณดูสดใสขึ้น

(สูตรที่ 1 โยเกิร์ต + นมสด + น้ำผึ้ง + มะนาว) ให้คุณทำการผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย กับนมสดรสจืด 1 กล่อง น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และมะนาว 1 ลูก คนให้เข้ากันแล้วดื่ม ไม่ควรวางแช่ทิ้งไว้ควรจะดื่มให้หมดในมื้อเดียว ดื่มก่อนนอน 1 ชั่วโมงจะทำให้ระบบการทำงานของร่างกายดี ตื่นเช้ามาก็จะถ่ายทันที หน้าท้องก็จะลดลงมาก

(สูตรที่ 2 น้ำเปล่า 1 ลิตร + มะนาว 2 ลูก + เกลือ 2 ช้อนชา) สูตรนี้แนะนำว่าให้ทำในวันหยุด เพราะว่าสูตรนี้ค่อนข้างที่จะถ่ายไม่เป็นเวลาจะเท่าไหร่ และได้ผลดีเยี่ยม โดยการเตรียมน้ำเปล่า 1 ลิตร บีบมะนาวลงไป 2 ลูก แล้วก็ตามด้วยเกลืออีก 2 ช้อนชา เขย่าให้เข้ากันแล้วดื่มให้หมดภายใน 1 ชั่วโมง พอดีหมดขวดแล้วคุณจะรู้สึกว่าจะเข้าห้องน้ำ สูตรนี้จะทำให้คุณถ่ายท้องได้เป็นอย่างดีเยี่ยม เหมือนกับว่าเป็นการผลักของเก่าและบริเวณผนังในลำใส้ของคุณออกมาจนหมด สบายพุงแน่นอนตอนนี้ ควรทำแค่อาทิตย์ละครั้งก็พอแล้ว

เก็บสูตรนี้เอาไว้ทำนะ เพราะว่าเป็นสิ่งที่คนจะผอมเขาต้องการ เมื่อทำสูตรนี้ตามเวลาที่เหมาะสม บวกกับการออกกำลังกายเป็นประจำ เก็บไว้ได้เลยนะคะ เร็วๆนี้จะเอาสูตรหน้าขาวมาฝากค่ะ

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก : postsod.com