กำลังถูกคนรัก สวมเขา ต้องดู 5 สัญญาณนี้

รู้สึกบ้างไหมว่าเดี๋ยวนี้ คนรักของคุณดูแปลกไป ไม่ใส่ใจเหมือนก่อน ทำอะไรไม่เหมือนคนที่ยังรักกัน หรือเราแ ค่ คิดมากไปเอง หรือว่าเขากำลังนอกใจจริง ไปดู 5 สัญญาณ ว่า คุณกำลังถูกคนรักส ว ม เ ข า หรือไม่

1. มีแต่คุณที่พย าย าม

จะให้ความสัมพันธ์แบบคู่รักเป็นไปโดยราบรื่น ต้องอาศัยความร่วมมือกันของคนทั้งคู่ ถ้าตอนนี้คุณกำลังรู้สึกว่า มีแต่คุณที่ต้องพย าย าม พย าย ามทำให้รักมันดี ในขณะที่เขาหาเ รื่ อ งท ะ เ ล า ะ ไม่เคยเป็นฝ่ายยอม เช่นนี้เริ่มไม่ใช่เเล้วล่ะ ไม่บอกก็รู้ว่า เขากำลังหาโอกาส เ ลิ ก

2. เปลี่ยนไปนะ

คนรักกัน หากมีใครสักคนเปลี่ยนไป เชื่อว่าต้องดูออก ทั้งคำพูด ท่าทาง สีหน้า หรือแม้แต่สายตาที่เขามองคุณ ก็สามารถบอกได้ว่าความรู้สึกที่เขามีให้ ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม ถ้าจากคนพูดเก่งกลายเป็นเงียบ พูดจาทำร้ า ย จิตใจ ไม่กล้าสบตา ก็เริ่ม มีแววแล้วล่ะ

3. ห่างเหินเ รื่ อ งลึกซึ้ง

อย่าว่าเเต่สัมพันธ์ลึกซึ้งเลย เขาไม่เเม้เเต่จะอย ากแตะ อยๅก ก อ ด เหมือนเมื่อก่อนด้วยซ้ำ มันผิ ด วิ สั ย ของผู้ชายนะ ยิ่งถ้าปกติเขาคือจอ ม หื่ น ล่ะก็ แปลว่าตอนนี้อาจกำลังมีใคร ทำหน้าที่ตรงนั้นเเทนคุณแล้วหรือเปล่านะ

4. ข่ า ว แ ว่ ว เ ข้ า หู

ปกติไม่มีใครอย ากเข้าไปยุ่งเ รื่ อ งครอบครัวของคนอื่นหรอก เพราะมันเสี่ ยงว่าถ้าเข า ดีกัน คนบ อ ก จะกลายเป็นหมๅ มองหน้ากันไม่ติด หากมีใครสักคนหวังดี มาบอกคุณว่า เธอ ฉันเห็นแฟนเธอ อยู่กับผู้หญิง คนอื่น ก็ฟังไว้บ้าง แต่อย่าเพิ่งเชื่อให้มากนัก เพราะเราก็ยังไม่ได้เห็น และอย่าบ อ ก ใครว่าคุณรู้มาจากเขา จะได้ไม่ โ ง่

5. ทำอะไรก็ ผิ ด

ไม่ว่าคุณจะทำอะไร เหมือนจะขัดใจ ขัดตา เขาไปทุกอย่าง น่าเบื่ อ น่ารำคๅญ อะไรที่เคยทำแล้วดีตอนนี้กลับไม่ ช อบ ไม่อยๅกอยู่ใกล้ ถ้าเขาไม่มีคนใหม่ให้เปรี ยบเที ยบ คุณจะน่ารำคๅญขนาดนี้หรอ ถามใจดู

หากคนรักของคุณกำลังทำสิ่งเหล่านี้กับคุณ จงเปลี่ยนจากสถานะ คนรัก ให้กลายเป็นเพียงอดีต แล้วกลับมารักตัวเองให้มาก อย่ายอมถูกมองเป็นคน โ ง่ อีกเลย

ขอขอบคุณ gangbeauty