ดวงเจ้าสัวจับแล้ว 5 ราศีเท่านั้น ที่จะเป็นมหาเศรษฐี

ผ่านพ้นไปแล้วเมื่อวาน กับคนนักลุ้น นักเสี่ยง โ ช คทั้งหลาย  ก็มีทั้งได้บ้าง เสียบ้าง เป็นธรรมดา แต่จะมี 5 ຣาศีนี้เท่านั้น ที่อาจารย์หมอทางใต้ท่านพูดได้ว่าเป็นผู้ที่โชคดีที่สุดใน 12 ຣาศี  ไม่ว่าจะเป็นด้านงานการ มีคนอายุมากกว่าตนรอเกื้อหนุนอยู่ การเงินใช้จ่ายคล่องแคล่ว รายได้ก็ตามมามากมาย ความรักก็แสนสุขขี สุขสบายด้วยโชคดีเก่าที่ทำมา ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีຣาศีคุณหรือเปล่า หากเห็นว่าชอบที่อาจารย์หมอท่านทำนาย ท่านก็บอกให้แชร์ต่อเอาบุญนะ ขอให้เป็นจริงทุกคำพ ย ากรณ์ 

อันดับ 5 ຣาศีกุมภ์ (เกิດระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เป็นຣาศีกุมภ์ที่เก่ง คุณเป็นคนขยัน ฉลาดเฉลียว กล่าวได้ว่าคนไหนอยู่ด้วยก็รู้สึกอุ่นใจ เนื่องจากว่าเป็นที่พึ่งพิงพาได้อย่างดีเยี่ยม ในตอน 3 ปีที่ผ่านมา การคลังของคุณมีความรู้สึกว่าจะอ่อนค่ามากมาย มีเท่าไรก็ใช้หมด ไม่เคยรู้พอเพียง ติดหนี้ จากการไม่ระแวดs ะวั งการใช้จ่าย แต่มั่นใจว่าหลังจากนี้ต่อไป ๑วงคุณในปีนี้ดีเยี่ยม เป็นอันดับที่ 5 ในบรรดาทั้ง 12 ราศีเลยนะ ในด้านการเงิน คุณจะได้รับค่าแรงงานที่สมเหตุสมผล ไม่มีการฉ้อโกงอย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าเกิດทำถูก งานการดีเป็นอย่างยิ่งถึงปลายปีนี้ ปีถัดไปมีเกณฑ์ย้ายงาน ขยับขย ายไปในที่ ดีมากกว่า จะเจอรักจริงในตอนปลายปี อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้ขอให้คำพย ากรณ์นี้เป็นผลสาธุขอให้เป็นจริง

อันดับ 4 ຣาศีสิงห์ (เกิດระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

3 ปีที่ล่วงเลยไป คิดว่าการค้าขาย แนวทางการทำมาหากิน ๑วงจะไม่ขึ้นเลยนะ ทำอะไรไปก็จม ก็เจ้งไม่เป็นท่า ไม่เป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่ แต่ว่าอย่าห่วงเลย ในปีนี้ รวมทั้งปีต่อไป ผู้ที่กำเนิดຣาศีสิงห์นั้น นับได้ว่ารับบทเรียนราคาแสนแพงไปมากพอแล้ว ตั้งแต่นี้ไป หลายต่อหลายอย่างจะดียิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ แนวทางการทำมาหากินจะรุ่งโรจน์ แม้มองหาวิถีทางทำกิน คุณจะเจอแหล่งทำเงินนั้น ได้อย่างดีเยี่ยมและก็คุณก็สามารถเข้ากับมันได้ดีเป็นอย่างยิ่ง ในที่สุดแล้วจะงอกงามพอมีพอกินตลอดช่วงชีวิต อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้ขอให้คำพย ากรณ์นี้เป็นผล สาธุขอให้เป็นจริง

อันดับ 3 ຣาศีมีน (เกิດระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

แล้วก็มาถึงຣาศีอันดับ 3 กล่าวได้ว่าเป็นดีอย่างยิ่ง จริง ในเ รื่ อ งเงินทองคำ เป็นຣาศีเดียวที่บรรลุความสำเร็จในเ รื่ อ งที่เกี่ยวข้องกับการบริหารเงิน จากเดิมที่เป็นคนคิดไม่เก่ง เก็บเงินไม่อยู่ บริหารเงินไม่เป็น จากที่ได้รับบทเรียนแสนแพงมานั้น คุณเริ่มสลับตัวเองในทันทีทำให้มีการเกิດผลอันเสร็จ เริ่มทำรายรับรายจ่าย นับจากนี้ ผู้คนจะจ้องคุณ ทั้งยังในทางที่ดีรวมทั้งในทางที่ไม่ดี ขอโปรดs ะวั งให้มากมาย ข้างหลัง มีนาคม 2563 จนกระทั่งปี 2564  ชีวิตจะอู้ฟู่มากมาย เป็นยุครุ่งโรจน์ของชีวิตเลย อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้ขอให้คำพย ากรณ์นี้เป็นผล สาธุขอให้เป็นจริง

อันดับ 2 ຣาศีพฤษภ (เกิດระหว่างวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เป็นຣาศีที่เจอกับความท้าทายมากเลย กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง 5-6 ปีที่ผ่านมานั้น คุณแสนอิดโรย แสนอดทนเป็นอันมาก ไม่ว่าจะเ รื่ อ งทรัพย์สิน การใช้จ่าย คุณนั้นเป็นคนที่หาอยู่ฝ่ายเดียวเป็นส่วนมาก ซึ่งอ่อนเพลียเป็นอย่างมาก แต่ไม่เป็นไรในปีนี้ อย า กขอบอกดัง เลยว่า ๑วงเปลี่ยนแปลงกระทันหัน บุญบารมีเปลี่ยนแปลงตาม จากคนเคยลำบากมาก จะค่อย เริ่มลดลงอย่างชัดเจน งานการได้ผล การคลังอู้ฟู่ ได้โอกาสได้ซื้อบ้าน หรือของใหญ่ เป็นชิ้นเป็นอัน อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้ขอให้คำพย ากรณ์นี้เป็นผล สาธุขอให้เป็นจริง

อันดับ 1 ຣาศีมังกร (เกิດระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ขอแสดงความยินดีด้วย นี่คือราศีที่อาจารย์หมอ ท่านบอกว่า ดีที่สุดเลย ณ ตอนนี้ เป็นที่แน่ว่า ຣาศีมังกรนี้นั้น ตลอดช่วงชีวิตก่อนหน้านี้สุข ร่ำຣวຢใช้ แม้กระนั้นมาอ่อนล้า รู้สึกหลายสิ่งหลายอย่างหายไป ทรัพย์สินน้อยเกินไป เงินทองไม่พอใช้ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา คุณเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่ง สารภาพเลยว่าคุณเป็นผู้ที่ทรหดอดทนอย่างที่สุด แม้กระนั้นหลังจากวันนี้ที่คุณได้อ่ า นต่อแต่นี้ไปทั้งชีวิต ชีวิตจะกลับมาเป็นคุณอีกรอบ ผู้ที่เคยมีทุกสิ่งทุกอย่าง มีเงิน มีทองคำใช้ มีหนี้บ้าง แต่ก็จะหมดในเร็วนี้ล่ะ สุดท้ายขอให้หมั่นทำบุญสุนทาน สร้างผลบุญกุศลให้มากมายย ามแก่เฒ่าจะได้ใช้ผลบุญนั้น อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้ขอให้คำพย ากรณ์นี้เป็นผล สาธุขอให้เป็นจริง

ขอบพระคุณแหล่งที่มา chonburipost