แค่เพียงการบีบหลอดยาสีฟัน ก็บอกบุคลิกนิสัยของคุณได้นะ

นักจิตวิทย าได้บอกเอาไว้ว่า 40% ของการกระทำของคุณมักจะลงมือทำมันอย่ างขาดสติ เป็นนิสัยที่ตุณเคยชินกับมัน คุณมักจะคิดเสมอเอาไว้ว่าเป็นการกระทำทั่วไป ไม่มีนัยสำคัญสำหรับคุณ คุณจึงได้ทำมันเป็นกิจวัตรประจำวัน

แบบไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก แต่…แท้ที่จริงแล้วมันสามารถเปิดเผยความลับ และสภาพจิตของคุณได้เป็นอย่ างดี

เราจึงได้นำวิธีที่คุณบีบย าสีฟันมาเปรียบเทียบดูว่า ให้คุณค้นหาตัวคุณเองในข้อมูลข้างล่านี้ เพื่อให้ได้คุณทำความรู้จักตัวของคุณเองให้ดีมากขึ้น

รีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำแล้วกยิบหลอดยาสีตัวโปรดที่คุณใช้ประจำ มามองดูว่า คุณแบบมันแบบไหน ใน 5 แบบนี้

บีบแบบที่ 1 >>> บีบแล้วม้วนจากด้านหลังไปด้านหน้าของหลอดยาสีฟัน

ถ้าคุณชอบบีบย าสีฟันแล้วม้วนจากด้านหลังไปด้านหน้าคุณเป็นคนที่ประหยัดและเป็นระเบียบเรียบร้อย และในขณะที่คุณสนใจทรัพย์สินของคุณ คุณก็ให้ความสำคัญกับคนรอบข้างด้วย

คุณเป็นคนที่สมบูรณ์แบบและคุณไม่ชอบใช้อะไรให้เสียเปล่า คุณจะใช้ทุกอย่ างอย่ างเต็มประสิทธิภาพ คุณทำงานหนักและทำงานได้เป็นอย่ างดีซึ่งหมายความว่าคนอื่น ๆ สามารถพึ่งพาคุณได้ บ้านของคุณสะอาดอยู่เสมอและชีวิตของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยมาก

บีบแบบที่ 2 >>> คบีบจากตรงกลางของหลอดยาสีฟัน

ถ้าคุณชอบบีบย าสีฟันจากตรงกลาง คุณเป็นคนที่อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง มีชีวิตชีวาและมักจะอยู่ในช่วงเวลาที่เร่งรีบ คุณไม่ใช่คนที่มีปราณีต และมีระเบียบมากที่สุด

แต่ถ้าคุณเผชิญกับความท้าทายคุณมีความสามารถในการทำสิ่งนั้นและแก้ปัญหาได้ คุณเป็นคนมีเพื่อนเยอะและเป็นคนของสังคม คุณรู้วิธีที่จะรักษาความสมดุลให้กับชีวิตและควบคุณอารมณ์ให้มั่นคง

บีบแบบที่ 3 >>> บีบจากด้านบนของหลอดยาสีฟัน

ถ้าคุณชอบบีบย าสีฟันจากด้านบน คุณเป็นคนที่ดื้อรั้นและคุณสามารถทำอะไรก็ได้เพื่อให้ได้สิ่งที่คุณต้องการและเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ คุณมีแนวโน้มที่จะมองโลกในแง่ร้ า ยและไม่ไว้ใจคนมากนัก คุณมักจะพึ่งพาตัวเองเท่านั้น คุณมีตัวเองเป็นศูนย์กลางและรักตัวเอง จนอาจเห็นแก่ตัวและใช้คนอื่นเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของคุณเอง

บีบแบบที่ 4 >>> บีบให้หลอดไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก

ถ้าคุณชอบบีบย าสีฟันให้หลอดไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก คุณสนุกกับการอยู่คนเดียว คุณเป็นคนช่างฝันและเป็นคนที่มีศิลปะ บางครั้งอาจดูเหมือนว่าคุณอยู่ในโลกส่วนตัวของคุณ คุณมีความอ่อนโยน สบายๆ คิดถึงผู้อื่น และใจกว้าง ทำให้คุณเป็นคนที่จะตรงไปตรงมาและมีน้ำใจคุณมักมีความคิดและไอเดียมากมายที่ยินดีแบ่ งปั นมันให้กับคนอื่น ๆ

บีบแบบที่ 5 >>> เพียงแค่จะบีบจากที่ใดก็ได้ตามแต่คุณจะบีบของหลอดยาสีฟัน

ถ้าคุณชอบบีบย าสีฟันจากที่ใดก็ได้ คุณมีความสามารถในการมองโลกในแง่มุมที่แตกต่างจากคนอื่นมากที่สุดและคุณก็มีศิลปะและความคิดสร้างสรรค์มากมาย

คุณสามารถค้นหาความงามได้ทุกที่ คุณไม่ใช่คนที่จะเป็นคนที่ตรงต่อเวลาและเป็นระเบียบเรียบร้อยตลอดเวลา และอาจเป็นเรื่องย ากในการวางแผนงานต่างๆให้สำเร็จ แต่คุณมีแง่ดีและใจกว้างมาก อย่ างไรก็ตามคุณอาจจะเกิดอารมณ์ที่แปรปรวนได้บ่อยๆ