ปากจะพารวย 7 นักษัตรพูดอะไรก็เป็นเงินทอง

คนเกิดปีวอก

สำหรับผู้ที่เกิด ในปีนักษัตร วอก ช่วงที่ผ่านมา จะต้องทุกข์ทนทรมาน กับ การทำงาน อย่างมากๆ เหนื่อยเหลือเกิน กับ การหาเงินมาแล้ว ก็ใช้ไม่พอ จนบางครั้ง ถึงกับต้องอดมื้อ กินมื้อ เพื่ออยู่ให้ ถึงสิ้นเดือน แน่นอนว่าดวงของคน กำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว จากคนมีหนี้ มีสิน ก็จะได้ ปลดหนี้ จากการที่คนมันขยัน หาทำมาหากิน อย่างสุจริต โชคชัยช่วยนำพา ดวงชะตาของคุณ ไปในช่วงดวงดาว ที่มีความเจริญ มั่งคั่ง ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความสำเร็จ

จากคนไม่มีเงินเก็บ ก็จะเริ่มมีทีละเล็ก ทีละน้อย ดวงของคุณนอกจาก จะได้ ปลดหนี้ แล้ว ภายในกลางเดือนหน้า ก็ยังมีเกณฑ์ ได้รับโชคเสี่ยงทายกับเขาบ้าง เล็กน้อยๆ หากคุณอยาก มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ในช่วงนี้คนจะ ต้องลงทุนมีกิจการ เป็นของตัวเองบ้าง ลงแรง สักหน่อย บอกเลยว่า เป็นเดือนของคุณจริง ๆ ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความสำเร็จ อย่างราบเรียบ

คนเกิดปีกุน

สำหรับคน ที่เกิดปีกุน อยู่ในเกณฑ์ที่ เข้าขั้นการ ปลดหนี้สิน หาแต่ว่าควรจะ ต้องเหนื่อยสักหน่อย กับ เรื่องปัญหา การทำมา ค้าขาย แต่ก็บอกไว้เลยว่า ยังไงดวงของคุณ ก็จะได้ปลดหนี้ อย่างแน่นอน หากแต่คุณ ต้องขยัน ทำมาหากิน ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต

มีโอกาสการกอบโกยเงิน ในช่วงเดือนนี้จะทำให้คุณได้ รับทรัพย์ แบบไม่ทันคาดคิด คาดฝันกัน เลยทีเดียว และแน่นอนว่า ดวงการเงินของคุณ ในปีนี้จะสดใส ทำอะไร ก็จะดีไปหมด

คนเกิดปีมะโรง

ในช่วงเดือนนี้ ก็คงไม่พ้นปีมะโรง หลังจากเจอ กับอุปสรรค ปัญหามานาน 1 ปีเต็ม ทั้งในเรื่องการเงิน ที่ไม่สมปรารถนา ทั้งในเรื่องการงาน ที่เจอคนที่ประสงค์ร้า ย ในเรื่องสามปีที่ ผ่านมานี้นั้น มันจะผ่านไป หลังผ่านพ้นช่วงนี้เป็นต้นไป ดวงของคุณ จะประเสริฐ กว่าผู้ใด หยิบจับอะไร เป็นการเป็นงาน ดีเลิศประเสริฐศรี อย่างแน่นอน ยิ่งการเงินแล้วนั้น บอกเลยว่า จะได้จับเงินแสนร้อย เปอร์เซ็นต์ ถ้าท่านอ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ โชคดีมีชัย ตามคำทำนาย สาธุขอให้เป็นจริง

คนเกิดปีฉลู

สำหรับปีนักษัตรฉลู ช่วงที่ผ่านมา คุณเป็นทุกข์ทนทรมาน กับการหาเงินมากไป หามาได้เท่าไหร่ ก็หมดไปเท่านั้น อีกทั้งยังต้อง มาถูกใจในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ แต่ไม่นาน มันก็จะผ่านไป คุณไม่ต้องไปสนใจ กับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ ต่อชีวิตคุณเลย ดวงของคุณหลังจากผ่านพ้น คนที่ทิ้งคุณ ไปแล้วนั้น จะหมดทุกข์หมดโศก แบบปลิดทิ้ง หน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องทุกปัญหาต่าง ๆ จะหมดไป

ในช่วงนี้ให้ ทำบุญมาก ๆ หาทำตามที่ บอกแล้วนั้น ใครที่คิดจะ เปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือเปิดร้านเล็ก ๆ ก็ตาม จงตั้งใจ ทำให้ดี แล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ ที่คุณได้สร้างไว้ จะประทานพร ให้ชีวิตคุณ สุขสบายชั่ วโคตร

คนเกิดปีมะเมีย

สำหรับคนที่เกิด ในปีมะเมีย ในช่วง 1-3 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่า ชีวิตยังไม่ค่อยปรับตัว ดีขึ้นสักเท่าไหร่ หยิบจับอะไรไป ก็จะเหมือนจะ คว้าน้ำเหลว ทิ้งไว้ หรือแต่ภาระหนี้สิน ที่ไม่ต้องบรรยายมาก แต่ทว่าดวงของคุณ ก็เริ่มเปลี่ยนไปแล้ว จนติดอันดับ 1 ใน 3 ของผู้ที่ปลดหนี้ สินในช่วงเดือนนี้

ให้รอเตรียมพบ กับข่าวดีได้เลย การทำมา ค้าขายของคุณ จากที่อยู่ในช่วงฝืดเคือง การเงินมาตลอดนั้น ก็จะทุเลาลง อย่างได้ชัด แน่นอนว่าการงานของคุณ จะประสบความสำเร็จ ไหลลื่นดีมาก ทุกอย่างเป็นไปได้สวย

คนเกิดปีขาล

สำหรับคนปีขาล ถึงแม้ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา ของคนที่เกิด ปีนักษัตรขาลนั้น เป็นช่วงขาลง ก็ตาม มีรายจ่ายมากกว่า รายรับ และแน่นอนว่า หลายสิ่งหลายอย่างเหมือนประทุ เข้ามาแบบหลาย ทางเหลือเกิน แต่ก็นะมันก็จะผ่านไป ในวันนี้แหละ ภาระหนี้สินของคุณ จะหมดไปในช่วง ไม่เกินกลางปีนี้ เล็กๆ น้อยๆ ก็จะหมดไป ในสิ้นเดือนนี้ มีโอกาสถูกสลากใหญ่เต็มๆด้วย

คนเกิดปีมะเส็ง

เป็นปีนักกษัตริย์ที่ ยอดเยี่ยมจริง ๆ ใช้คำว่าสุดยอดเลย ก็ว่าได้ แต่กล่าวถึง ในช่วงที่ผ่านมานั้น ดวงของคุณค่อนข้าง จะตกต่ำ ในช่วงเดือนที่แล้ว ทำอะไร ก็จะเหนื่อย ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ แต่มาถึงบัดนี้แล้วนั้น ดวงของคุณได้เปลี่ยนไป จรดถึงในช่วงกลางปีเลยคะ เรื่องร้า ยจะหมดไป

ดูโชคดวงลาภดี อย่างมาก ๆ ยิ่งความรัก แล้วยิ่งดีใหญ่ หากผู้ใดมี คู่ครองในช่วงนี้ ก็จะพบกับความสุข ความเจริญ อำนาจ วาสนา ผลบุญจะช่วยประคับ ประคอง ให้ครอบครัวของคุณ เจริญยิ่งขึ้นไป