เกิด 4 วัน การเงินดีสุดทั้งกันยา 62

วันจันทร์

คุณจะถูกหัวหน้าที่ดูเหมือนเอ็นดูคุณมาก สั่งงานหรือมอบอำนาจหน้าที่บางอย่างมาให้ ตัวคุณเองก็ยิ้มระรื่นรับหน้าที่นั้นมา แต่จริง แล้วคุณไม่พร้อมที่จะทำงานชิ้นนั้น หรือหน้าที่นั้น พอได้รับมอบหมายจริง ก็ทำได้แบบพอผ่าน เอาตัวรอดไปอย่างนั้นเอง

การเงินค่อนข้างดี อาจได้เงินจากผู้ใหญ่หรือมีเงินเข้ามาก้อนใหญ่จากผู้ว่าจ้างงาน แต่ตัวคุณเองนั่นแหละที่เก็บไม่อยู่ และใช้เงินสิ้นเปลืองเอง

วันอังคาร

คุณอย า กลาออก ไม่อย า กทำงานแล้ว หรือไม่ก็อย า กออกไปทำฟรีแลนซ์อย่างเดียว รู้สึกว่าผู้ใหญ่ในที่ทำงานไม่รับฟัง พูดอะไรไปก็ทำเหมือนฟัง เหมือนจะดี แต่จริง แล้วไม่คิดจะทำอะไรเลย หรือถ้าหากว่าตัวคุณเองเป็นระดับหัวหน้างาน ตอนนี้ลูกน้องของคุณอาจจะกำลังคิดแบ บนี้อยู่

เ รื่ อ งการเงิน มีเงินเข้ามา ไม่ได้เข้ามาวันละนิดละหน่อย แต่เข้ามาทีเดียว ครั้งเดียว ก้อนใหญ่ แต่ก็เหมือนเป็นเงินร้อน ที่เข้ามาแล้วก็ต้องจ่ายออกไปทันที

วันพุธกลางวัน

บรรย ากาศในที่ทำงานไม่น่ารักเท่าไร อาจมีสงครามย่อม เกิດขึ้นในแผนกหรือบริษัทของคุณ งานไม่ราบรื่น แต่ก็ต้องทำงานต่อ ต่างฝ่ายต่างทำเป็นไม่มีอะไรเกิດขึ้น เพราะห่วงภาพลักษณ์ และต้องการให้งานสำเร็จ แต่ลึก แล้วต่างฝ่ายต่างอึดอัด และอย า กหนีไปนั่งทำงานที่อื่น ไม่อย า กอยู่ใกล้กัน และนอกจากนั้นสัปดาห์นี้คุณจะมีปัญหาในเ รื่ อ งการตามงานด้วย ไม่ว่าจะในแง่ผู้ตามหรือผู้ถูกตาม

การเงิน มีปัญหาอย่างหนัก ค่าใช้จ่ายเยอะ อาจจะเป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการขนส่ง หรือเพื่อครอบครัว ซึ่งเป็นก้อนใหญ่และทำให้คุณรู้สึกจนไปเลย

วันพุธกลางคืน

งานในสัปดาห์นี้จะเป็นงานที่เกี่ยวกับทางออนไลน์ค่อนข้างมาก มีงานเข้ามาหลายงานจนวางแผนไม่ถูกว่าจะต้องเริ่มต้นทำอะไรก่อน นอกจากนั้นงานในสัปดาห์นี้เป็นงานที่ต้องอาศัยภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ เป็นอย่างมาก

การเงินในช่วงนี้ค่อนข้างดี มีเงินเข้ามามากมาย อาจจะได้เงินจากการทำงานผ่านทางออนไลน์ โซเชียล หรือการเข้าสังคม แต่คุณก็ยังไม่พึงพอใจกับการงานและการเงินในช่วงนี้อยู่ดี

วันพฤหัส

s ะวั งไม่สบายจนอาจจะต้องพักรั กษ าตัว แถมพอกลับมาทำงาน ทั้งที่ยังไม่หายดี แต่กลับต้องเคลียร์งานกองพะเนินเท่าภูเขา หรืออาจจะเกิດการเปลี่ยนแปลงระบบในที่ทำงาน ซึ่งคุณไม่โอเคกับมัน แต่ก็ต้องพย าย ามศึกษาวิธีการเอาตัวรอดกับสถานการณ์นี้ ลึก แล้วก็แอบอย า กนอนอยู่บ้าน ไม่อย า กไปทำงาน

เ รื่ อ งการเงิน เสียเงินไปกับค่าใช้จ่ายเพื่อความบันเทิงส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงอย่างการดูหนัง คอนเสิร์ต หรือหนังสือ อาจจะเสียเงินไปกับค่ารั กษ าพย าบาลอีกด้วย

วันศุกร์

คุณกำลังพย าย ามเข้าหาหัวหน้างานด้วยการทำงานให้โดดเด่น แต่เหมือนว่าหัวหน้าเอาแต่สนใจเพื่อนร่วมงานอีกคนที่โดดเด่นกว่าคุณ หรืออาจจะเป็นคุณเองที่เป็นหัวหน้าคนนั้น คุณใส่ใจลูกน้องที่เป็นลูกรักของคุณ จนเพิกเฉยความพย าย ามของลูกน้องคนอื่น

เ รื่ อ งการเงิน มีเงินเข้ามา แต่ส่วนมากเป็นเงินร้อน เข้ามาเท่าไรก็เก็บไม่อยู่ คุณกำลังมองหาวิธีการหาเงินเพิ่ม มองเป้าหมาย มองความสำเร็จ แต่ก็ยังหาทางที่ใช่ไม่เจอ

วันเสาร์

คุณพย าย ามสานต่องานหรือโปรเจกต์ที่รับผิดชอบอยู่ เตรียมตัวมาอย่างดี และเข้าใจว่างานจะเดินหน้าอย่างมาก แต่อีกฝ่ายกลับไม่ตกลงงานสักที ให้s ะวั งว่าอีกฝ่าย หรือลูกค้าของคุณอาจจะมีปัญหาการเงินภายในอยู่ หรือว่าอาจจะเป็นคุณเองที่s ะวั งตัวมาก ไม่ให้ไปตกลงจ่ายเงินลูกจ้างง่าย เพราะตัวคุณเองมีปัญหาการเงินอยู่

ส่วนเ รื่ อ งการเงิน เป็นช่วงที่ต้องหมุนเงิน ระมัดs ะวั งเสียค่าใช้จ่ายไปกับค่าเดินทางและค่าซ่อมแซม

วันอาทิตย์

สัปดาห์นี้จะมีงานเข้ามาหลายงานพร้อม กัน แต่ละงานมีการวางแผนมาอย่างดี งานค่อนข้างเป็นระบบ ตัวคุณเองก็คบปากรับคำเพื่อนร่วมงานไปว่าจะทำให้สำเร็จ แต่คุณก็เพียง รับปากไปอย่างนั้นเอง จริง แล้วคุณยังทำงานแทบไม่ทันอยู่เลย ต้องใช้สกิลบริหารเวลา จับปลาสองมือ สารพัดสกิลมาปั่นงานให้ทัน

ในส่วนของการเงิน ภาพรวมดี ไม่ได้มีปัญหาการเงิน แต่ว่ามีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นเข้ามาหลายรายการ อาจมีการหยิบยืมเงินเก็บตัวเองไปจ่ายก่อน แล้วค่อยหาเงินมาคืนตนเองในภายหลัง