เปิดสภาพสุดยี้ รถเมล์ไทย รุมถามหามาตรฐาน ขึ้นแต่ค่าโดยสาร แต่ทั้งเก่า ทั้งโทรม สกปรกเกินรับไหว

รุมถามหามาตรฐานรถเมล์ไทย หลังประกาศขึ้นค่าโดยสาร แต่การบริการไม่ยอมปรับปรุง วันที่ 29 พ.ค.62 เพจ FM91 Trafficpro เปิดเผยเรื่องราวจากผู้ใช้บริการรถเมย์รายหนึ่งที่เผยแพร่ภาพ รถประจำทางปรับอากาศสาย 558 ไปสุวรรณภูมิ ที่ส่งภาพการเดินทางด้วยรถประจำทางสาย 558 ที่จะไปสุวรรณภูมิ

โดยเป็นภาพของรถเมล์ที่มี สภาพภายนอก และภายในที่ไม่ควรมาให้บริการประชาชน ทั้งเก่าทั้งโทรม เบาะเยิน ช่องลมแอร์เป็นคราบดำสกปรก พื้นพัง แถมยังมีการใช้เทปแปะพื้นไว้อีกด้วย เก้าอี้ที่นั่งก็โยกเยกนึกว่าได้นั่งเก้าอี้ไฟฟ้า รถสั่นสะเทือนทั้งคัน ชิ้นส่วนพร้อมหลุดทุกชิ้น

ความสะอาดหาได้จากจุดไหน ตอนแรกนึกว่าตาพร่ามัว อ้อกระจกติดฟิล์มในอดีตคงใสมาก่อน เคยล้างเช็ดบ้างไหมน้อ คิดในใจ คำเตือน ผู้llw้ทั้งหลายไม่ควรขึ้นรถเมล์คัน ยกเว้นว่ามีเงินน้อยอย่างอิฉันขึ้นได้บ่อยๆ ข้อดี มีแอร์เย็นเบาๆ มาสัมผัสกายบ้าง

ทั้ง มีชาวเน็ตได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และร่วมกันวิຈาsณ์ โดยมองว่ารถเมล์คันดังกล่าว เป็นสายที่ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ควรปรับปรุงและดูแลสภาพให้ดีกว่า และบางส่วนบอกว่า หลังจากมีการขึ้นค่าบริการรถเมล์แล้ว ประชาชนก็หวังว่ารถเมล์จะมีสภาพดี มีบริการที่ดีขึ้น แต่ดูจากภาพแล้วแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน

ขอบคุณที่มาจากเพจ FM91 Trafficpro