ปิดตำนาน 41 ปี สิงห์สายเหนือ “สยามเฟิสท์ทัวร์” ยุติการเดินรถ พนักงานน้ำยายนอง โบกมือลารถเที่ยวสุดท้าย


เมื่อวันที่ 31 พ.ค.62 เวลา 20.30 น. ได้มีผู้สื่อข่าวรายงานข่าว ว่า บริษัท สeๅมเฟิสท์ทัวร์ จำกัด ที่ให้บริการ รถโดยสารประจำทาง เส้นทางสายเหนือ ระหว่าง กรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในภาคเหนือ ได้เปิดให้บริการเป็นเที่ยววันสุดท้าย ก่อนจะยุติการให้บริการ

โดยรถโดยสารประจำทาง ที่วิ่งเป็นรอบสุดท้าย คือเส้นทาง กรุงเทพ-เชียงใหม่ เลขข้างรถ ม.4พ 18-6 ในระหว่าง ได้มีบรรeๅกาศที่โศกเศร้า โดยมีพนักงาuมายืนรอส่งลูกค้าขึ้นรถ บางคนรู้สึกน้ำยายนองด้วยความเสียใจที่จะต้องออกจากงาน ที่ทำหน้าที่มากว่า 20 ปี และลูกค้าที่โดยสารยังคงมาใช้บริการตามปกติ ซึ่งเป็นลูกค้าที่ใช้บริการเป็นประจำ และบางท่านบอกว่า เสียดายไม่น่าปิดตัวลง

ทั้ง น.ส.นลิณี เวชมนัส พนักงานต้อนรับที่ให้บริการบนรถทัวร์คันดังกล่าว เปิดใจว่า ตนทำงานที่บริษัท สeๅมเฟริสทัวร์ จำกัด มานานกว่า 18 ปี รู้สึกรักบริษัทมาก และรู้สึกเสียใจมาก เพราะบริษัทดูแลพนักงานทุกคนเป็นอย่างดี อยู่กันแบบพี่น้อง

บริษัท สeๅมเฟิสท์ทัวร์ จำกัด ได้มีการแจ้งแก่พนักงานและลูกค้า ล่วงหน้า 1 เดือน และจ่ายค่าชดเชยให้พนักงานทุกคuมากกว่ากฎหมายที่กำหนดเพราะที่ผ่าuมาบริษัทที่ต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายมาก เพราะมีการแข่งขันสูง ประกอบกับค่าน้ำมันที่แพง และลูกค้าก็รู้สึกเสียดายเพราะใช้บริการรถทัวร์ของบริษัทสeๅมเฟิร์ส มานาน

แต่ในธุรกิจการขนส่งสินค้า ภายใต้ชื่อ สeๅมเฟิสท์เอ็กซเพรสคาร์โก้ ยังคงให้บริการลูกค้า รับ-ส่ง พัสดุสินค้าตามปกติ

ขอบคุณที่มาจาก https://bit.ly/2WGtkkm