ดวง12ราศี โชคด้านการเงินเด่นชัด มีเงินใช้ได้ก้อนโต

ดวง12ราศี โชคด้านการเงินเด่นชัด มีเงินใช้ได้ก้อนโต

ราศีเมษ

วันนี้ท่านกับเพื่อนร่วมงานของท่านจะมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น คอยช่วยเหลืองานกันเป็นอย่างดี ท่านจะได้รู้อะไรบางอย่างจากเพื่อน ในช่วงนี้การติดต่อคนที่จะมาทำบ้านดูเหมือนว่าจะเก่งแต่ปาก ทำไม่ได้จริง อย่าเพิ่งรีบร้อนแล้วตัดสินใจอะไรลงไป ญาติต่างๆ ที่ไม่ค่อยติดต่อกันจะนำลาภมาให้อย่างนึกไม่ถึง

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ จากบริวาร คนที่รู้จักกับผู้ใหญ่ของท่านจะเข้ามาแนะนำกิจการต่างๆ หรือชักชวนให้ลงทุน ท่านที่ตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้จะเสียทรัพย์มากผิดปกติ แต่ถ้าท่านอยู่ในความสงบไม่ลงทุนลงแรงมากๆ กลับได้ผลดี แม้จะมีรายจ่ายสูงก็มีรายรับดี การติดต่องานใหญ่ๆ จะได้รับผลสำเร็จ อาจเกิดความยุ่งยากขึ้นในที่ทำงานของท่าน

ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีโชคดีเกี่ยวแก่การเงิน ญาติมิตรที่เคยแวดล้อมอุ่นหนาฝาคั่งต่างห่างๆ ไปบ้าง ขอได้พูดคุยอย่างสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม จนมีผู้เข้าใจว่าจะรักกันหรือชอบกัน ถ้าขาดแคลนผู้ช่วยเหลือทำงานบ้านจะมีคนหามาให้ มีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้นในบ้านเรือน คู่ครองจะห่างไกลไปชั่วคราว แต่ก็นำลาภมาให้ท่าน

ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีอาการแพ้ทางกายภาพ เรื่องที่ควรระวังเพิ่มเติมได้แก่การเดินเร็วแล้วสะดุดธรณีประตูได้รับบาดเจ็บ ความทรงจำไม่ค่อยแม่นยำมักลืมเก่ง ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงกับเจ้าหน้าที่ในการเสียค่าปรับต่างๆ รวมทั้งเกิดปากเสียงกับผู้ที่ท่านติดต่อซื้อขายด้วย จะมีผู้แสดงอาการเมตตาเอ็นดูท่านจนน่าประหลาดใจ ในจำนวนนั้นอาจมีผู้เป็นม่ายอยู่ด้วย

ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีดวงชะตาไม่ค่อยดี ทำอะไรมักติดๆ ขัดๆ ไม่ราบรื่นรู้สึกว่ามีอาการไม่ค่อยสบายโดยไม่ทราบสาเหตุ บริวารทำงานเข้มแข็งเป็นที่พอใจของท่าน รับประทานอาหารนอกบ้านอาจเกิดอาการแพ้ได้ ท่านจะเกิดปากเสียงกับผู้มีอายุหรืออาวุโสกว่าในทางการงาน จะได้พบปะกับเพื่อสนิทที่ไม่ได้เจอกันมานานๆ เดินทางตามตรอกซอกซอยอาจถูกสุนัขกัด

ราศีกันย์

วันนี้ท่านอาจเกิดบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ ตามขา อาจแพ้น้ำใช้ก็ได้มักมีอาการคันตามร่างกาย การทำงานของท่านเป็นไปด้วยความสะดวกมีผู้ช่วยเหลือเต็มที่ ขณะที่มีศัตรูมุ่งร้ายอย่างแรง แต่อาจเป็นไปได้ที่จะเกิดไฟไหม้บ้านศัตรูของท่าน ไม่ควรใกล้ชิดกับบริวารที่เป็นเพศตรงข้าม การพูดพาดพิงถึงผู้อื่นอาจเกิดคดีความขึ้นแก่ท่าน

ราศีตุล

วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือจากญาติมิตรและผู้ร่วมงานเป็นอันมากท่านเองได้รับยศศักดิ์ตำแหน่งหน้าที่การงานสูงใหญ่ขึ้น กิจการงานกว้างขวางออกไป จะใช้ทรัพย์ไปในทางค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมอย่างกว้างขวาง จะให้ของขวัญของรางวัลแก่บริวารที่ทำงานอย่างทุ่มเท บ้านเรือนของท่านมีผู้ทำงานเพิ่มขึ้น บริวารที่ลาออกก่อนหน้านี้จะขอกลับมาทำงานใหม่

ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้น ได้ลาภจากพี่ป้าน้าอาและสตรีผู้มียศศักดิ์ เพื่อนที่มีวุฒิภาวะอ่อนด้อยกว่าท่านจะไปมาหาสู่ที่บ้าน ไม่ควรเล่าเรื่องราวสังหรณ์นิมิตและความฝันต่างๆ ให้ผู้ที่สนิทกันจริงๆ ฟัง เพราะคำทำนายของเขาเป็นเหตุให้ท่านเสียขวัญ ได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางที่เกี่ยวแก่การงาน

ราศีธนู

วันนี้ท่านได้รับผลดีจากบริวารที่เฉลียวฉลาด ใครพูดพาดพิงถึงท่านหรือติฉินนินทาอย่างไร พวกเขาจะออกรับได้หมด บริวารบางคนมีอิทธิพลเป็นที่ยำเกรงของผู้อื่น บุคคลเหล่านี้ซื่อตรงเป็นอันมาก จะเข้มงวดกวดขันในการใช้สอยเงินทองยิ่งกว่าแต่ก่อน การเข้มงวดกวดขันในเรื่องเงินทองของแฟน จะเกิดความรู้สึกที่ไม่ดีต่อกัน

ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีโชคลาภอย่างมากจากงานด้านเอกสารหนังสือ มีความสามารถเป็นพิเศษในการหมุนเงิน การเจรจาต่างๆ จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แก้ไขเรื่องยุ่งยากให้ผ่านพ้นไปได้โดยเร็ว พยายามอยู่ห่างๆ จากวัตถุระเบิดต่างๆ และของร้อนๆ ได้จะปลอดภัยไม่มีอาการจับไข้ ที่สำคัญนอกจากเป็นหวัดเล็กๆ น้อยๆ มีผู้นำเครื่องประดับมาขายหรือจำนำ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ต่างๆ

ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้ข่าวดีหลายเรื่องในระยะเวลาอันใกล้กัน มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อส่วนรวมและหมู่คณะของท่านได้จะทำลายโชคลาภของตนเองด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพื่อนต่างเพศแนะนำโชคลาภให้แก่ท่านแต่ท่านปฏิเสธ ได้รับความเดือดร้อนรำคาญเพราะแมลงต่างๆ เป็นอันมาก

ราศีมีน

วันนี้ท่านมักโกรธง่าย ใครพูดอะไรผิดหูนิดหน่อยก็เป็นฟืนเป็นไฟ ถ้าทำอาหารเองจะทำกับข้าวไหม้ในเตา ท่านอาจถูกของร้อนๆ ลวกได้ ผู้ใหญ่จะให้ลาภเป็นเงินสดหรือสิ่งของมีค่า ส่วนเคราะห์ร้ายเล็กๆ น้อยๆ ได้แก่ เดินสะดุดธรณีประตูหรือถูกประตูหนีบมือ ได้บริวารมาช่วยทำงานเพิ่มเติม ไม่ควรอธิบายเรื่องราวต่างๆ ให้แก่ผู้ที่ไม่รู้เรื่องฟัง

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร