แม่นจริง ๆ ทำนายอายุ ตามหลักโบราณ ทุกคนต้องรู้เอาไว้


เพื่ อนๆท ร าบกันหรือไม่ว่า วันเดือนปีเกิดของ แต่ละคนนั้น ไม่ได้เป็นเพียงแค่การบอ กตัวเลขเท่านั้น ไม่ได้บอกว่าท่านอายุ เท่าไหร่เท่านั้น แต่มีหลักความเชื่อเกี่ยว กับโหราศาสตร์โบราณ เกี่ยวกับตัวเลขดังกล่าวเมื่อนำมาคำนวณแล้ว จะได้อีกตัวเลขหนึ่ง ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้น สามารถบ่งบอกได้ถึงเรื่องราวในอดีตจนถึงปัจจุบัน หากใครได้รู้ ก็สามารถนำไป สู่อนาคตของตัวท่านเองได้

ดังนั้นแล้ว การดูด ว งจึงไม่ใช่เรื่องผิ ดแ ป ลกอะไร ขึ้นอยู่กับ ความเชื่อ ในเรื่องของการทำน าย สามารถตรวจด ว งชะตาได้ ตามหลักวิธีโบราณดังต่อไปนี

1 ตอนนี้คุณ อายุเท่าไร ใ ห้นำไปคูณด้วย12

2 เมื่อได้ผลลัพธ์ ออกมาให้นำตัวเลขทั้งหมด นั้นมาบวกกัน

3 เราก็จะได้กับผลลัพธ์แล้ว นำไปทำการอ่ า น คำทำน า ยท ายทักได้ตามด้านล่าง

เลข 1และเลข 8ปีนี้เป็นปีที่ไ ม่ดี สำหรับคุณเลย อะไรๆก็ดูแย่ไปเ สียหมด เรื่องราวหลายเรื่องที่รุ มเ ร้า ประดังเข้ามาทำให้คุณนั้นปว ดเศียรเวียนเกล้า อาจจะทำให้ไม่ได้หลับได้นอน จนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อเลยก็ได้ ทางที่ดีคืออย่าไปคิดอะไรมาก ปล่อยวางและคิดว่าเรื่องราวทั้งหมด นี้เกิดขึ้นนั้นเป็นธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน ให้ระมัดระวั งเรื่องการเดินทางเอาไว้ด้วยก็ดี อุบัติเ หตุนั้นเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา กับทุกคนก็จริงครับ แต่คุณนั้นต้องระวั งเป็นพิเศษมากกว่าคนอื่นหน่อย จะออกจากบ้านก็ดูฟืนดูไ ฟให้ดีๆก่อน ถึงอุบัติเ หตุไม่ได้เกิดกับคุณ แต่มันอาจจะเกิดขึ้นกับบ้านของคุณได้ ถ้าจำเป็นต้องเดินทางไปทำธุรกิจก็ให้คุณนั้นระวั งเรื่องการพูดการจาจะ ขัดผลประโยชน์กันได้ เพราะถ้าคุณพลาดนิดเดียว ทุกอย่างนั้นจะกลายเป็นร้ ายทันที ค่อยๆประคองตัวเองไปก่อนดีกว่า

เลข 2 เลขนี้เป็นเลขที่ดีครับ ถ้าคุณได้เลขนี้ถือว่า เป็นเลขที่ดีเลย ดว งของคุณค่อนข้างดี ทั้งเรื่องงาน หรือเรื่องความรัก อาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้แต่งงานเลยก็ได้ ถ้าจะริเริ่มทำโครงการอะไร ก็ให้รีบลงมือได้เลย อย่ากลัวกับคำว่าไม่ประสบความสำเร็จ เพราะปีนี้เป็นปีทองของคุณแล้ว เรื่องศัตรูนั้นก็อย่ากังวลไป ปีนี้เป็นปีทองของคุณ คนที่มักคิดร้า ยต่อคุณนั้นเขาจะล่าถอยไปเอง คุณจะพบกับความสุข อย่างแน่นอน

เลข 3 คุณควรระมัดระวั งปีนี้ให้มากๆถึงมันจะไม่ร้า ยแ ร งเท่าไหร่ก็ตาม แต่มันก็สามารถทำให้สิ่งที่คุณทำอยู่นั้นล่าช้าไปได้มากทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของผลประโยชน์นั้น มากมายกว่าอย่างอื่น สามารถที่จะทำให้คุณนั้นหมดความก้าวหน้าไปได้เลยทีเดียวครับ ตามตำราโบราณบอกว่า ให้คุณนั้นระวั งคนผิ วดำเอาไว้ จะดำมากหรือดำน้อยก็แล้วแต่มักจะนำเคร าะห์ภั ยมาให้คุณอยู่เสมออีกอย่างหนึ่งก็คือระวั งเรื่องการเดินทางน้ำ เพราะไม่ปลอดภัยสำหรับคุณอย่างแน่นอน ถึงคุณนั้นจะว่ายน้ำเป็นหรือไม่ก็ตาม

เลข 4 และเลข 9ใครที่ได้เลขนี้มักจะเกี่ยวข้องกับเงินๆทองๆ อย่างเห็นได้ชั ดและมากเสี ยด้วยครับ คุณจะได้ลาภยศ ที่เป็นทรัพย์สินเงินทอง ก้อนใหญ่ได้เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงาน ได้รับมรดกก้อนโต หรือาจจะมีโชคเกี่ยวกับเอกสารโฉนดที่ดิน แต่ไม่ได้หมายความว่าทั้งหมดนะครับแต่หมายถึงอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน การเดินทางของคุณก็ดี ควรจะไปทางทิศใต้เพราะทางนั้นเป็นทิศสำหรับโชคลาภ ก้อนใหญ่ของคุณ ให้หมั่นทำบุญให้มากๆ เพราะโชคลาภ ที่ได้มานั้น เป็นผลบุญที่คุณนั้นเคยทำไว้ในอดีต เพื่อที่คุณจะสบายยิ่งขึ้น ควรหมั่นทำบุญ ให้เยอะๆเข้าไว้ครับ

เลข 5 ดว งของคุณเด่นมาก ในเรื่องการงาน ถ้าเป็นเจ้านายก็จะเป็นเจ้านายที่ดี ถ้าเป็นลูกน้องก็จะเป็นลูกน้องที่เจ้านายนั้นรักใคร่และเอ็นดู ได้เลื่อนขั้นและ เลื่อนตำแหน่งไปสิ่งที่ดี ขึ้นเรื่อยๆทางด้านครอบครัว ก็เป็นดังเช่นเดียวกัน เพราะดว งของคุณนั้นดีมากๆครับ

เลข 6 ปีนี้เป็นที่ดีของการได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ เป็นปีที่ต้องตัดสินใจ ที่จะทำอะไรจริงๆจังๆสักที จะเรียนก็เรียน จะทำทำงานก็ทำงาน เพราะมีคนที่รอดูความสามารถ ของคุณอยู่ ความสัมพันธ์ทางด้านครอบครัวนั้น เป็นไปในทางที่ดี กับเพื่อนกับฝูง ทุกๆคนนำผลประโยชน์มาให้คุณนั้น เป็นอย่างดีทีเดียวครับ

เลข 7 ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณนั้น ไม่ค่อ ยดีสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะคุณนั้นใช้เงินทองไปกับ สิ่งใช้สอยต่างๆมากมาย จะไม่ใช้ก็ไม่ได้ ทั้งๆที่รายรับของคุณนั้น ก็มากเหมือนกันแต่เมื่อเทียบ กับรายจ่ายเป็นเงาตามตัวครับ อย่าพยายามให้คนอื่นนั้นมาใช้เงินใช้ทองของคุณมากนัก พยายามปฏิเสธเ สียบ้างเงินทองจะได้มีเหลือ ระวั งเรื่องเดื อดร้ อนที่มาจากบุคคลอื่น แม้แต่คนที่สนิทกับคุณก็สามารถที่ จะเรื่องความเดื อดร้ อนมาให้คุณ ได้ตลอดเวลาครับ

ที่มา : postsara