3 ราศี คนจะรวย ตกหลุ่มโชคลาภ เอาช้างมาฉุด ก็ไม่ชึ้น

ผู้ที่เกิดราศีมีน : ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

ในช่วงที่ผ่านมานี้นั้น ได้พบกับจุดตกต่ำของชีวิตมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลายๆอย่างเป็นเหมือนโซ่ตรวน เหมือนเป็นเวรกรรมต่อๆกันมา ด วงของคุณในช่วงเดือนหน้า ในเรื่องของการทำงานนั้นควรจะมีจุดผิดพลาดเล็กน้อย ทำให้มีปัญหากับเจ้านายบ้าง ขอให้คุณทำงานตามนโยบายตามกฎกติกาที่ดี แล้วชีวิตจะไม่มีปัญหาอะไร

ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ในเดือนหน้าการเงินจะเริ่มหมุนคล่องขึ้น อยู่ในช่วงด วงขึ้น ถ้าหากซื้อทรัพย์สิน พวกที่ดินอสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คุณเจริญงอกงามมากขึ้น อ่านแล้วตรงเห็นว่าดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผลในเร็ววันสาธุเถิด

โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงามโดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก

ผู้ที่เกิดราศีธนู : ตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ในช่วงเวลา 2 ปีครึ่งที่ผ่านมานั้น เป็นจังหวะที่ดาวเคราะห์ เผชิญกับราศีคนพอดิบพอดี ทำให้มีเกณฑ์ในเรื่องของคู่ครอง มีเกณฑ์หย่าร้าง เลิกลากันไปในที่สุด หลังจากผ่านช่วงเวลานั้นมาได้  ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน ยังคงมีรายจ่ายที่มากอยู่ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะมีอะไรใส่เยอะ รับคนก็เยอะเช่นกัน รักที่เหนื่อยมามากพอสมควร

ในช่วงนี้ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน การงานการเงินดีขึ้นเรื่อยเรื่อย มีผลพลอยได้จากคุณรัก อ่านแล้วตรงเห็นว่าดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผลในเร็ววัน สาธุเถิด

ชาวราศีธนูโดยทั่วไปเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดีรักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ : ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

ช่วงต้นที่ผ่านมานั้น การงานของคุณดูติดขัดบ้าง เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญเก่าที่คุณทำไว้ ไม่ค่อยหนุนนำ เราจะผ่านช่วงเดือนนี้ไม่ได้ วาสนาจะเริ่มนำพา คุณรักจะให้โชค การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆแบบไม่ทันได้คิด อ่านแล้วตรง เห็นว่าดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผลในเร็ววัน สาธุเถิด

ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนักมองดูไปเรื่อยๆสบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นักแต่เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร