8 ปีนักษัตรจะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้ จะมีโชคก้อนใหญ่ มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา หมดหนี้ หมดสิน


1 คนเกิดปีฉลู

คนเกิดปีนี้ไม่ชอบเข้าสังคมและมักจะเงียบมากตามงานปาร์ตี้ต่างๆ ภายใต้ลักษณะภายนอกอันสงบนิ่งนั้น ซุกซ่อนความช่างคิด และความรุนแรง หากถูกยั่วให้โ ก ร ธเอาไว้ เพื่อความปลอดภั ยจึงมิควรทำให้คนเกิดปีฉลูโ ก ร ธเอาคนเกิดปีฉลูเป็นนักสังเกตการณ์ที่ดี มีความจำเป็นเลิศและสามารถรายงานทุกสิ่งที่พบได้อย่างแม่นยำ ถ้าพูดถึงครอบครัวแล้วคนเกิดปีฉลูนับว่าเป็นสมาชิกครอบครัวที่เยี่ยมมาก คนเกิดปีฉลูนั้นตื้อและยึดมั่นในความคิดของตนเอง ข่าวดีจะมาแบบเซอร์ไพร้มาก ๆ

2 คนเกิดปีระกา

ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมปิดบังชอบสังคม ต้องการการใส่ใจจากผู้อื่น เป็นเจ้าภาพที่ดี และชอบเอนเตอรเทรนผู้อื่น ชอบตกเป็นเป้าสายตาชอบการเยินยอ และบางครั้งอาจแต่งตัวฟู่ฟ่าเพื่อเรียกความสนใจ คนเกิดปีระกามักจะแต่งตัวสวยงามเสมอ เพราะเป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองมากถึงจะติดหัวโบราณ แต่คนเกิดปีนี้ก็เต็มที่กับการจ่ายเงินเรื่องเสื้อผ้า และมักใช้เวลาหมุนตัวอยู่หน้ากระจกทีละนานๆ คนเกิดปีระกาแม้จะชอบใช้เงิน แต่ก็ไม่ได้มือเติบเพราะจริงๆ แล้วเป็นคนชอบของลดราคา ชอบเปรียบเทียบราคา และชอบต่อรอง คนเกิดปีนี้เป็นผู้สังเกตการณ์ที่แม่นยำ และมีสัมผัสที่หก ดังนั้นอย่าคิดว่าจะหลอกคนเกิดปีไก่ได้ง่ายๆ

3 คนเกิดปีมะเส็ง

คนเกิดปีมะเส็งเชื่อเรื่องความประทับใจแรก ความรู้สึก ความเห็นอกเห็นใจ คำแนะนำและความเห็นของผู้อื่น รวมทั้งสัมผัสที่หกในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ คนปีมะเส็งมักจะคิดเล็กคิดน้อยในแง่ของเรื่องเงินทอง ข้อเ สี ยที่สำคัญที่สุดของคนเกิดปีนี้คือการพูดอะไรเกินความจริง บางครั้งโกหกเก่ง ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ แล้วก็มักเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง คนเกิดปีมะเส็งนั้นชอบหว่านเสน่ห์ ถึงแม้จะเจ้าชู้ไปหน่อยแต่ก็ยังนับว่าพอทนได้ไม่น่ารั งเ กี ย จเกินไปนัก และโช คจะเป็นคนปีนี้ด้วยข่าวดี เรื่องน่าประทับใจจะเกิดในช่วงเมษายนนี้แล้ว

4 คนเกิดปีมะแม

มีพรสวรรค์ และ รักธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าบรรดาผู้เกิดปีอื่นๆ ความนุ่มนวล มารยาทงดงาม และเสน่ห์ทำให้มีคนมาหลงรัก และชื่นชอบมากมาย ผู้เกิดปีนี้ไม่ค่อยมั่นใจ และปลอดภั ยนัก โดยจะต้องการความรักความคุ้มครองตลอดเวลาไม่ชอบเผชิญหน้า ไม่ชอบตัดสินใจเรื่องหนักๆ และมักปฏิเสธที่จะอยู่ข้างที่มีแววว่าจะแพ้เอาดื้ อๆเมื่อยามมีข้อขั ดแ ย้ งกัน คนเกิดปีมะแมเป็นคนช่างฝัน แต่บางครั้งก็มองโลกในแง่ ร้ า ย ลังเล กังวล วิ ต ก จ ริ ต มากไป มีสติและมั่นใจเข้าไว้แล้วชีวิตจะพบกับเรื่องดี ๆ เข้ามา

ทั้ง 8 ปีนักษัตรนี้ต่างก็จะมีเรื่องราวดี ๆ เข้ามาในชีวิตแต่ว่า หากประ ส า ทและข า ด สติในการใช้ชีวิตก็อาจจะทำให้พลาดจากสิ่งดี ๆ ได้เช่นกัน ฉะนั้นแล้วไม่ใช่แค่อ่ า นแล้วรอเพียงโช คช ะต ายื่นมือเข้ามาช่วยเท่านั้น อย่าลืมที่จะช่วยตัวเองด้วยทำหน้าที่ของตนให้มันดี

5 คนเกิดปีมะโรง

นั้นเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง ใครๆก็ชื่นชมในความพร้อมความโชคดี และความมีอำนาจ ของคนปีมะโรงเนื่องจากมังกรเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิจีน คนเกิดปีมะโรงจึงเห็นว่าอำนาจที่ตนมีนั้นเป็นอำนาจสิทธิ์ขาดที่ทุกคนต้องยอมรับ และยังเป็นผู้นิยมความสมบูรณ์แบบตัวยงอีกด้วย คนเกิดปีมะโรงเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจในตัวเอง กระตือรือร้น ทรงอิทธิพล และคล่องแคล่ว คนมะโรงช่วงปลายเมษายน 62 นี้จะได้รับโช ค มีข่าวดี ข่าวมงคล เข้ามา

6 คนที่เกิดปีขาล

คนปีขาลนั้นถือได้ว่าเกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ มีความกล้าหาญ ใจสู้ และก็เห นื่ อ ยไม่เบาเลย แต่มีข้อเสียอยู่บางอย่างคือมักจะเห็นแก่ตัวเล็กน้อย เสือยังไงก็คือเสือ นอกจากจะขัดแ ย้ งกับผู้อื่นได้ง่ายแล้วยังขัดแย้งกับตัวเองได้ด้วยนะ คนปีขาลมักชอบความตื่นเต้น การผจญภัย ไม่ชอบการบังคับ ไม่ชอบคนคุมหรือคอยออกคำสั่ง มีความรับผิดชอบสูงทำงานเร็ว ขี้หึงมากบางทีจนน่ารำค า ญ แต่ก็มีความน่ารักอยู่ในตัวเองเช่นกัน ในเมษานี้จะมีข่าวดี ๆ เข้ามาในชีวิตเตรียมพร้อมได้เลย เก็ บโช คด ว ง ชะต าไว้ ขอให้พ้ นเคร าะห์ เจอความสุข เงินทองในชีวิต สาธุ

7 คนเกิดปีจอ

จริงใจและจงรักภักดี คนเกิดปีนี้มักเป็นคนจริงจัง ขี้บ่ น ขี้ วิ ต ก แต่ก็เป็นคนมีศักดิ์ศรี และพร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมเสมอ ถ้าเข้าผิ ดทาง คุณจะพบว่าคนเกิดปีจอเป็นคนช่างเลือก และร ะมั ดร ะวั งตัว แต่โดยรวมก็เป็นเพื่อนที่น่ารักพอตัว อย่างไรก็ตาม เมื่อใดที่ตกใจกลั วขึ้นมา คนเกิดปีจอก็สามารถผันตัวเป็นคนน่ารัง เ กี ย จ และโวยวายไม่หยุดได้เหมือนกัน ให้ตั้งใจทำงาน ทำความดี ปีจอจะมีข่าวดีเข้ามาหาไม่นานนี้แล้ว

8 คนเกิดปีเถาะ

เป็นคนที่วางตัวดีและเหมาะสมสามารถเป็นเพื่อนให้กับทุกคนได้ แต่งตัวดี มีสไตล์เป็นของตนเอง นอกจากนั้นยังหัวโบราณและรู้สึกไม่ปลอดภั ยได้ง่าย จึงทำให้เป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากผู้เกิดปีเถาะเป็นคนสุขุม จึงเป็นการยากที่จะปลุกอาร มณ์ ก ร ะ ต่ า ย ไม่ว่าจะในแง่ใดก็ตาม เพราะ ก ร ะ ต่ า ย ไม่ชอบโต้เถียง และรักชีวิตที่เงียบสงบ นอกจากนั้นยังมีอาร มณ์อ่อนไหว

ถ้าคุณเผลอเล่ าปั ญห าส่วนตัวให้ฟัง ชาว ก ร ะ ต่ า ย ก็มักจะอินไปกับคุณ และอาจร้ อ งไ ห้ได้ง่ายๆ หากชาว ก ร ะ ต่ า ย ต้องการมีชีวิตที่มีความสุขตามอัตภาพล่ะก็อย่าลืมทิ้ง ทิ้งความหัวโบราณไปบ้าง แล้วเพิ่มความแข็งกร้าวลงไปนิด แล้วชีวิตก็จะราบรื่น ในเรื่องความสัมพันธ์ ผู้เกิดปีเถาะเป็นคู่รักที่ดีมาก ทั้งโรแมนติก น่ารัก และซื่อสัตย์ และชาวเถาะเตรียมฟังข่าวดีที่จะเข้ามาเกี่ยวกับการงานได้เลย

ขอขอบคุณ deejaiplus