6 ราศี การเงินจะเพิ่มพูน จะมีโช คมีลา ภจากญาติพี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

อันดับ 6 ราศีกุมภ์

เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม

สิ่งที่เด่นที่สุดของคุณในปีนี้ คือเรื่องการเงิน ไพ่ 10 เหรียญนั้น สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย สิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก

ประเด็นสำคัญที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่าง คือความหมายของบ้านและครอบครัว การใช้จ่ายเงินกับสิ่งเหล่านี้ เพื่อมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กัน การใช้เงินกับกลุ่มคนจำนวนหนึ่งจะไม่ได้เป็นการสู ญ เ สี ยแต่อย่างใด จะยิ่งทำให้เกิดความสนิทสนมและช่วยเหลือกันดียิ่งขึ้น ดังนั้น หากปีนี้คุณจะใช้เงินกับเรือนหอ การปลูกสร้างบ้าน การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจร่วมกับคู่และญาติพี่น้อง จะมีความราบรื่น ได้รับสิ่งดี ๆ กลับมาแน่นอน

ครึ่งปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็นดั่งมรสุมชีวิต หลายอย่างถาถมเข้ามาอย่างไม่ ข า ด สาย แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโช คมีลา ภจากญาติพี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตอีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้ ร ะ วั งเรื่องรักๆเลิก อย่าพูดอะไรที่ บั่ น ท อ น จิ ต ใ จ เงียบเสียดีกว่า หลังจากเดือนนี้ สิงหาคม เป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง ขอแค่ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่างที่สุด

อันดับ 5 ราศีมีน

เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาค ถึง 12 เมษายน

ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออ าร มณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มี พิ ษ มี ภั ยกับใคร คุณอาจเป็นหนึ่งในคนที่ประสบ ปั ญ ห าในการงาน เพราะการพยายามทำตามหน้าที่โดยปราศจากความคิด พูดแรง ๆ ได้ว่า การปกป้องตัวเองมากเกินไป การกลั วผิ ด กลั วพลา ด กลัวความล้ มเหล ว จะทำให้ไม่อาจเติบโตไปได้ การเรียนรู้กับความผิ ดพลา ดจะทำให้คุณมีประสบการณ์มากกว่า และชีวิตที่มีบาดแผลมากมาย เมื่อมันตกสะเก็ดดีแล้ว คุณจะมีภู มิต้า นทา นสูงขึ้น ชีวิตทางการงานของคุณนั้น ยังมักสำเร็จได้ด้วยการลงมืออย่างเป็นรูปธรรม

ไม่จำเป็นต้องหวังพึ่งแต่ลา ภลอยหรือโช คช ะต า แม้แต่ในคำทำนายนี้ ขอให้คุณนำไปทบทวนพิจารณา และลองปอกเปลือกตัวเองดู ว่าอะไรกันแน่ที่อยู่ข้างใน คุณคือใคร คุณจะไปทางไหน ชีวิตคุณจะมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น หากคุณได้พัฒนาการสื่อสาร การหยุดความน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนา และมีศรัทธากับการลงแร งลงใจ คุณจะข้ามด่านต่าง ๆ ได้แน่นอน ถ้าคุณเต็มที่กับมัน มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่เกิดในราศีนี้นั้นแล เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เพียงแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่า มันแ ย่ซะเหลือเกิน หลายอย่างทำให้หงุ ดหงิ ดใจ ปั ญห าเรื่องคนมากมี หากผ่านเดือนนี้ไปได้ดี ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆตัว

อันดับ 4 ราศีเมษ

เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

การเงิน เดือนนี้เหมาะกับการขยับขยายกิจการให้เติบโต หรือจับมือเพื่อนๆ ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ทิศทางดีไปได้สวย และด้านการเงินก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงินได้ตามแผน การเงินเดิมก็พอดี การเงินใหม่ก็พอได้ ความโช คดี การงานเป็นโช คลา ภ จับงานไหนได้ผลดีเป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเ สี่ ย ง สลากรางวัล โช คดีอยู่หน้าไซต์งานหรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขายสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อเ สี่ย ง ไว้เป็นโช คดี พบกันอีกแล้ว กับราศีเจ้าประจำ คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน

ดว งของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุ ขภา พไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้ เกีย จของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่าดว งคุณเป็นผู้มีวาสนา ในปีหน้านั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ บ้าน

อันดับ 3 ราศีพฤษภ

เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ในปีนี้มีเรื่องราวหลากหลายเข้มข้นครบรส บางเรื่องมีความลึกซึ้งในความรู้สึกนึกคิดไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้และบางเรื่องก็เกี่ยวข้องกับผู้คนมากมายทำให้ต้องปรับตัวปรับสภาพอยู่ตลอดเวลา อ ย่ า ง ไ ร ก็ตามเป็นปีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรมให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้วนับว่าเป็นปีที่สบายๆไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินกว่าใจคุณจะรับไหว การงาน การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้มากนัก ต้องจับ แ พ ะ ช นแ กะ เอาโน่นมาโปะนี่เพื่อความอยู่รอด และที่ต้อง ร ะ มั ด ร ะ วั ง เป็นอันมากถึงมากที่สุดคือเรื่องของการถูกหุ้นส่วน คู่หู ผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหั กหลั ง ยิ่งไว้ใจมากๆยิ่งเจ็บหนัก เฝ้าระวังไว้ไม่เ สี ย ห า ย ความรัก ไพ่ความรักขึ้นมาอย่างชัดเจนสำหรับปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน เ ห นื่ อ ย แต่ต้องอ ดท นหน่อย ก็แค่ช่วงนี่เท่านั้นแหละ 5 ถึง 6 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือนบททดสอบให้คุณยอมรับฐานะของตัวคุณเอง

การกระทำของตัวคุณเอง ว่าคุณทำอ ะไ ร ก็จะได้ อ ย่ า ง นั้ น เมื่อคุณได้อ่า นบทความนี้ แสดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้น มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปีนี้ จากที่เห นื่อ ย แสนเห นื่อ ยมานานมากคนที่โสดจะพบรักอย่างแน่นอน คนที่รอคอยเวลาที่เหมาะๆก็จะถึงเวลาเสียที จะแต่ง จะหมั้น สามารถเกิดขึ้นได้หมด แต่เหตุปัจจัยที่จะทำให้เรื่องราวความรักพบอุปสรร คอยู่บ้างก็อาจเกิดจากความไม่เห็นชอบของผู้ใหญ่ หรือผู้ที่สามารถให้คุณให้โ ท ษแก่คุณนั่นเอง การเงิน โช คลา ภ เป็นปีที่จะได้รับผลตอบแทนรวมทั้งบุญเก่าๆที่เคยได้สร้างมา จะกลับมาตอบแทนคุณ ในทางกลับกันถ้าสร้าง ก ร ร มมาก็จะได้รับผล ก ร ร ม เกิดการ สู ญ เ สี ย ทรัพย์สินเงินทองได้ด้วย ขึ้นอยู่กับอดีตที่สร้าง รวมทั้ง ความสามารถรวมทั้งการกล้าได้กล้าเสี ยก็อาจนำโช คมาให้คุณได้ด้วย ดูดว งสุ ขภา พ ปีนี้ร่างอาจทรุ ดหากโห มงานหนัก แต่โดยรวมแล้วสมบูรณ์แข็งแรงดี สุขภาพจิตใจก็นับว่าดีเยี่ยม

มีกำลังใจดีดีจากครอบครัว แต่ก็อาจจะต้องดูแลตัวเองด้วยโดยเฉพาะเรื่องพื้นๆที่ขา ดตกบ กพร่อ งไป เช่น พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ตรงเวลา และ หลีกเ ลี่ ย ง ของ มึ น เ ม า ชีวิตจะเปลี่ยนเลยนะ เตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม รักจะดี คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเขาดูเห็นแก่ตัวมากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะ ปีหน้ารับรองเลยว่า รถคันสวยๆรอคุณอยู่แน่นอน

อันดับ 2 ราศีกันย์

เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

การงานของคุณเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนตามลำดับความสำคัญ อย่าพลา ด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปั ญห าตามมาภายหลังมาก คือการทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหารจัดการให้ดี อย่าประเมินผิ ด และอย่าชะล่าใจ อุปสรร คทางการงานเป็นเรื่องของเวลา ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมากแค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับความนิยมยกย่อง ได้รางวัล ได้เกียรติยศ บุคคลที่อยู่รอบ ๆ จะมองคุณด้วยความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมาก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคยสบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใครคือตัวจริงกันแน่

สิ่งสำคัญมากที่สุดอีกอย่าง คือการเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ความก ระตื อรื อร้ นจะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และจะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดีในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก เรื่องหนัก ๆ นั้นเจอแน่ อย่าถ้าคุณเองสู้ไปไม่ถอย แล้วจะได้ชัยชนะ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน ท้ อ แ ท้ ผิ ดหวั ง 2 ปีที่ผ่านมานี่เป็นอย่างที่บอกใช่หรือไม่ แน่นอนว่าหลายคนที่เกิดราศีนี้นั้น กำลังประสบความไม่แน่นอนในชีวิต หลังจากที่อ่า นบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อ ดท นเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว จากสิ้นปีนี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้นดีเลิศเป็นอันดับ 1 ใน ปีนี้เลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ ไม่มีวันอับจนแน่นอน

อันดับ 1 ราศีตุลย์

เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ในปีนี้ จะเป็นปีที่อ าร มณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อยอดขาย อ ย่ า งไ ร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอ าร มณ์ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โช คลา ภเข้ามาอยู่ไม่ ข า ด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความ ทุ ก ข์ จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา ซ้ำยังเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ เด่นที่สุด คือคนที่ต้องการขยับขยายงาน วางแผนทำโครงการใหม่ ตั้งโรงงาน ต่อเติมออฟฟิศ รับงานนอกมากขึ้น ตลอดจนงานนำเข้า ส่งออก

จะได้พลิกจังหวะในช่วงปลาย ๆ ปี ครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ที่ต้อง ร ะ วั งให้มาก คือความคาดหวังที่เ สี ย ศูนย์ การได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมาก กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย รายได้จากการทำงานเป็นเ บี้ยหั วแต กก็มี ต้องอาศัยความอ ด ท นในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ กับคนที่ไปกันไม่ได้ ก็คือไปไม่ได้ ใช้ความพยายามในทางอื่นดีกว่า ถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไร ๆ ด้วยตัวเอง ใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวควรคิดจริงจังได้แล้ว มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ liekr