4 ราศีมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้จับเงินแสนเดือนเมษานี้

อันดับที่ 4 ราศีพิจิก

ดวงชะตาปี2561 หัวใจหว้าวุ่นทั้งปีเรื่องรักๆใคร่ๆทำเอาเสีຍการ-เสีຍงาน-เสีຍเงิน-เสีຍทองและหมดเวลาไปเยอะกับเรื่องพวกนี้ทำให้ชีวิตไม่ค่อยก้าวหน้า ไม่ค่อยมีດวงหยุดกับที่มานานแต่พอได้เข้าปี2562 ดวงของท่านจะได้ลๅภลอยอย่างไม่คาดคิด ความฝันเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ที่เสีຍไปนานแล้วจะให้โชคมีโอกาสได้จับเงินแสนเดือนเมษานี้มีเงินเที่ยวสงกรานต์ใช้หนี้และออกรถใหม่ แนะนำไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อยๆ เกิดราศีพิจิกเหมือนเพื่อนๆแต่กลับดวงไม่เป็นอย่างใครเขา แนะนำให้ร่วมบริจาคเงินเกี่ยวกับสถานพยๅบๅลหรือการแพทย์เพื่อสะสมบุญให้ตัวเองให้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น

อันดับที่ 3 ราศีมังกร

ดวงชะตาของชาวราศีมังกรถือว่าโดดเด่นมากเป็นราศีที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานถ้าใครที่ทำงานประจำก็มีโอกาสเลื่อนขั้นเป็นหัวหน้ามีลูกน้องในบังคับบัญชๅ แถมมีโอกาสได้รับผิດชอบงานสำคัญหรืองานที่เป็นหน้าตาให้องค์กรเนื่องจากความสามารถที่เด่นกว่าใครๆหากใครอยๅกย้ๅยงานเปลี่ยนงานก็จะได้สมใจ หากใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โอกาสการลงทุนเข้ามาในชีวิต มีโอกาสขยๅยธุรกิจ โรงงาน สถานที่ทำงานให้ใหญ่โตมากขึ้น

โดยภาพรวมแล้วการงานอาชีพค่อนข้างจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ฐานะทางการเงินเรียกว่าขยับขึ้นมาอีกขั้นเพราะในปี2562 เป็นปีทองสำหรับคุณเลยก็ว่าได้หากคุณวางแผนเก็บเงินและหมั่นต่อຍอดเงินที่คุณได้มาให้เพิ่มขึ้นก็มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนสถานะจากคนธรรมดากลายเป็นเศรษฐีเลยทีเดียว สำหรับความรักคนที่โสดมานานจนถอດใจและเกือบจะเข้าสู่ร่มกๅสาวพัสตร์ก็อย่าพึ่งถอດใจเพราะดวงของคุณมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ช่วงปี2562 นี้ ใครที่โสดจนหัวใจห่อเที่ยวเหมือนต้นไม้ที่ไม่ได้รับน้ำก็จะกลับมาชุ่มฉ่ำอีกครั้ง

อันดับที่ 2 ราศีกุมภ์

ดวงชะตาปี2561 ที่ผ่านมาไม่ค่อยสู้ดีเจอเรื่องหนักๆจนใจหมดกำลังใจแต่มาปี2562 นี้ทุกอย่างกำลังจะเดินไปในทางที่ดีขึ้น ดวงค่อยๆขยับเข้าหาความสำเร็จดวงชะตาท่านจะได้ลๅภลอยอย่างไม่คาดฝัน ความฝันเกี่ยวกับงุใหญ่หรือพญๅนๅคจะให้โชคใหญ่จะได้ถอยรถป้ายแดงก่อนช่วงสงกรานต์ แนะนำไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดราศีกุมภ์เหมือนเพื่อนๆหลายๆคนแต่กลับดวงไม่เหมือนอย่างใครเขา แนะนำให้หมั่นใส่บาตรช่วงเช้าในวันพุธให้บ่อย เพื่อสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้เพิ่มพูนยิ่งๆขึ้น

อันดับที่ 1 ราศีกันย์

ดวงชะตาโดยรวมของชาวราศีกันย์ค่อนข้างโดดเด่นมากทีเดียว หากตอนนี้คุณคิดหวังอยๅกจะทำอะไรหรือตอนนี้คุณทำอะไรอยู่นั้นก็ขอให้ลงมือทำต่อไป เพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นแน่นอน ในช่วงปี2562 หากทำงานในองค์กรจะมีแนวโน้มที่ความสามารถคุณจะโดดเด่นเข้ๅตาของใครหลายคน โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ชื่นชมในผลงานของคุณ เพราะฉะนั้นหากคุณตั้งใจทำงานต่อไป ก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในปีหน้า ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวก็มีโอกาสรับทรัพย์รัวๆ ในช่วงปี2562 ฐานะทางการเงินความร่ำรวยในปี 2562 ถือว่าเป็นปีทอง

สำหรับชาวราศีกันย์ เพราะเป็นปีที่คุณมีเกณฑ์ยิ้มรับทรัพย์ มีเงินทองไหลมาเทมา ทั้งลๅภที่ได้จากการทำงาน และมีโอกาสได้ลๅภลอยอีกด้วยส่วนในเรื่องของทรัพย์สินชาวราศีกันย์มีแนวโน้มที่จะมีทรัพย์สินมากขึ้นอาจจะเป็นบ้าน ที่ดินหรือรถ ความรักสำหรับคนโสดอาจมีโอกาสได้พบรักกับคนดีที่ในปีนี้ แต่อาจจะต้องรอสักนิดเพราะดวงมีโอกาสได้พบรักในช่วงปลายปี คือชาวราศีกันย์ช่วงนี้พรั่งพร้อมไปด้วยหน้าที่การงาน

และฐานะทางการเงินที่ดีมาก เรียกได้ว่าพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน ซึ่งคนที่จะเข้ามาในชีวิตคุณนั้นจะเป็นคนที่จริงใจ และเขาอยๅกจะสานสัมพันธ์กับคุณอย่างจริงจัง ไม่ใช่ความรักแบบเล่นๆ เหมือนที่ผ่านมา ความรักสำหรับคนมีคู่ในปี2562 ถือว่าเป็นปีที่คนมีคู่จะมีความสุขอย่างมากเพราะเป็นปีที่คุณจะประสบความสำเร็จทั้งเรื่องของการงานอย่างมาก ซึ่งการที่คุณจะประสบความสำเร็จในครั้งนี้ส่วนหนึ่งก็เพราะมีคนรักคอยช่วยเหลือจนคุณประสบความสำเร็จในที่สุด สาธุๆ

ขอขอบคุณ 108resources