เผยราศีที่ช่วงนี้จัดเต็มมาก มีโชคดีขึ้นเรื่อยๆ ราศีใดจะมีโชคลาภ เช็คเลย

เผยราศีที่ช่วงนี้จัดเต็มมาก มีโชคดีขึ้นเรื่อยๆ ราศีใดคุณจะเป็นอย่างไร มาเช็คพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

1. คนราศีมิถุน

ในต้นปีนี้ท่านจะพบเห็น เหตุการณ์ใหม่ๆ จะได้เปลี่ยนงานใหม่ที่ต้องใช้ความอดทน แต่ก็ได้เงินดีขึ้นกว่าเก่า จะได้ซื้อที่ดินและบ้านเงินสด แม้จะเป็นหนี้เยอะ ก็เป็นการสร้างความมั่นคง ให้อนาคตของท่านเองไปไหนทางน้ำ ไม่สะดวก ยกเว้น ผู้มีอาชีพทางเรือ ก็มีภูมิคุ้มกันโดยธรรมชาติอยู่แล้ว
เหมือนลูกผู้ชายจังหวัดชายทะเลย่อมถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารเรือโดยอัตโนมัติ เพื่อนบ้านอาจ ทำให้ท่านบันดาลโทสะ อาจบาดหมาง ต่อกันไปอีกหลายวัน งานที่ทำ จะได้อะไรแปลกๆ ใหม่แทรกเข้ามา หากอ่านแล้วพบว่าดวงดีมีโชค ก็ขอให้แชร์เก็บไว้นะคะ เป็นจริงด้วยเทอญสาธุ

2. คนราศีกรกฎ

ในรอบปีนี้ท่านเก็บของมีค่าที่มีผู้ทำตกหล่นไว้ได้ โดยไม่ประกาศ แจ้งความของหาย ซึ่งถ้าท่านแจ้งตำรวจอาจถูก สงสัยว่าลักทรัพย์ หรือเป็นกลอุบายต่างๆ ในทางทุจริตจึงควรสุขุม และใช้ความคิดตัดสินใจให้ดีว่า ท่านจะทำอย่างไร หมู่บ้านท่านจะยุ่งยาก
เพราะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองหรือตำรวจชั้น ผู้น้อยอยู่ด้วยบางท่านอาจได้รับความยุ่งยาก เรื่องบ้านที่ซื้อหรือปลูกใหม่ เพราะไม่เรียบร้อยไม่เป็นไปตามข้อตกลง คนรับจ้างเอาเปรียบท่านเกินไป สิ่งแวดล้อมและเพื่อนบ้านอาจเป็นปัญหา ได้เหมือนกัน หากอ่านแล้วดีมีโชคก็ให้แชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ ขอให้จริงเทอญ สาธุ

3. คนราศีเมษ

ตัวท่านเองนั้นที่เกิดในราศีเมษความรัก จะเลื่อนลอยเข้ามาในเรื่องของความรักจะดีมีโอกาส ที่จะได้โชคได้ลาภนะ แต่ก็มีโอกาสที่จะทำให้เกิดการเข้าใจผิดในคำพูด คำจาได้จะต้องระมัดระวังในเรื่องของความเสี่ยงในช่วงนี้ ช่วงนี้เป็นช่วงคนที่เกิดในราศีเมษจะต้องระวังในเรื่องของการทำงาน
มีเกณฑ์การถูกใส่ร้ายป้ายสี อย่าพยายามทำอะไรที่มันเกินหน้าเกินตา โดยเด็ดขาดปัญหา ในเรื่องของการเงินก็มี แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยความสามารถของตนในเรื่องของความสุขสบายนั้น ช่วงนี้มีโอกาสได้รับความแจ่มใส เป็นอย่างมาก มีเกณฑ์ที่จะได้พบกับความมั่นคั่ง ร่ำรวย ถ้าคุณอ่านแล้วว่าดวงดีมีโชค มีชัย ขอให้แชร์เก็บไว้ เป็นดั่งทำนายด้วยเทอญ สาธุๆ

4. คนราศีพฤษภ

คนราศีนี้ท่านจะแพ้มด ยุง เห็บที่มากับสัตว์ เลี้ยงของท่าน ถ้าถูกหมัดกัด หรือต่อยจะเจ็บปวดมาก ต้องพบแพทย์รักษา จะได้ข่าวเพื่อนที่ตกทุกข์ได้ยาก บริวารจะถูกของร้อนลวก ท่านจะห่างเหิน เพื่อนสนิทไปคราวละคนสองคน ค่าใช้จ่าย ในระยะนี้สูงเป็นพิเศษ ท่านที่ได้รับเงินค่าจ้างไม่พอใช้จ่าย
หรือได้ใช้แบบเดือนต่อเดือน ถ้าจัดการเรื่องเงินไม่เหมาะสม แก่สถานการณ์จะมีหนี้สินต่อไป อีกระยะหนึ่งการงานดี มีเรื่องจุกจิกอยู่นิดเดียว ถ้าท่านข่มใจได้ปัญหาก็ไม่เกิดขึ้น เรื่องลาภลอยถึงอย่างไรก็ไม่เกิด ถ้าอ่านแล้วคิดว่าดีมีโชคมีชัย ก็ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ทำนายเป็นจริงด้วย สาธุ

5. คนราศีสิงห์

ท่านมีโชคดี ขึ้นเรื่อยๆ มาก ในแต่ละวัน ชีวิตนี้ปลอดโปร่งราบรื่น งานไม่มีอุปสรรค ข้อขัดข้อง และ ศัตรูใดๆ ทั้งสิ้น มีการเดินทาง ที่สะดวกสบายและ สนุกของหายได้คืน สิ่งที่เคยได้แล้ว ขาดหายไป จะกลับมาใหม่ ท่านที่ถูกคนอื่น วิพากษ์วิจารณ์ โดยที่ไม่ได้มีคุณ หรือมีโทษเกี่ยวข้องกัน
โปรดปล่อยให้ผ่านไป โดยไม่ต้องคำนึงถึง จะได้ลาภ จากผู้สูงอายุ หรือคนรับใช้ แบบข้าเก่าเต่าเลี้ยง แต่ท่านเป็นผู้ ที่ใครนำอะไรมาให้จะตอบแทนกลับไป เป็นทวีคูณ การเงิน ราบรื่น ดีมากๆ ถ้ามีลาภ จะได้ลาภมา ถึงบ้าน ถ้าอ่านแล้วว่าดวงดี มีโชค ก็ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายจริงด้วย สาธุ

6. คนราศีตุล

เข้าปีใหม่นี้ ท่านจะใช้ชีวิตในช่วงนี้ ด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว เกรงต่อไปอีก เพราะท่านรู้อยู่แล้วว่า ไม่มีใครทำอะไรท่านได้ การที่ทำงาน และ ดำเนินชีวิต โดยมีหลักประกัน ความมั่นใจ เช่นนี้ ย่อมหายาก เต็มที ถ้าคนอื่นมีเรื่องอย่างเดียวกันจะกระเด็นไปไกล
ชีวิตประจำวัน ของท่านระยะนี้ มีอุปสรรคแปลกๆ แต่ความตั้งใจ ของท่านก็ใกล้จะสำเร็จ ปัญหาวุ่นวาย จากญาติพี่น้อง อาจจะทำให้ เงินทอง สะดุดไปบ้าง ถึงอย่างไร ก็ต้องพยายาม จัดสรรให้ลงตัว หากอ่านแล้วว่าดวงดีมีชัย มีโชค ให้แชร์เก็บไว้ ด้วยเทอญสาธุ

7. คนราศีกันย์

ภายในปีนี้ท่านจะรู้สึกถึง ความเปลี่ยนแปลง ในชีวิต อย่างค่อย เป็นค่อยไป บางที ก็เตรียมตัว พักผ่อน หลังเลิกงานหนัก ซึ่งกำลังจะมาถึง แต่ชาวราศีนี้จะผิดหวัง เพราะต้องทำงานต่อไป ไม่ได้พักผ่อน ตามความต้องการ เกิดปัญหาที่ ค่อนข้างมหัศจรรย์ เรื่องเงิน ถ้าที่บ้านท่านไม่มีใครอยู่กันเลย
ไปทำงาน ไปเรียน หรือไปเที่ยวกันหมด โจรจะเห็นบ้าน ท่านเป็นสวรรค์ จึงไม่ควรทิ้งบ้านไป ไหนนานๆ ของหายได้คืน หรือได้ของเก่าที่ หายาก รวมถึงสิ่งที่ควร เคารพบูชา ก็มีเข้ามาด้วย ถ้าคิดว่าอ่านแล้วดวงนี้ดี ขอให้มีโชคชัย ให้แชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ สาธุ

8. คนราศีพิจิก

ต้นปีนี้งานที่ทำอยู่ค่อนข้าง มีอุปสรรค ถ้าทำกันเป็น กลุ่มใหญ่ ก็จะถึงขั้นขัดแย้ง หรืออาจมีศัตรู ในวงงาน เกิดขึ้นได้ง่าย ท่านจะเข้าไป เกี่ยวข้องกับการปฏิรูประบบงาน หรือการตกแต่ง สถานที่ จะเอาใจใส่ ใฝ่หาความรู้ทุกอย่าง ในเรื่องที่ควรรู้ อาจนำมาใช้เป็น งานอดิเรก
หรือเป็นอาชีพเสริมก็ได้ จะมีโชคดี ในการลงทุน โดยเฉพาะจากการลงทุน ที่ได้ร่วมหาผลประโยชน์ ไว้นานมาแล้ว ดาวพฤหัส ร่วมดาวศุกร์ในเรือนวินาศ ผู้ที่เคยรักกันอย่างดูดดื่ม ก็อาจเกิดเหตุ เข้าใจผิด หมางเมินกันไป ชั่วคราวได้ หากคุณอ่านแล้วดี มีโชคมีชัย ขอให้แชร์เก็บไว้ ให้ทำนายนี้เป็นจริงด้วยเทอญ สาธุๆ

9. คนราศีกุมภ์

ปีนี้ท่านอาจจะกังวล ในพฤติกรรมของบริวาร พวกเขาจะวิวาท ต่อสู้กันเพื่อยื้อแย่ง สิ่งเดียวที่ปรารถนา ส่วนคนที่ยัง เป็นเด็กเพิ่งจะโต เป็นหนุ่มเป็นสาวจะถูกล่อลวงไปในทางทุจริต ได้ลาภจากสังคม หรือสถาบันที่ แข็งแรงมีผู้เกลี้ยกล่อม ให้ท่านเห็นกงจักรเป็นดอกบัว
เช่น แนะนำให้ท่านค้า ของเถื่อน หรือรับหวยใต้ดินด้วยหวัง รวยทางลัด ท่านไม่ควรเข้าไป เกี่ยวข้องกับอบายมุข ทั้งปวง มีเพศตรงข้าม เข้ามารักท่านหลายคน จะมีการชิงรัก หักสวาทกัน วุ่นวาย หลีกเลี่ยงได้ก็ดี หากอ่านแล้วว่าดวงดี ก็อย่าลืมแชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ สาธุขอให้เป็นจริง

10. คนราศีมีน

คนราศีมีนนี้ ท่านจะทำงานอย่าง มีความสุข แต่ท่านจะสนุก และสุขมากๆ ก็ตอนได้รับค่าตอบแทน โดยสมเกียรติ และ ฝีมือท่านที่ ห่างเหินจากสังคมเก่า มานานๆ จะมีเสียงเรียกร้อง จากผู้ที่นิยมรักใคร่ หรือผู้ที่เชื่อถือ ในปัญหาวิชาการของท่าน ถ้าจะกลับไปฟื้นความหลังกันอีกก็ได้
จะมีรายจ่ายเบ็ดเตล็ด ค่อนข้างสูง เพราะการรักษาตัว ให้พ้นจากการเจ็ บป่วย ช่วงเวลาแบบนี้ ท่านมักจะมีอารมณ์ดี ไม่มีโมโหอะไรแก่ใคร งานในหน้าที่ คงต้องขมีขมันหนักขึ้น หากท่านอ่านแล้วดวงดีมีโชคมีชัย อย่าลืมให้แชร์เก็บไว้ด้วยเทอญ สาธุ เป็นจริง

11. คนราศีธนู

คนธนูท่านจะได้ลาภ ที่เกิดจากความรู้ ความชำนาญ ที่ผู้อื่นน้อยคนนัก จะเอาอย่างท่านได้ อาจตัดสินใจ รวดเร็ว อย่างไม่เกรงใจ ผู้ใดทั้งสิ้น ระยะนี้ไม่พอใจ อะไรมักจะ พูดไม่เกรงใจ จะเผชิญหน้า กับผู้คนที่มาขอ บริจาค หรือขอยืมเงินทอง ท่านไปใช้ บางคนอาจยืม ไปเที่ยวเตร่ หาความสำราญอีกด้วย
ถึงอย่างไร ก็ไม่ควรตัดสินใจใดๆ ที่จะนำความเปลี่ยนแปลง มาสู่อนาคต หรือมีผล กระทบต่อครอบครัว ของท่าน อนึ่งบรรดาแก้วแหวนเครื่องประดับ ทั้งปวง ที่จะได้ หรือซื้อในขณะนี้ มีตำหนินะครับ อ่านแล้วคิดว่าดวงดีมีโชคมีชัย ก็ให้แชร์เก็บไว้ ด้วยเทอญสาธุๆ

12. คนราศีมังกร

คนมังกรท่าน ทำงานสะดวก ถ้าไม่ประมาท และเกียจคร้านจะไม่เกิดปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใหญ่นายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ซึ่งมีความกรุณา จะให้ลาภ เพราะชื่นชม ในความสันโดษ ของท่าน แต่ถ้าท่านรับลาภนั้น ไว้ก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไป เป็นไม่สันโดษ อย่างแน่นอน
ลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้จากความกรุณา ของผู้อื่นในระยะนี้ จะขัดลาภใหญ่ ท่านยังต้องระมัดระวัง ในการดื่มกิน โดยเฉพาะ กับคนที่ยังไม่ค่อยรู้ใจกันดี ไม่ควรไปไหนด้วยกัน การไปไหน ค่ำคืน โดยไม่จำเป็นต้องระวังตัวไว้บ้าง ถ้าท่านอ่านแล้วดีมีโชคมีชัย อย่าลืมแชร์เก็บไว้ด้วยนะคะ ขอให้ทำนายเกิดผลจริงเทอญ สาธุ


เรียบเรียงโดย แชร์สดออนไลน์