แนะนำแค่ดื่ม “น้ำขิง” ก็ช่วยปรับสภาพสมดุล ในมดลูกทำให้อาจผอมลงเกือบ 5 กิโล

แนะนำแค่ ดื่มน้ำขิง ก็ช่วยปรับสภาพสมดุลในมดลูก ทำให้อาจผอมลงเกือบ 5 กิโล โดยไม่นานมานี้ มีคนมาแชรสูต รการทำน้ำขิง เธอบอกว่า ไม่เพียงแต่ ดีต่อมดลูก ยังทำให้เธอผอมลง ไปเกือบ 5 กิโลกรัมด้วย ตอนนี้เลย ทำให้เธอสวยขึ้นมาก ทั้งคนที่ประจำเดือน มาไม่ปกติ คนที่ปวดท้อง เวลามีประจำเดือน ก็จะได้ รับประโยชน์ เช่นเดียวกัน

โดยผู้เชี่ยวชาญแนะเข้ามา อธิบายว่า ทำไมการปรับสภาพ มดลูกเย็น ถึงทำให้ ผอมลงได้
ฤดูหนาว เป็นสาเหตุหลักของ ความอ้วน ทำให้พุงย้อย อึดอัด ในหน้าอก ง่วงง่าย ไม่สบาย ร่างกาย และอื่น ๆ ถ้าเราเอาความเย็น ออกจากร่างกายได้ น้ำหนักก็จะ ลดลง จนรูปร่าง บางลง อย่างเห็นได้ชัด เพราะงั้นการที่ มดลูกเย็น ไม่เพียงแต่ ทำให้ปวดท้องเมนส์ ประจำเดือน มาไม่ปกติ มาช้ามาน้อย ไม่ตั้งครรภ์ และ อื่นๆ แล้ว ยังทำให้อ้วน ขึ้นด้วย เพราะงั้น การดื่มน้ำขิง ให้ร่างกาย อบอุ่น จึงช่วย ลดน้ำหนักได้ค่ะ

แนะนำมาดูวิธีการ ทำน้ำขิงง่าย ๆ ที่บ้านกัน

ขั้นตอนที่ 1 เอาขิงสด มาปอกเปลือกออก

ขั้นตอนที่ 2 หั่นขิง ที่ปอกเปลือกแล้ว เป็นแผ่น แล้วซอยๆ ให้เป็นชิ้นเล็กๆ ยิ่งเล็ก ยิ่งดีมาก

ขั้นตอนที่ 3 เอาขิง ใส่ลงไป ในหม้อ ใส่น้ำสะอาด ลงไป ไม่มีสัดส่วน ที่แน่นอน ปรับได้เอง ตามใจชอบเลย

ขั้นตอนที่ 4 เปิดไฟแรง จนน้ำเดือด จากนั้น ก็เบาไฟลง ต้มต่อไป อีกประมาณ 12 นาที จนกลิ่นขิง ออกมาก็เป็น อันได้ที่ค่ะ

ขั้นตอนที่ 5 ปิดไฟ เตรียมตะแกรง เพื่อกรองเอา เนื้อขิงออก เก็บเอาไว้ แต่น้ำ

ขั้นตอนที่ 6 รอจน น้ำขิงเย็น จากนั้นก็ กรอกลงขวด อันนี้เรา ต้มได้ 2 ขวด พอดี

จากนั้น ก็เอาขวดน้ำขิง แช่ตู้เย็น ก็เป็นอัน เสร็จสิ้น ดื่มทุกวัน ตอนเช้า หนึ่งแก้ว โดยเอาออกจาก ตู้เย็น มาทำให้อุ่น แล้วดื่มตอน ท้องว่าง

โดยถ้า ไม่ชอบ กลิ่นขิง ก็ใส่น้ำมากหน่อยคะ จากการดื่มติดต่อกัน 1-2 ขวด เพื่อปรับสมดุล ให้มดลูก ยังได้ของแถม เป็นน้ำหนักลดลง 3 กิโล ตอนนี้คางเลย เรียวลง ผิวก็ นุ่มลื่น เพื่อน ๆ บอกว่า สีหน้าดูดี ขึ้นมาก

มาทำความรู้จัก มดลูกเย็นกัน

1. มดลูกเย็น จะทำให้ อ้วนลงพุง เพราะว่ามดลูกเย็น ต้องการ อุณหภูมิที่สูง ๆ มาปกป้อง เพราะงั้น เมื่อผู้หญิง มีอาการมดลูกเย็น ไขมัน ก็จะมาสะสม บริเวณหน้าท้อง ทำให้อ้วน ลงพุง

2. ลิ้นเป็น ฝ้าขาว มีรอยฟั น ชัดเจนข้างลิ้น เป็นอาการที่ บ่งบอกว่า มดลูกเย็น ต้องการ การจัดการ ไม่อย่างนั้น ถ้าปล่อยให้อาการหนักขึ้น จะให้ใบหน้าโทรม ดูแก่ หรือมีกระขึ้นได้ค่ะ

3. ผมมัน สระยังไง ก็ไม่สบายหัว หลายๆ คนคิดว่าตัวเอง เป็นคนผมมันง่าย แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ มันเป็นอาการที่ บอกว่าหยินหยาง ไม่สมดุลในไ ต พลังหยางจากไ ต ไม่สามารถส่งไปถึง มดลูกได้ ทำให้มดลูกเย็น และ สิ่งที่ทำให้เห็นชัดเจน ถึงพลังหยางในไ ตก็ คือ ผม

4. โดยในฤดูหนาว หรือช่วงหลังฤดูหนาว จะมีอาการ ชัดเจน เช่น ปวดประจำเดือน ประจำเดือนมา ไม่ปกติ มีเลือ ดออกเป็นลิ่มๆ และอื่นๆ ต้องได้ รับการดูแลค่ะ

หากบทความเป็นข้อมูลดีๆ ก็ขออย่าลืมแชร์เก็บไว้ด้วยนะค่ะ