เจ้ามือ หวย รู้ซึ้ง โพสต์ขอโทษลูกเมีย หลังหมดตัว ลั่น ไฟไหม้เหลือที่ แต่การพนันไม่เหลืออะไรเลย

เจ้ามือ หวยลาว รู้ซึ้ง โพสต์ขอโทษลูกเมีย หลังหมดตัว ลั่น ไฟไหม้เหลือที่ แต่การพนันไม่เหลืออะไรเลย

หลายคนคงรู้ดีว่าตอนจบของนักพนันไม่ว่าในรูปแบบใด ย่อมส่งผลร้ายเสมอ หากไม่รู้จักหยุด ล่าสุดมีภาพที่หนุ่มรายนี้โพสต์คือภาพเครื่องประดับ สร้อยทอง แหวนทอง และพระเครื่อง พร้อมบอกว่าเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายที่ต้องขายเพื่อเคลียร์หนี้สิน ดีกว่าไปหยิบยืมคนอื่นมา

โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า…

“นี่คือสมบัติชิ้นสุดท้ายที่ผมมี เมื่อคืนผมโดนหวยไปล้านสาม ผมรับผิดชอบทุกเจ้าคนที่ถูกและทำตามกติกาผม ผมยอมหมดตัว เผื่อที่จะรักษาเครดิตตัวเอง ผมยอมขายสมบัติที่มีอยู่กิน ดีกว่าไปหยิบยืมคนอื่นมากิน ผมหมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง เครียเงินรอบนี้จบ ผมพอแล้วทุกอย่าง ผมเหนื่อยมากๆ แม่ถามว่าไหวมั้ย ผมร้องไห้เลย ได้มาแสน เสียไปล้าน โดนแบบนี้จนใส้แตก แถมวันนึงยังมาเจอปัญหาไม่รู้กี่สิบเรื่อง ผมขอเสียสมบัติที่ผมทำมาทั้งชีวิตขอยกให้หวยงวดนี้ แล้วผมจะไม่ขอแวะเข้าไปยุ่งกับมันอีก

ขอบคุณทุกกำลังใจ ตอนนี้ผมหมด มองข้ามผมไปก่อนเลย ผมเคยคิดไว้แล้ว ว่าถ้าจุดจบมันจะเป็นแบบนี้จริงๆ ผมขอเสียสิ่งนี้สิ่งสุดท้าย ผมไม่เคยคิดจะหนีไปไหนมีแต่ปัญหา แต่ผมวิ่งเข้าใส่มันทุกครั้ง โพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายที่ผมจะโพสต์เรื่องหวยนะ ไฟไหม้บ้านยังเหลือที่ แต่การพนันไม่เหลืออะไรเลย

ขอขอบคุณ Sanook : siamnews