3 ราศีระวัง ดวงเปลี่ยน เคราะห์หนัก ปัญหารุมเร้า เตรียมไปทำบุญ

ดวงชะตาเป็นเรื่องของความเชื่อ ซึ่งความเชื่อเรื่องดวงก็เป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมานาน และวันนี้เราก็มีคำทำนายเด็ดๆจากหมอช้าง ทศพร 3 ราศี ดวงเปลี่ยน เคราะห์หนัก ปัญหารุมเร้า เตรียมไปทำบุญ ไปลุ้นกันเลยว่าจะมีคุณหรือไม่..

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีมีน

(ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เดือนตุลาคมเป็นจุดสำคัญของดวง เพราะเป็นเดือนที่ทำให้เกิดความก้าวหน้าในราศีของคุณ สิ่งที่ติดขัดค้างคารออยู่ก็จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างในช่วงเดือนนี้ โอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่งก็จะมีเข้ามา ใครอยากเรียนอยากศึกษาต่อ ช่วงเดือนตุลาคมจะได้พบ ได้เรียน ได้เริ่มต้นในสิ่งที่ถนัดและเหมาะกับตัวเรา หรือแม้กระทั่งในเรื่องโชคที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ใครอยากขายที่ดิน อยากซื้อคอนโดมิเนียม อยากซื้อบ้าน
ก็จะได้รับตัวเลือกและคำตอบที่ดีเข้ามาในเดือนนี้ด้วย

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีพิจิก

(ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนสำคัญเพราะดวงดาวหลายดวงเริ่มเปลี่ยน และส่งผลทำให้ราศีของคุณดวงดีขึ้น เพียงแต่ระยะที่เปลี่ยนแรก ๆ ไม่ค่อยดี เรียกว่าดาวยังไม่ค่อยลงล็อก ดังนั้นต้องฝากย้ำเตือนว่าคุณต้องใจเย็นในเรื่องของการเจรจาติดต่อ การเริ่มต้นธุรกิจตัดสินใจพูดคุยอะไรกับใครจะทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย แต่ถ้าดวงดาวพ้นจากช่วงเดือนนี้ไปแล้วข่าวดีต่าง ๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดในเดือนนี้คือ เรื่องความเครียด อาการนอยด์วิตกจริต คิดนู่นคิดนี่ บางคนถึงขั้นนอนไม่หลับก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีพฤษภ

(ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ตุลาคมเป็นเดือนที่เปลี่ยนแปลงสำคัญ เพราะจังหวะแห่งการเริ่มต้นใหม่ ดวงดาวที่ดีพระเอกขี่ม้าขาวจะเข้ามาในชีวิตของคุณ ทำให้เรื่องการทำงานมีโอกาสในเชิงความสำเร็จที่มากยิ่งขึ้น มีเจ้านายคอยช่วยเหลือ มีความไว้วางใจมอบหมาย งานที่สำคัญให้กับคุณ มอบหมายหน้าที่ที่ดีขึ้น หรือตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่แน่นอนมันจะต้องตามมาด้วยความรับผิดชอบและความเหน็ดเหนื่อยที่มากยิ่งขึ้น ดังนั้น ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ใครอยากจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือเริ่มต้นงานเริ่มต้นการเรียนการศึกษา ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่จะมีความสำเร็จที่ดีเข้ามา

หรือบางคนไปลงเรื่องความรักด้วย เช่น ถ้าคุณอยู่คนเดียวมานานแล้วอยากจะสละโสด เตรียมรับลมหนาวที่จะเข้ามาก็เป็นราศีที่มีลุ้นมีข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน หรือใครที่ตั้งใจอยากจะวางแผนในเรื่องของการเงินการเจรจาธุรกิจกู้ยืมเงิน

ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีด้วย

……………………………

โดยหมอช้างทศพรได้ออกมาแนะว่า วันดวงเปลี่ยน 3 ราศี ดวงจะดีขึ้นมาก ดวงดาวที่ดีที่สุดในทางโหราศาสตร์ (ดาวพฤหัส) จะโคจรย้ายราศีในวันที่ 6 ตุลาคม ซึ่งจะส่งผลต่อดวงชะตาทั้ง 12 ราศี และจะมี 3 ราศีที่เคยเจอกับปัญหาหนัก ปัญหารุมเร้า จะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ได้แก่ผู้ที่เกิดในราศีพิจิก พฤษภ และราศีมีน

ชีวิตจะได้พบสิ่งใหม่ๆและความสำเร็จมากขึ้น ส่วนผู้ที่เกิดในราศีอื่นๆ แนะนำให้หาโอกาสไปทำบุญในวันที่ 6 ตุลาคม เพื่อรับกระแสที่ดีจากการย้ายราศีของดาวพฤหัส

คำแนะนำในวันที่ 6 ตุลาคม (ทำข้อไหนก็ได้)

1.ทำบุญกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์หรือทำบุญบริจาคโลงศพ

2.ทำบุญกับพระที่บ้าน (บุพการี) เช่นพาไปทำบุญหรือมอบเงินให้กับท่าน

3.ใส่บาตร,ถวายสังฑทาน

4.ไหว้ดาวพฤหัสหรือสวดมนต์ที่บ้าน

อ้างอิงข้อมูลจาก หมอช้าง ทศพร : คิดเป็น.com