5 อาหารแนะนำ อยากตัวหอมจากภายในต้องทาน

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกเช่นเคยสำหรับวันนี้เรามีวิธีตัวหอมจากภายในสู่ภายนอกมาฝากคุณสาวๆกันด้วยนะ เสน่ห์สาวอีกอย่างนอกจากความสวยความงามและรูปร่างที่ดูดี คือกลิ่นหอมจากเรือนร่างนั้นเองค่ะแต่อันนี้ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะมีนะคะ มันต้องเริ่มจากการกินก่อนเพียงแค่คุณดื่มน้ำเหล่านี้ลงไปแล้วร่างกายของคุณจะหอมเพิ่มเสน่ห์เองโดยธรรมชาติเอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่าจะต้องดื่มอะไรบ้างไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า


1. มะเขือเทศ ผักชนิดนี้มีคุณสมบัติที่ดีในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคตามธรรมชาติ จึงทำให้สามารถลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นกายต่างๆ ได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดรูขุมขนให้เล็กลง ถ้าจะให้ดีลองทานทุกวันนะคะ

 

2. ชาเขียว ชาญี่ปุ่นสุดฮิตอย่างชาเขียวนั้น ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย เพราะสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในชาเขียวเยอะมาก สามารถต้านกลิ่นปาก กลิ่นกาย และกลิ่นเท้าได้ดี อีกด้วย

3. น้ำมันมะพร้าว ในน้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อจุลินทรีย์ และช่วยกระตุ้นระบบทางเดินอาหารให้ทำงานได้สะดวก ทำให้กลิ่นตัวและกลิ่นปากลดน้อยลงได้ แต่ไม่ควรทานเยอะเพราะจะทำให้อ้วนนะคะ

4. อบเชย อบเชยเป็นอีกหนึ่งเครื่องเทศที่มีกลิ่นหอมมาก ดังนั้นน้ำมันหอมระเหยของอบเชยจึงสามารถช่วยลดกลิ่นจากเรือนร่างของเราได้ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการลดปริมาณแบคทีเรียในช่องปากได้ด้วย

 

5. มะนาว อย่างที่รู้กันดีว่ามะนาวมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียค่อนข้างเอาเรื่อง การดื่มน้ำมะนาวจึงเป็นส่วนที่สามารถช่วยลดปริมาณแบคทีเรียในร่างกายและขจัดกลิ่นต่างๆ ออกไปได้ ข้อดีของมันที่เหนือกว่าอย่างอื่นคือสามารถดูดซึมได้เร็ว กลิ่นตัวหายไวกว่าวิธีอื่นแน่นอน

 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆหลายคนคงอยากจะทำตามกันแล้วใช่ไหมอะไรที่ทำแล้วสุขภาพดีทำเถอะค่ะอย่ารีรอเพราะความสวยและความมีเสน่ห์รอไม่ได้นะ ไว้คราวหน้าเราจะมีสาระและเกร็ดความรู้อะไรมาฝากเพื่อนๆอีกไว้ติดตามกันใหม่นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย