ราศีที่เงินชะงักไปมากจะกลับมาในเร็ววัน ราศีใดจะได้โชคลับๆ


ราศีที่เงินชะงักไปมากจะกลับมาในเร็ววัน ราศีใดจะได้โชคลับๆ

เมษ
สำหรับท่านที่เกิดในราศีเมษในช่วงนี้ใช่มีอำนาจในการบริหารงานมากขึ้น สามารถบอกได้เลยว่าในที่ท่าไหนถูก ถือว่าคุณอยู่ในวงการนี้มานานพอสมควร ลาภยศเงินทองที่หวังในช่วงนี้กำลังจะดีขึ้นในช่วงของเดือนหน้า ร่างกายและจิตใจกำลังดีขึ้น ช่วงนี้ความรักจะเบิกบานเป็นพิเศษ ทำให้อะไรในช่วงนี้ก็จะดูดี ราบรื่นไปหมด


พฤษภ
ท่านใดที่เกิดในราศีพฤษภ จะเห็นได้ว่าเพื่อนร่วมงานหรือบริวารของคนนั้นตกหายไปสักระยะหนึ่งแล้ว แต่พวกเขาเหล่านั้นจะกลับมาอยู่ในการปกครองของคุณในช่วงเวลาหนึ่งในเดือนหน้า โชคลาภในช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับโชคแบบลับๆ มีโอกาสและพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คบหาอยู่


มิถุน
ท่านจะซื้อยาและอาหารที่แปลกประหลาดมารับประทาน ซึ่งนอกจากจะเป็นอันตรายต่อร่างกายแล้ว ยังมีผลเสียหายต่อจิตใจของท่านด้วย เพราะจะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา


กรกฎ
ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากบริวารที่เคยเป็นคนดี แต่บัดนี้เสพสุราและเล่นการพนันอย่างหามรุ่งหามค่ำ บริวารมีฝีมือในการจับโจรผู้ร้ายและป้องกันเหตุต่างๆ ได้ ตำรวจกำลังดวงดี


สิงห์
ท่านมีร่างกายแข็งแรงกล้าหาญอดทน อันตรายต่างๆ ก็ไม่เกิดแก่ท่าน ได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ล่วงหน้า ไม่มีใครทำอันตรายท่านได้ ได้รับแต่งตั้งให้มีอำนาจหน้าที่ทางการงานกว้างขวางยิ่งขึ้น


กันย์
ท่านได้รับการห้อมล้อมจากญาต มิตรอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง แต่ท่านมักชอบไปไหนตามลำพัง การรับประทานอาหารนอกบ้านจะเกิดอันตราย ท่านจะถูกสัตว์ที่ดุร้ายขบกัด


ตุล
ท่านที่เป็นโสดและอยู่อย่างโดดเดี่ยวมานานๆ อาจมีคนรักคู่ครองในเวลารวดเร็ว โดยการสมรสของท่านเกิดจากความ ร่วมมือของผู้ใหญ่หลายฝ่าย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีตุล 16.16 น. มีลาภได้บ้านเรือน


พิจิก
ท่านได้ลาภการเงินเล็กๆ น้อยๆ ไม่ควรดูถูกโชคลาภของตนเอง จะมีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงขึ้น ท่านที่ย้ายไปทำงานไกลๆ จะได้กลับมาที่เก่า เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ทำให้มีกำลังใจเพิ่มขึ้น


ธนู
ท่านที่ชอกช้ำระกำใจเพราะกิจการงานไม่ก้าวหน้า ทำงานหนักเหนื่อยก็ไม่มีผลอย่างใด โชคชะตากำลังทดสอบจิตใจของท่าน โปรดอดทนอีกเล็กน้อย ท่านจะเจริญขึ้นอย่างมาก


มังกร
ท่านมีฐานะการเงินดีขึ้นอย่างน่าพิศวง จะได้บ้านเรือนที่ดินและมีความเป็นอยู่อย่างดี การเปลี่ยนแปลงฐานะของท่านไม่มีใครริษยา เพราะเขาไม่รู้และนึกไม่ถึง มีบริวารเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก


กุมภ์
ท่านเข้มแข็งและแข็งแรงขึ้นทั้งร่างกายจิตใจ ควรรอบคอบระมัดระวังในการติดต่อกับผู้อื่น หรือลงโทษผู้น้อย การสนทนากับใครก็ตาม ไม่ควรเป็นไปในทางแนะนำสั่งสอนเขาจนเกินไป


มีนท่านจะรู้สึกถึงการท้าทายต่างๆ ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า ซึ่งท่านสามารถเอาชนะได้ไม่ยาก แต่การที่จะทำลายผู้อื่นทำได้ยาก ควรเป็นมิตรกันไว้ดีกว่า มีโอกาสดีในการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้สวยงาม


ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู