ต้อนรับว่าที่เศรษฐีใหม่!! “4 ราศี” ดวงโดดเด่น ทั้งการงานการเงินในครึ่งหลังปี 256

เปิดเผยดวงชะตาตามลัคนา 4 ราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง ขยับขยายไปในทิศทางที่ดี ในปี 2561จากนี้ต่อไป 4 ราศีที่เคยต้องทนทุกข์ มีชีวิตต้องต่ำ ย่ำอยู่กับที่ในเงามืด พบเจอมรสุมชีวิตมากมาย ทำอะไรพังไปหมด โดนดูถูกสารพัด ไม่มีดีแม้กระทั่งการงาน การเงิน เหน็ดเหนื่อยกับสิ่งที่เป็น เรื่องซวยๆ เหล่านี้จะหมดไป กลางปีเป็นต้นปีดวงชะตาจะสดใสขึ้นเป็นเท่าทวี ดวงชะตาเปลี่ยนผันสู่วันใหม่ที่ดีขึ้น ไปดูกันเลยว่า 4 ราศีว่าที่เศรษฐีใหม่ของเราจะเป็นใครกันบ้าง!?

ราศีสิงห์

ดวงของชาวราศีสิงห์ในปี 2561 จะเป็นปีแห่งความประสบความสำเร็จ คิดทำการสิ่งใดได้ดั่งใจหมาย สามารถใช้สติปัญญาสร้างฐานะจนร่ำรวยใหญ่โต กลายเป็ยเศรษฐีใหม่ได้ง่ายๆ และเป็นราศีที่โชคเข้าข้าง อะไรที่เคยมืดบอดจะค่อยๆ สว่างกระจ่างขึ้น จะได้รู้ว่าคนไหนคือมิตรแท้ คนไหนคืองูพิษ เป็นคนมีสติปัญญา แต่ไม่ค่อยกล้าเอ่ยปากถามผู้อื่น ต้องรู้จักหาคำแนะนำบ้าง ชีวิตจะง่ายขึ้น
อย่ามัวแต่เอาศักดิ์ศรี อย่าหยิ่ง ยอมลดทิฐิอ้าปากถามวิธีทางสู่ความสำเร็จจากคนที่เขาเป็นใหญ่เป็นโตแล้วไม่ใช่เรื่องเสียหาย อย่าลืมทำบุญบริจาคสิ่งของให้เด็กยากไร้ สัตว์ คนชรา ทำบุญทำทานบ่อยๆ ผลบุญจะช่วยหนุนให้ชาวราศีสิงห์มีความมั่งคั่ง เมื่อจิตเป็นกุศลความร่ำรวย ความสำเร็จจะไม่ไกลเกินเอื้อม ดวงจะปังมากในช่วงปลายปีนี้

ราศีกุมภ์

เป็นราศีที่ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใคร แม้แต่กับคนที่ไว้ใจได้ คนรักก็ไม่ได้จะพังทั้งหมด ชาวราศีกุมภ์มีความสามารถในด้านบริหาร งานทุกอย่างต้องทำด้วยตัวเองถึงจะดี ดวงมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวพันพับธุรกิจสีเทา หากทำแล้วจะรุ่งเป็นอย่างมาก เช่น เสี่ยงโชค ปล่อยเงินกู้ ร้านเหล้า ผับบาร์ โฮสคลับ รับรองว่าปังแน่นอน แต่ห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีดำเด็ดขาด อันนี้เป็นใครก็เจ๊งแน่นอน
กับคนรักระวังเรื่องปากเสียง ลดความเอาแต่ใจของตัวเองลง ไม่มีใครอดทนกับความงี่เง่าของคุณได้มากนัก จงรักษาคนสำคัญของคุณไว้ให้ดี ลองหาของขลังเกี่ยวกับเทพที่มีดวงจิตมาบูชาให้ช่วย หรือพกเทพเจ้ากวนอู กุมารทองหรือปีเซี๊ยเพื่อขอพรและติดตัวไว้

ราศีธนู

เพราะเป็นคนจิตใจดีมีแต่ให้กับให้ จึงทำให้ช่วงที่ผ่านมาชาวราศีธนูต้องเหนื่อยใจเหนื่อยกายหนักมาก แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางปี 2561 จะแฮปปี้ขึ้นเยอะ ทุกอย่างดีขึ้นผิดหูผิดตา การเงินพุ่งพรวด งานก้าวหน้าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทำธุรกิจมีเกณฑ์ประสบผลดีสูง มีกำไรที่น่าพอใจ เหนื่อยแต่ผลตอบแทนคุ้มค่า มีดวงด้านตางประเทศ ทำงานเกี่ยวกับต่างชาติจะรุ่ง มีโอกาสซื้อรกยนต์ใหม่
แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ เพราะงานหนักอาจทำให้คุณเจ็บป่วยได้บ้าง ระวังเป็นโรคเดิมๆ เช่น ไซนัส ปวดตัว เมื่อย ไมเกรน อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วย ควรทำบุญตักบาตรด้วยยารักษาโรค หรือทำสังฆทานยา ขับรถขับลาต้องระวังด้วย เพราะทำงานหนักอาจมีอาการเบลอหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ สายตาพร่ามัวเกิดขึ้นได้ หาหลวงปู่มาช่วยคุ้มครอง แต่อย่างไรก็ดีต้องมีสติให้มาก ง่วงอย่าขับ

ราศีมีน

เจอวิกฤตทุกสิ่งอย่างในปีที่ผ่านมา ชาวราศีมีนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่ต้องฟันฝ่ามรสุมเป็นอย่างหนัก ทั้งเรื่องการงานที่ไม่ลงตัว แฟนทิ้ง ความรักไม่สมหวัง การเงินอยู่ในสภาวะฝืดเคือง โดนหักหลังเพราะเป็นคนใจบุญชอบช่วยเหลือ ต่อจากนี้ไปตัวคุณจะเปลี่ยนแปลงเพราะสิ่งที่เคยประสบ มีสติมากขึ้น ดวงมีคนเข้ามาอุปถัมภ์แต่อย่าหยิ่ง หากรู้จักโอนอ่อนจะดีกับตัวเอง มีโชคลาภด้านการเงินเข้ามาให้ชื่นใจ

มีเกณฑ์ได้มรดกแบบไม่คาดคิด ช่วงปลายปี 2561 มีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือได้เริ่มต้นลงทุนทำอะไรหม่ๆ เรื่องที่ต้องระวังสำหรับชาวราศีมีน คือ คำพูดและอารมณ์ อย่าร้อนและอย่าปากไว รวยได้เพราะปากก็ตายได้เพราะปากเช่นกัน

ใครไม่ได้อยู่ใน 4 ราศีนี้ไม่ต้องน้อยใจ เพียงแค่คุณใช้ชีวิตอย่างมีสติ ดวงเป็นแค่เข็มทิศชี้ทาง แต่ชีวิตเป็นของเรา บางเรื่องดวงกำหนดแต่บางครั้งเป็นตัวเราเองที่ตัดสิน ดังนั้น ก้าวต่อไป สู้ด้วยตัวเองย่อมประสบผลสำเร็จแน่นอน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod
ขอขอบคุณ : ดูดวงรายวัน