พวยพุ่งกระชั้นชิด 6 คนที่เกิดวันนี้ ดวงเปลี่ยน ชีวิตตีออกห่างความยากจนข้นแค้น

พวยพุ่งกระชั้นชิด 6 คนที่เกิดวันนี้ ดวงเปลี่ยน ชีวิตตีออกห่างความยากจนข้นแค้น

ราศีมีน
คุณเป็นคนที่ชอบสังเกต ชอบทำงานอยู่เบื้องลึกเบื้องหลัง เป็นคนที่มองคนออกใครมาดีมาแล้วคุณมองออกหมด เป็นคนเงียบๆ ฉลาดหลักแหลม ทำให้ดวงการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ จะมีช่วงหนึ่งได้เข้าไปอยู่ในวงการแห่งความสำเร็จ ในช่วงนี้ให้คุณกอบโกยให้ได้มากที่สุดเพราะจะเป็นช่วงที่ดีในชีวิตคุณจะประสบความสำเร็จกับการงานเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องการเงินนั้นช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกว่าไปติดขัดขัดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ต้องห่วงไปหลังผ่านในช่วงของวันที่ 2 กรกฎาคมเป็นต้นไปแล้วนั้น ชีวิตคุณเหมือนได้พลิกผันไปทั้งชีวิต จะมีคุณมากหน้าหลายตาเข้ามาช่วยเหลือคุณในยามที่ลำบาก จะมีคนหยิบยื่นมาให้คุณได้ลงทุนลงแรง ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ แนะนำด้วยว่าในช่วงนี้คุณจะต้องหมั่นทำบุญปล่อยสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่ให้เป็นกุศลผลบุญของคุณเอง และท้ายที่สุดนั้นชีวิตของคุณจะดลบันดาลไปด้วยความเจริญรุ่งเรือง ชีวิตราบรื่นไม่ติดขัดอุปสรรคใดใด อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บสิ่งดีๆไว้ ขอให้พ้นทุกข์พ้นภัย เจอแต่ความดีด้วยเทอญ สาธุ


ราศีตุลย์
คุณเป็นคนที่ชอบรักสวยรักงาม มักมีจิตใจเมตตาต่อเพื่อนร่วมโลก ใครลำบากให้คุณเห็นคุณจะเข้าไปช่วยเหลือแบบสุดกำลัง ด้วยนิสัยใจคอของคุณนั้น ที่เป็นคนที่มีจิตใจงดงาม ทำให้ภาระหน้าที่ของคุณในช่วงนี้กำลังจะดีมากมาก มีเกณฑ์ได้ย้ายงานได้เลื่อนงานไปในทิศทางที่ยอดเยี่ยม ใครที่กำลังหางานอยู่ในช่วงนี้จะได้พบเจอกับงานที่เหมาะสมกับตัวเอง ใครที่ลำบากจะได้รับการปลดเปลื้องทุกสิ่งอย่างที่คุณอยู่ในช่วงวิกฤต ดวงการเงินนั้นหลังจากคุณผ่านในช่วงของวันที่ 3 กรกฎาคม โชคชะตาชีวิตและดวงดาวจะเคลื่อนเปลี่ยนไปสู่ทิศทางที่ไม่บังดวงชะตา ทำให้ราศีของคนนั้นดูมีความสว่างรุ่งเรือง ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยนในช่วงนี้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่กอบโกยผลประโยชน์และผลกำไร ชีวิตกำลังก้าวเข้าสู่ความรุ่งเรือง ช่วงนี้แนะนำเลยว่าให้ทำบุญปล่อยสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่บ้าง แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมคำทำนายถึงบอกแบบนี้ ชีวิตได้เปลี่ยนหลังจากที่ได้ทำสิ่งนี้แน่นอน อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บสิ่งดีๆไว้ ขอให้พ้นทุกข์พ้นภัย เจอแต่ความดีด้วยเทอญ สาธุ


ราศีกรกฎ
คุณเป็นคนที่อ่อนไหวต่อคำคนง่ายมาก จนบางครั้งทำให้คนด่ามามากเกินไป เป็นคนที่ขี้ใจน้อย หลายคนชอบพูดชอบกัดแทะให้จิตใจของคุณบอบช้ำ แต่ต่อหน้าคุณก็จะยิ้มหัวเราะเพียงไม่อยากให้ใครรับรู้ นี่คือนิสัยหลักหลักที่คุณเป็น สำหรับดวงการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาในเรื่องของเพื่อนร่วมงานบ้าง แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปเพราะบางครั้งมันก็เหมือนกับหมาที่เห่าแล้วไม่กัด ไม่ต้องไปสนใจอะไรมากมันไม่ได้มีผลกับชีวิตของคุณเลย แต่หลังผ่านพ้นในช่วงสัปดาห์นี้ช่วงชีวิตของคุณจะหลุดพ้นจากคำคนที่ชอบแทะโลมชีวิตจิตใจของคุณ หลายสิ่งหลายอย่างกำลังจะดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ใครที่มีปัญหาในเรื่องงานก็จะได้รับการแก้ไข ใครที่กำลังรอความสำเร็จในช่วงนี้อยู่ก็จะได้รับสิ่งเหล่านั้นตอบแทน ดวงการเงินนั้นอาจจะยังไม่ได้ดีมากมายแต่สำหรับในช่วงของกลางเดือนหน้านั้นแน่นอนว่า หลายสิ่งอย่างกำลังพวยพุ่งเข้ามาแบบกระชั้นชิด ทั้งในเรื่องของการเงินและดวงชะตา ดวงโชคลาภเรื่องการเสี่ยงทายเรื่องนี้คืออันดับ 1 ในสำหรับ 12 ราศี บอกเลยว่าจากนี้ 6 เดือนคุณจะมีแต่โชคในเรื่องของการเสี่ยงทายหนักมาก ทุกสิ่งอย่างกำลังโดยบันดาลให้ชีวิตของคุณผ่าสุข จากเป็นคนที่ลำบากก็จะได้รับการปรับเปลี่ยนกลายเป็นกับคนที่มีทรัพย์มากมายก่ายกอง ชีวิตกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากในช่วงของกลางเดือนหน้า อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บสิ่งดีๆไว้ ขอให้พ้นทุกข์พ้นภัย เจอแต่ความดีด้วยเทอญ สาธุ


ราศีกันย์
คุณเป็นคนที่มานะพยายามค่อนข้างมาก ทำอะไรมักจะคิดแบบก้าวกระโดด เป็นคนที่ชอบวิเคราะห์สถานการณ์ในช่วงเวลานั้น เป็นคนที่มีความฉลาดหลักแหลมในเรื่องของการคิดวิเคราะห์ ดวงชะตาของคุณนั้นในเรื่องงาน ค่อนข้างลำบากในช่วงนี้มาก หลายสิ่งอย่างทำให้คุณรู้จักเหนื่อยรู้จักท้อ ใครที่ทำงานนี้มาเป็นระยะเวลานาน 4 5 ปีก็จะรู้สึกได้ว่ามันไม่ได้ขยับไปไหนเลยไม่ได้ก้าวกระโดดไปไหนเลย ย่ำอยู่กับที่ตลอดเวลา แต่คุณไม่ต้องเป็นห่วงไป หลังผ่านในช่วงของปีหน้านั้นคุณมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายหรือมีกิจการเป็นของตัวเอง ทุกสิ่งอย่างในเรื่องงานนั้นกำลังจะดีกำลังจะโชติช่วงอย่างมากขึ้น และแน่นอนว่าหลังผ่านในช่วงของวันที่ 3 กรกฎาคมเป็นต้นไปชีวิตของคุณนั้นจะได้ปรับเปลี่ยนในเรื่องของการเงิน ดวงดาวเคลื่อนย้ายให้ชีวิตคุณพบเจอแต่ความงอกเงยในเรื่องของการเงิน เงินที่กำลังจะเกิดของคุณ เป็นเหมือนการปลูกต้นไม้ มันจะค่อยๆโตขึ้นเรื่อยๆ เปลี่ยนไปด้วยความมั่นคงด้วยรากฐานที่คุณมี ดวงโชคลาภก็เช่นกันสิ้นเดือนนี้มีโอกาสได้จับจังหวะได้โชคลาภกับเขาบ้างแล้ว อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บสิ่งดีๆไว้ ขอให้พ้นทุกข์พ้นภัย เจอแต่ความดีด้วยเทอญ สาธุ
ราศีมังกร
คุณเป็นคนที่หนักแน่นและรอบคอบในการทำงาน ทำอะไรแล้วมักจะทุ่มทุนทุ่มแรงกายแรงใจออกไปอย่างถึงที่สุด แต่ก็มักมีปัญหากับบริวารเพื่อนร่วมงาน คุณเป็นคนที่คิดเยอะเป็นคนที่คิดแล้วจึงทำ ทำให้ดวงของคุณในช่วงนี้นั้นในเรื่องของการงานจะสามารถแก้ไขปัญหาสถานการณ์ตรงหน้าได้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งในช่วงกุมภาพันธ์ปีหน้า ดวงการเงินก็กำลังจะดีอยู่แล้ว เป็นช่วงที่เหมาะกับการกอบโกยเป็นอย่างที่สุด ใครทำงานประเภทการค้าขายอยู่แล้วนั้นก็มีโอกาสได้จับได้ทำกำไรอย่างมหาศาล ดวงการเงินนั้นโดยเฉพาะในช่วงของวันที่ 3-16 กรกฎาเป็นต้นไป เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนในชีวิตมีโอกาสพลิกผันในเรื่องของโชคในเรื่องของราง ช่วงนี้คุณจะพบเจอแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตมีโอกาสมีเกณฑ์ที่จะได้ตรวจสลากถูกรางวัลกับเขาบ้าง ช่วงชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปแนะนำให้ช่วงนี้มันทำบุญเผื่อไปแล้วจะพบกับความสว่างอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บสิ่งดีๆไว้ ขอให้พ้นทุกข์พ้นภัย เจอแต่ความดีด้วยเทอญ สาธุ


ราศีมิถุน
คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาตลอด เป็นคนที่มีจิตวิทยาในการพูดดีมากๆ มักใช้คำพูดแบบเย็นชาแต่ก็เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความเชื่อ จึงทำให้การงานของคุณในช่วงนี้บอกตรงๆว่ากำลังจะดีแบบมากๆ จะมีงานเข้ามาแบบกระชั้นชิด ทุกสิ่งอย่างในเรื่องของการทำงานกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆในช่วงของวันที่ 3 กรกฎาคม ใครคิดดีคิดร้ายในช่วงนี้คุณจะรู้หมด สำหรับดวงการเงินของคุณในช่วงนี้อาจติดขัดปัญหาบ้าง ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีปัญหาในเรื่องของเงินเดือนชนเดือนตลอด แต่หลังผ่านพ้นในช่วงสัปดาห์นี้ชีวิตคุณจะเปลี่ยนอย่างกับเทพนิยาย ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะดีแบบไม่ทันตั้งตัวจริงๆ โชคชะตาชีวิตของคุณได้เริ่มเปลี่ยนในวันที่ 27 มิถุนายน ดวงโชคกำลังถามหาลาภกำลังลอยเลื่อนเข้าผ่านโชคชะตา ใครที่กำลังลำบากอยู่ในช่วงนี้จะได้รับการปลดเปลื้องพันธนาการ ดวงดาวกำลังเลื่อนผ่านให้ช่วงชีวิตของคุณหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง ช่วงนี้ให้ทำบุญสวดมนต์ภาวนา แล้วคุณจะพบชีวิตอีกโลกใบหนึ่งที่เปลี่ยนไปด้วยสิ่งสวยงาม ความเรียบง่าย และโชคแห่งมหาเศรษฐี อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บสิ่งดีๆไว้ ขอให้พ้นทุกข์พ้นภัย เจอแต่ความดีด้วยเทอญ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod