เผยลักษณะนิสัยคนเกิด 7 วันนี้ เป็นผู้หญิงเจ้าชู้!! ใครเข้าข่ายบ้างมาเช็กดู

เผยลักษณะนิสัยคนเกิด 7 วันนี้ เป็นผู้หญิงเจ้าชู้!! ใครเข้าข่ายบ้างมาเช็กดู

คงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากมีแฟนเจ้าชู้ แต่นิสัยเจ้าชู้นี้คงมีอยู่ข้างในลึก ๆ จะเป็นแบบไหนสังเกตยังไงวันนี้เรามาดูลักษณะของคนเกิด 7 วันนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


ผู้หญิงที่เกิด : วันอาทิตย์
สาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่รักความสำราญ รักสนุก มีความเจ้าชู้อยู่เต็มตัว ชอบผู้ชายที่หล่อดูดี สะดุดตา ชอบความตื่นเต้นท้าทาย จึงทำให้สาวเกิดวันนี้ไม่ชอบคนเชยชา ซื่อ ๆ ถ้าผู้ชายคนไหนเป็นคนที่เธอเลือกและยอมเธอได้ ก็จะคบกันได้ยืนยาว นิสัยส่วนตัวอีกอย่างคือไม่ยอมใคร ใจแข็ง กล้าได้กล้าเสีย จึงชอบผู้ชายที่ตื่นเต้นท้าทาย


ผู้หญิงที่เกิด : วันจันทร์
สาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่เจ้าชู้แต่ไม่เท่าสาววันอาทิตย์ แต่ออกแนวเจ้าชู้แบบเงียบ ๆ ซะมากกว่า ชอบโปรยเสน่ห์ไปทั่วใช้ความฉลาดรอบรู้ และมนุษยสัมพันธ์เข้าหา แต่ถ้าเมื่อใดเขาเจอคนที่ใช่คบใครเป็นแฟนแล้วจะจริงจังจริงใจ รักเดียวใจเดียวแน่นอน นิสัยส่วนตัวชอบเอาแต่ใจ ดื้อเงียบ โกรธง่ายหายเร็ว แต่จะพบรักแท้กับสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ความต่าง ที่ใคร ๆ ก็ต่างพากันว่าไม่เหมาะสมกับเธอสักเท่าไหร่ แต่เธอก็รักกันจริง ๆ นั่นแหละ


ผู้หญิงที่เกิด : วันอังคาร
สาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ เขามักจะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้าม มักจะได้รับความสนใจจากผู้ชาย จะออกแนวเป็นสาวเจ้าชู้แค่อารมณ์ชั่ววูบซะมากกว่า เพราะเวลาเจอผู้ชายหล่อ ๆ จะกระดี๊กระด๊าออกหน้าออกตา แต่ก็ไม่มีอะไรที่มากกว่านั้น คล้าย ๆ คนที่ชื่นชอบคลั่งไคล้ดารา นักร้องอย่างออกนอกหน้าเท่านั้นเอง เมื่อเขารักใครจะรักและทุ่มเททำสิ่งดี ๆ ให้จนใคร ๆ ก็อิจฉาผู้ชายคนนั้นทันที เพราะมีความโรแมนติกรักเดียวใจเดียวรักจริงหวังแต่ง แต่ข้อเสียของผู้ที่เกิดวันนี้คือหากทำผิดเขามักจะไม่ขอโทษปากแข็ง วางท่าเก่ง และเพิกเฉยทำตัวเนียน ๆ ไป


ผู้หญิงที่เกิด : วันพุธ
สาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มีความรักแบบลึกซึ้ง เข้าข่ายเจ้าชู้หน่อย ๆ แต่ออกแนวช่างเลือกซะมากกว่า เขาเป็นคนละเอียดรอบคอบไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน ผู้ชายคนไหนต้องมีความมั่นใจ เมื่อคิดจะควงสาวที่เกิดวันพุธมาแนบกาย เสน่ห์ของเธออยู่ที่วาจาคารมจะทำให้หลงใหลได้ แม้เขาเป็นคนช่างพูดช่างเจรจาแต่ก็พูดไม่หมดทุกสิ่ง เก็บความลับเก่งเก็บงำบางเรื่องราวบางอย่างเอาไว้เยอะ เพราะเขาฉลาดที่จะพูด นิสัยส่วนตัวรักอิสระ รักความสนุก ไม่ชอบความจำเจ ถ้าผู้ชายคนไหนแต่งตัวดูดีเพียงอย่างเดียว แต่สื่อสารกับเขาไม่รู้เรื่อง เขาจะลดระดับความสนใจของผู้ชายคนนั้นไปในทันที และความรักของเขามักจะเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนแล้วเลื่อนขั้นเป็นแฟน


ผู้หญิงที่เกิด : วันพฤหัสบดี
สาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย แต่ไม่ได้ใจง่ายอย่างที่คิด เพราะนอกจากเขาจะไม่เข้าข่ายของสาวเจ้าชู้แล้ว เขาเป็นคนที่จริงจังกับความรัก รักความยุติธรรม มีสติปัญญาเฉียบแหลม ถ้าได้รักใครแล้วจะรักมาก แต่ถ้าเกลียดก็จะเกลียดมากเช่นกัน เขาเป็นคนมองโลกในแง่ ให้อภัยใครต่อใครที่ทำผิดต่อเขาได้ง่ายแต่หากทำผิดซ้ำเดิมมาก ๆ ก็จะเกลียดไปเลย นิสัยส่วนตัวของเขาชอบผู้ชายที่เรียบง่าย ไม่ชอบคนติดปาร์ตี้


ผู้หญิงที่เกิด : วันศุกร์
สาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่เจ้าสำอาง รักสวยรักงาม เขาชอบผู้ชายที่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ดูสะอาด ไม่ชอบมาก ๆ คนที่สกปรกคนที่ไม่ใส่ใจดูแลตัวเอง เขาสามารถมองคนออกตั้งแต่แรกพบว่าคน ๆ นั้นเป็นคนยังไงจริงใจหรือเสแสร้งแกล้งทำ นิสัยส่วนตัวเป็นคนที่มีความเจ้าชู้อยู่ในตัว แต่ไม่แสดงออกมาก เพราะเขารักเดียวใจเดียวอยู่เหมือนกันและดูแลห่วงใยคนที่เขารักเป็นอย่างดีทีเดียวแหละ


ผู้หญิงที่เกิด : วันเสาร์
สาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่ไม่ค่อยเดือดร้อนเรื่องความรักเท่าสาววันอื่น ๆ เพราะเขาเป็นคนเด็ดเดี่ยว รักเดียวใจเดียว รักทีละคน คนที่ต้องเลิกรากันไปเป็นผู้ชายสาเหตุไม่ได้เกิดจากเขาเจ้าชู้หรืออะไร นิสัยส่วนตัวเขาเป็นคนมุ่งมั่น จริงจังเวลาลงมือทำอะไรมีความแน่วแน่ เขาจึงไม่ชอบผู้ชายที่อวดรวย แต่ชอบคนที่ใช้เงินเป็นประหยัดมากกว่า เขาจะเลือกดูนิสัยก่อนเป้นอย่างแรก


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod