ฟ้าลิขิตดวงชะตา 7 วันเกิด ช่วงนี้มีทรัพย์ใหญ่ เกิดวันใดพบโชคเสี่ยงดวง


ฟ้าลิขิตดวงชะตา 7 วันเกิด ช่วงนี้มีทรัพย์ใหญ่ เกิดวันใดพบโชคเสี่ยงดวง

จันทร์
ดวงการเงินในช่วงนี้ จะทำอะไรต้องวางแผนให้ดี แก้ไขไปทีละอย่างตามขั้นตอนที่ได้วางแผนเอาไว้ การเจรจาต่อรองในช่วงนี้จะต้องใช้เทคนิคการพูดการจาและความสามารถ สำหรับการเงินนั้นในช่วงนี้อาจมีปัญหาบ้างเล็กน้อยแต่เพราะความเฉลียวฉลาดของคุณคุณสามารถจัดการในเรื่องของการใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ดวงความรักนั้นในช่วงนี้คนที่มีคู่อยู่แล้วไม่มีอะไรที่ปิดหรือซ่อนเร้นอะไรกัน สำหรับคนที่ยังโสดในช่วงนี้ควรที่จะพูดคุยทำความรู้จักกันไปก่อน ก่อนที่จะตกลงปลงใจแล้วใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ

อังคาร
สำหรับดวงการงานของผู้ที่เกิดในวันอังคารช่วงนี้จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยม เป็นผลพวงจากการที่คุณขยันทำมาหากินซื่อสัตย์สุจริตในกิจการงานที่ทำ ตำแหน่งดีๆกำลังรอให้คุณก้าวข้ามผ่านไปอยู่ในช่วงของเดือนสิงหาคม การเงินในช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นคงอยู่ในช่วงที่ขาขึ้น มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงานและการเงินอย่างมาก โชคลาภกำลังมาถึงในช่วงสิ้นเดือนนี้เตรียมพบกับการเงินที่ดีได้เลย ดวงความรักสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นจะได้พบกับรักแท้ คนที่คุณคบอยู่จะเป็นคู่บุญคู่บารมี สำหรับคนที่ยังไม่มีผู้นั้นจะได้พบเจอกับคนที่พูดจาถูกอกถูกใจกันในช่วงนี้ ค่อยๆคุยกันอย่าได้รีบร้อนอะไร แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ

พุธ
การงาน จะทำงานสิ่งใดในช่วงนี้ต้องมีความเฉลียวฉลาด ทำงานด้วยสมอง และมีโอกาสพบปะผู้คน และเข้าสังคมบ่อยขึ้นในช่วงนี้ แต่ก็ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเสมอ การเงิน หาเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ แต่ก็ระวังใครบางคนที่ไม่หวังดีเข้ามาเพื่อจะหยิบยืมเงินของเจ้าชะตาก็เป็นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบคู่ พบคนที่ถูกใจ เขาเป็นคนมีเสน่ห์ มีความสามารถ แต่บางครั้งก็จะใจร้อนไปสักหน่อย จึงต้องปรับตัวเข้าหากัน แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ

พฤหัส
การงาน ช่วงนี้แม้จะเหนื่อยก็สามารถใช้ความพยายามเพื่อสร้างผลงานได้อยู่ แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของการผิดพลาด เพราะเร่งรีบจนเกินไปจนละเลยรายละเอียดบางอย่างไป การเงิน หาเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นโชคในช่วงนี้ ดวงชะตาทางด้านการเงินจะสังเกตได้ว่าดีขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด ความรัก ระยะทางยังเป็นอุปสรรคระหว่างกัน หรือเวลาที่มีให้กันยังไม่มากพอ แม้จะยังปรับตัวเข้าหากันไม่ได้มาก แต่ก็ควรประคับประคองความสัมพันธ์กันไปก่อน แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ

ศุกร์
การงาน ช่วงนี้จะทำอะไรก็จะเป็นโชคดีไปทุกอย่าง เกิดความสำเร็จได้ดีขึ้นหลังจากที่วางแผนการทำงานมานาน ก็จะสามารถสร้างความสำเร็จให้ตนเองได้ การเงิน จ่ายออกไปเยอะ ก็จะสามารถหาเข้ามาได้เยอะเช่นกัน ในช่วงนี้สามารถหมุนเงินให้ผ่านพ้นไปได้ และทำได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ความรัก สุขสมหวัง และลงตัวในเรื่องของความรักในช่วงนี้ เป็นอย่างที่ตนเองคาดหวังได้ดั่งใจดีพอสมควร แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ

เสาร์
การงาน ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุดก็พอในช่วงนี้ และค่อย ๆ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ได้ อย่าหวังพึ่งพาคนอื่น พึ่งพาตนเองเอาไว้จะดีที่สุด การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ทรงตัว แต่ก็มีเรื่องจ่ายบ้าง ในช่วงนี้ต้องวางแผนการใช้จ่าย และใช้ความประหยัดร่วมด้วยจึงจะดี ความรัก ยังดู ๆ อยู่มากกว่า และยังไม่ตัดสินใจเรื่องความรัก เน้นการใช้ชีวิตในด้านอื่นมากกว่าด้านความรักในช่วงนี้ แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ

อาทิตย์
การงาน ระวังเอกสารสัญญาที่ส่งผลต่อความไม่ชัดเจน ต้องตรวจตราดูให้ถ้วนถี่ ช่วงนี้หวังพึ่งพาบริวารไม่ค่อยได้ การเงิน หาเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นโชคในช่วงนี้ ดวงชะตาทางด้านการเงินดีขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด ความรัก ยังไม่ตัดสินใจในเรื่องเหล่านี้ เพราะยังไม่ได้รับความชัดเจน หรือข่าวสารบางอย่างที่ต้องรอ ควรหาที่ปรึกษาด้านความรักไว้จะดีที่สุด แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังพบโชคสิ้นเดือนนี้ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod