จาวตาล ช่วยรักษา นิ่วในถุงน้ำดี แค่ทานตามนี้..พิสูจน์แล้ว 5 วันเห็นผล!!

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องสุขภาพที่ใกล้ตัวที่น่าสนใจมาก ๆ นั่นคือ จาวตาล พิชิต “นิ่วในถุงน้ำดี” (โดย สมุนไพรหมอศุภ) จาวตาลนอกจากจะอร่อยแล้ว คนโบราณยังใช้ในการรักษาอาการนิ่วในถุงน้ำดี ภาวะน้ำดีข้น อาหารไม่ย่อย ท้องอืดเรื้อรัง กรดไหลย้อนจากระบบย่อยอาหารผิดปรกติ ใครที่รักษาอาการกรดไหลย้อนมานาน และลองหลายวิธีแล้วแต่ไม่ได้ผล มาลองวิธีนี้ดู…ไม่แน่ว่าอาจจะหายก็ได้…

จาวตาล ช่วยรักษา นิ่วในถุงน้ำดี

จาวตาลพิชิต “นิ่วในถุงน้ำดี” by สมุนไพรหมอศุภ

เชื่อว่าหลายท่านคงยังไม่รู้จัก จาวตาล กันแน่เลย มันจะมีลักษณะคล้ายๆกับจาวมะพร้าวนั่นละครับ โดยเกิดจากลูกตาลที่เริ่มงอกแล้ว รสชาติอร่อยมันๆดีจาวตาลเป็นยาดีครับ คนโบราณใช้รักษาอาการนิ่วในถุงน้ำดี ภาวะน้ำดีข้น อาหารไม่ย่อย ท้องอืดเรื้อรัง กรดไหลย้อนจากระบบย่อยอาหารผิดปรกติ

ผมใช้จาวตาลในการรักษาตัวเองจากระบบย่อยอาหารผิดปรกติ ให้หายภายใน 5 วัน หลังจากรักษาโรคกรดไหลย้อนกับหมอแผนปัจจุบันมา 5 ปีไม่หาย

จาวตาล ช่วยรักษา นิ่วในถุงน้ำดี

วิธีรับประทาน

ให้ทานจาวตาลสด ครั้งละ 1 ชิ้น 3 เวลาคือ เที่ยง บ่ายสามโมง สามทุ่ม ซึ่งเวลานี้เป็นเวลาของน้ำดี ทานติดต่อกัน 3-7 วัน แล้วแต่อาการคนไข้ว่าเป็นมากน้อย


หมายเหตุ : ช่วงที่ทานห้ามทานอาหารที่ย่อยยาก ไขมันสูง นม เนย อาหารรสจัด
จาลตาลจะค่อย ๆ ละลายนิ่วในถุงน้ำดีทีละน้อยๆ สังเกตได้จากภาวะท้องอืด อาหารไม่ย่อย จะค่อยๆลดลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 5 วันครับ

จาวตาล ช่วยรักษา นิ่วในถุงน้ำดี
ผมยังต้องการจาวตาลเป็นจำนวนมาก เพราะปัจจุบัน คนเป็นโรคนี้เยอะมาก ใครที่มีลูกตาลที่เริ่มงอกแล้วติดต่อมานะครับ ขอรับซื้อ จะเป็นกุศลต่อคนไข้อย่างยิ่งครับ

ช่วยกันแชร์บอกต่อๆกันหน่อยครับ ก่อนไปตัดถุงน้ำดี ลองทานสัก 5 วัน แล้วค่อยไปตรวจใหม่ หมออาจประหลาดใจก็ได้ครับ ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทควาามนี้อย่าลืมกดไลค์และแชร์ต่อด้วยเน้อ หากไม่อยากพลาดเทคนิคดีดี หรือบทความยอดนิยมแบบนี้อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ แชร์เรื่องราวดีๆ

จาวตาล ช่วยรักษา นิ่วในถุงน้ำดี

ขอขอบคุณข้อมูล : bangkoktoday , longlongdo