“ผู้ปกครอง” โพสต์โวย “ครูปรีชา” เปลี่ยนความคิดเด็ก

ยังคงเป็นประเด็นที่ยังไม่จบไม่สิ้นกับคดีหวย 30 ล้าน ลุงจรูญ-ครูปรีชา ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงสู้คดีงัดหลักฐานออกมาอย่างเต็มที่ แต่ที่กำลังเป็นประเด็นในตอนนี้ก็เห็นจะเป็นผู้ปกครองนักเรียนรายหนึ่งที่เรียนกับครูปรีชาในโรงเรียนที่ครูทำการสอนอยู่ ซึ่งใช้เฟสบุ๊ค กานดา นิกรประดิษฐ์ ออกมาโพสต์ประมาณว่าเหมือนลูกตนเองถูกครอบงำเพราะครูปรีชาชอบเล่าเรื่องตนเองให้นักเรียนฟังและบอกนักเรียนเหมือนตนเองถูก บอกว่าครูเป็นครูสอนพระพุทธศาสนา เป็นคนมีเมตตา ธรรมะธัมโม แล้วนักเรียนคิดเหรอว่าคนอย่างครูจะกระทำความผิดได้อย่างไร ลูกของดิฉันเชื่อในตัวของครูปรีชามากจนไม่มีเหตุผล ดิฉันพยายามสอนลูกให้รู้จักใช้เหตุผล แต่ตอนนี้ลูกดิฉันเหมือนถูกครอบงำ จนล่าสุดก่อนปิดเทอม มีเพื่อนนักเรียนที่ว่าครูปรีชา ลูกดิฉันก็ไปทะเลาะกับเพื่อนจนทุกวันนี้ใกล้เปิดเทอม ลูกดิฉันก็บ่นไม่อยากไปโรงเรียน ไม่อยากเจอหน้าเพื่อน ดิฉันเครียดมากเลยค่ะ ทางโรงเรียน ท่าน ผอ. ก็ไม่ได้มีการจัดการเรื่องนี้แต่อย่างใด พร้อมกับขอความคิดเห็นผู้ปกครองท่านอื่นแนะนำวิธีเปลี่ยนความคิดลูกและได้เขียนจดหมายถึงครูปรีชาอีกด้วย แต่ว่าจะเขียนว่าอย่างไรนั้นเราไปชมกันเลย