เผยคำจากปาก “เปรมชัย” ยังปฎิเสธเหมือนเดิม

ยังติดอยู่กับคดีเสือดำที่ถูกฆ่าตายอย่างทารุณ ก่อนหน้านี้ นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ถูกเรียกไปสอบปากคำ แต่ตนก็ให้การปฎิเสธ ล่าสุด นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวหลังการประชุมผู้ถือหุ้น กรณีตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกว่า
“ผมไม่ได้ทำ ผมก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ได้โทรสอบถามทุกกรมทุกกระทรวงก็มีแต่คนเห็นใจผม”
ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีที่เกิดขึ้นเป็นการขาดคุณสมบัติการเป็นกรรมการของบริษัทหรือไม่
นายเปรมชัยกล่าวว่า “ผมก็ยังเป็นประธานบริหารต่อไป เพราะผมไม่ได้ทำ วันนั้น ผมไปถึง เย็นวันเสาร์ ผมก็ไปนอน ตื่นเช้ามา ก็เข้าไปทุ่งใหญ่และถูกจับในตอนเย็น และโดนกักขัง 2 วันสองคืน ติดต่อใครไม่ได้ เพราะถูกยึดโทรศัพท์ พอออกมา ก็เจอกับนักข่าวเป็นร้อย ส่วนภาพที่ออกมาก็ออกไปหมดแล้ว คิดว่าทางป่าไม้เป็นคนส่ง”