“ข่าวดีคนอยากมีธุรกิจ” ลงทุนไม่ถึง 30,000 บาท

ใครที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเองแต่ว่างบน้อยมีไม่ถึง 30,000 บาท ลงทุนได้ไหมวันนี้เราเอาคำตอบมาให้ค่ะรับรองว่าถูกใจสำหรับคนที่กำลังหาซื้อแฟรนไชส์เครื่องดื่ม ใช้งบน้อยเหลืองบไว้ตกแต่งร้านวันนี้เรานำร้านแฟรนไชส์เครื่องดื่มมาอัพเดทให้ได้ชมกันพร้อมกับราคาที่น่าประทับใจ แต่ว่าจะมีของอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่เราไปชมกันเลยค่ะ
1.Argo Coffee & Tea คือ มีสูตรชงชาและกาแฟแบบดั้งเดิม ทำให้รสชาติออกมาถูกปากคนไทย แถมน่าสนใจตรงที่เขาการันตีคืนทุนภายใน กาแฟสดไร่ช่อลดาด้วยการขายเพียง 50 แก้วต่อวันเท่านั้น งบลงทุนเริ่มต้น 13,900 บาท
2.กาแฟสดไร่ช่อลดา ชาไทย และสมูทตี้ โดยเครื่องดื่มทุกประเภทให้กำไรมากกว่าแก้วละ 50% อีกทั้งยังดีตรงที่ไม่ต้องจ่ายค่าแฟรนไชส์รายเดือน รายปีใด ๆ เพิ่มเติมอีก ส่วนใครที่ชอบอิสระ อยากเปิดร้านเป็นชื่อของตัวเองก็ไม่ว่ากัน ทำได้แบบฟรีๆเลย งบลงทุนเริ่มต้น 10,900-16,900 บาท 
3.เชค ซี คอฟฟี่ ตอบโจทย์ได้ แถมมีจุดเด่นตรงที่ชงแบบเขย่า Shaker ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อม เย็นชื่นใจ และมีราคาขายถูก แค่แก้วละ 25 บาท แต่ให้กำไรถึง 60% ของยอดขาย เรียกได้ว่าเข้าคอนเซ็ปต์ขายง่าย กำไรดีเลยทีเดียว ถ้าจะคำนวณให้เห็นชัด ๆ คือถ้าวันหนึ่งขายได้ 100 แก้ว จะทำให้ได้กำไรประมาณเดือนละ 45,000 บาท งบลงทุนเริ่มต้น 6,900 บาท 
4.เปิ่นกาแฟโบราณ มีมากกว่า 1,000 สาขาเข้าไปแล้ว ด้วยความโดดเด่นของแบรนด์ที่แข็งแรง ใช้วัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน ลงทุนต่ำ กำไรสูง ที่สำคัญคือมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร งบลงทุนเริ่มต้น 7,900 บาท 
5.ชาตันหยง แฟรนไชส์ยอดฮิตเลยในตอนนี้ เพราะเราพบเห็นสาขาของชาตันหยงได้แทบทุกมุมเมือง ทำให้แบรนด์ติดตลาดไปแล้ว และจุดสำคัญก็คือ การการันตีคืนทุนเร็วภายใน 7 วัน แถมไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน กำหนดระยะห่างของแต่ละสาขาให้ด้วย เพื่อป้องกันปัญหาแย่งลูกค้างบลงทุนเบื้องต้น 19,900 บาท
6.น้ำผึ้งมะนาว
ผึ้งยิ้ม ผึ้งยิ้ม เพราะเหมาะกับการขายในเมืองไทย ที่อากาศร้อนระอุแบบนี้สุด ๆ เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่ให้ทั้งความสดชื่น แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ใครกำลังหาแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่ไม่ซ้ำใคร ก็ลองเอาผึ้งยิ้มไปพิจารณาดูได้ งบลงทุนเริ่มต้น 10,000-20,000