ภาพล่าสุด “ลูกน้ำ-ทิดาลัด” Miss Laos 2011

วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาส่องวงการนางงามกันจ้า สาวสวยที่เราจะมาส่องวันนี้ก็คือ “ลูกน้ำ-ทิดาลัด วงสิหลิ” เจ้าของตำแหน่ง Miss Laos 2011 เชื่อว่าหลายๆคนคงจำเธอคนนี้ได้ แต่วันนี้ทางทีมงานของเราจะพาทุกๆคนมาส่องภาพปัจจุบันของ สาวลูกน้ำ-ทิดาลัด กันจ้าว่าบอกไว้เลยว่าใครที่เคยเห็นเธอในตอนนั้นยังไม่สวยเท่าเธอในปัจจุบันนี้ สวยที่เรียกว่า หน้าตาคล้ายกับซุปตาร์ท่านหนึ่งในวงการเลยล่ะจ้า ซุปตาร์ที่ว่านั้นก็คือ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”นั่นเองไม่เชื่อใช่ไหม!! งั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า
ลูกน้ำ-ทิดาลัด Miss Laos 2011

สวยยยยมาก

ไม่มีที่ติ

หวานที่สุดเลยจ้า

หุ่นเป๊ะมาก

เกาหลียังอาย

ใสๆยังปังขนาดนี้

งามแท้ๆเจ้า

ทุกคนว่าเหมือน กันไหมคะ
เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับภาพปัจจุบันของ “ลูกน้ำ-ทิดาลัด วงสิหลิ” เจ้าของตำแหน่ง Miss Laos 2011 ที่ทางทีมงานอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ สวย ขึ้น เป๊ะขึ้น อย่างที่เราบอกไว้หรือเปล่าเอ่ย เพื่อนๆว่า สาวลูกน้ำความคล้ายคลึงกับซุปตาร์สาว อั้ม-พัชราภา อย่างที่เราบอกไว้ไหมคะ ส่วนตัวนะคะแอดว่าเหมือนและสวยพอๆกันเลยจ้า