ส่อง “อดีต 4ปีที่แล้ว” ของ “เฌอปราง BNK48”

เรียกได้ว่าวินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพลง คุกกี้เสี่ยงทายกันใช่ไหมคะ เพราะนอกจากเนื้อเพลงจะฟังดูน่ารักๆแล้ว นักร้องที่ร้องเพลงนี้ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มก็เลยจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง เฌอปราง กัปตันวง BNK48 ที่ต้องบอกเลยว่า เธอคนนี้มีความสามารถรอบด้านจริงๆ ทางทีมงานของเราจะพาเพื่อนๆทุกคนมาย้อนอดีตไปดูเมื่อ4ปีก่อนของ เฌอปรางกันจ้าจะได้รู้ว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ และหน้าตาของเธอตอนนั้นจะน่ารักเหมือนตอนนี้ไหม ไปดูกันเลยนะคะ
“เฌอปราง BNK48”

เป็นสมาชิกวงไอดอลที่ดังสุดๆ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เฌอปราง “เฌอปราง อารีย์กุล” กัปตันวง BNK48 ที่หลายคนยอมรับกันว่า เธอคนนี้มีความสามารถรอบด้านจริงๆ ทั้งด้านการเรียนและการทำงาน โดยตอนนี้ เฌอปราง กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะวิทยาศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยมหิดล

ล่าสุด สมาชิกเฟสบุ๊ค  ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวของ “เฌอปราง” เมื่อ 4 ปี ก่อน ตอนที่เธอได้ขึ้นไปเล่นไวโอลิน บนเวทีคนเสิร์ต โรงเรียนรุ่งอรุณ ในงานคอนเสิร์ตรวมไทยใจหนึ่งเดียว ซึ่งบอกเลยว่า ความสามารถของเธอนั้นโดดเด่นมาตั้งแต่ 4 ปี ก่อนแล้ว ความสามารถล้นตัวแบบนี้ สมแล้วที่ถูกยกเป็นไอดอลจริงๆ

ว้าววว ไม่ธรรมดา

น่ารักตั้งแต่เด็ก

เก่งมากๆเลยจ้า

นี้ล่ะจ้าความสามารถรอบด้านที่บอกไว้

หน้าตาเหมือนกันทั้ง3คนเลย

แมวอะไรน่ารักที่สุดเลยอ่ะ

ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ
ว้าววว เรียกได้ว่าความสามารถของ “เฌอปราง BNK48”ก่อนที่จะเข้าวงการนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆนะคะ เนี่ย เก่งและมีความสามารถตั้งแต่เด็กเลย แถมหน้าตาก็ยังน่ารักเรียกได้ว่าตั้งแต่เกิดเลยจ้า