ส่อง “ซาร่า” ดาราสาวที่มีข่าว กับ “กอล์ฟ พิชญะ”

สวัสดีจ้า!! วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคนมาส่อง อดีตดารานางเอกดัง อย่าง “ซาร่า มาลากุล เลน” ที่ก่อนหน้านี้เราจะได้ยินตามข่าวกันว่า หลังจากที่ หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ของเราได้เลิกรากับนางเอก ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ไม่นานก็ได้ไปซบไหล่อดีตดารานางแบบชื่อดังอย่างซาร่า มาลากุล เลน วันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มก็เลยจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องทุกซอกทุกมุมของสาวซาร่ากันจ้า บอกไว้เลยนะคะ ว่า วันนี้คนไหนไม่ดูถือว่าพลาดหนักมากเพราะหุ่นของเธอนี่เด็ดจริงๆ เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ
ว้าวววว สวยมาก

ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง สำหรับ “ซาร่า มาลากุล เลน” นักแสดง นางแบบลูกครึ่งสาวไทย-อังกฤษ ที่งานในเมืองไทยอาจไม่ได้ค่อยเห็นหน้า แต่ว่ามีงานทีไรก็ไม่ทำให้สายเซ็กซี่ต้องผิดหวังไปกับเธอ สำหรับอดีตนักแสดงสาวที่เอาดีงานโกอินเตอร์และเรื่องของการแต่งตัวไม่ต้องพูดถึง แซ่บสะดุ้งสะเทือน หวือหวาไปหมดทุกชุด เรียกว่าเลือดกำเดาแทบพุ่ง โอ๊ย!แม่เจ้า แต่ละชุด แซ่บๆทั้งนั้นเลยจ้า

โอ้….

กินน้ำยังเซ็กซี่เลยอ่ะ

เห็นแล้ว หัวใจเต้นรัวๆเลยใช่ไหม

สวยมาก

ภาพที่มีข่าว

ดูอะไรคะหนุ่ม กอล์ฟ
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนสำหรับภาพสวยๆเซ็กซี่ๆของดารานางแบบอย่าง “ซาร่า มาลากุล เลน”ที่ทางทีมงานได้นำให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ เรียกได้ว่าสวยทั้งหน้า แซ่บทั้งหุ่นจริงๆเลยนะคะ สวยและเลิศที่สุดเลยจ้า