ลูกศิษย์เปิดหีบ เช็คสรีระสังขาร “หลวงพ่อเพี้ยน”

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็มีเรื่องมาฝากเพื่อนๆ เเฟนเพจอีกเช่นเคย แต่เรื่องที่นำมาฝากวันนี้เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจมาก อย่างข่าวของ “หลวงพ่อเพี้ยน” ที่หลวงพ่อได้เสียชีวิตจากโรคประจำตัวมากมาย ล่าสุด วันที่ 18/01/61 ลูกศิษย์ก็ได้เปิดหีบสรีระสังขารท่าน เพื่อเช็คดูความเรียบร้อย แต่ได้พบกับสรีระที่ไม่เน่า สลาย และที่สำคัญ บนใบหน้าของท่านนั้นมีรอยยิ้มอยู่ ทำเอาลูกศิษย์และชาวบ้านแถวนั้น ต่างพากันประหลาดใจ เป็นเรื่องอัศจรรย์มากๆเลยคะ เพื่อนๆอยากเห็นรอยยิ้มของท่านกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นเราไปชมภาพพร้อมๆกันเลยจ้า
กลายเป็นเรื่องที่อัศจรรย์เนื่องธรรมชาติเป็นอย่างมาก สำหรับ หลวงพ่อเพี้ยน ที่สรีระสังขารไม่เน่าสลาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 18/1/61 ผู้ใช้เฟสบุ๊ซชื่อว่า ภัทรภณ ยอดวัน ได้มีการเผยแพร่รูปภาพและคลิปโดยระบุข้อความว่า
18/1/61 เปิดหีบดูความเรียบร้อยและได้นำสรีระสังขารหลวงพ่อห่มผ้าให้ใหม่ (ท่านยิ้มนะ) มีความรู้สึกเหมือนท่านยังอยู่กับอาตมาและศิษย์ทุกคน
หลังจากเมื่อวันที่ 16 พ.ย.60 หลวงพ่อเพี้ยน (อัคคธัมโม) เกจิชื่อดัง จังหวัดลพบุรี ได้ป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งลูกศิษย์ได้พาไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลโรคทรวงอก กรุงเทพมหานคร หอผู้ป่วยหนักระบบทางเดินหายใจ ห้อง rcu ด้วยโรคไต ปอดติดเชื้อ น้ำท่วมปอด อาการหนัก โดยได้ละสังขาร เมื่อเวลา 03.25 น. สรีระสังขาร”หลวงพ่อเพี้ยน” ใบหน้าเปื้อนยิ้ม
สำหรับประวัติของหลวงพ่อเพี้ยนนั้น มีชื่อเดิมว่าเพี้ยน ยอดวัน เกิดเมื่อปี 2469 ที่ จ.ลพบุรี เป็นบุตรของนายเตาะและนางเล็ก ยอดวัน การศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากโรงเรียนวัดท้องคุ้ง ต่อมาเมื่อวันที่ 4 ส.ค.2519 อุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดกำแพง จ.ลพบุรี ซึ่งมีหลวงพ่อเจือ เจ้าอาวาสวัดกำแพง เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อเพี้ยนโด่งดังในด้านวัตถุมงคล เหรียญหลวงพ่อเพี้ยน เครื่องรางตะกรุดโทน และผ้ายันต์แดง บรรดาลูกศิษย์นับถือมีประสบการณ์ด้านพุทธคุณทั้งในด้านเมตตา ค้าขาย ปกป้องคุ้มภัย มหาอุดและคงกระพันชาตรี

สาธุ

บูญบารมี
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เป็นเรื่องที่อัศจรรย์ใจมากๆเลยใช่ไหมคะ คงเป็นบุญที่ท่านได้สร้างไว้ ท่านสิ้นไป สรีระสังขารท่านก็ไม่เปื่อย แถมยังมีรอยยิ้มบนใบหน้าที่เห็นได้ชัดแบบนี้ แอดมินก็ขอพูดคำว่า สาธุๆๆๆ สัก 1000 ครั้ง สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า