5คู่รักดารา รักกันมาก แต่ครอบครัวไม่ชอบ

มาแล้วล่ะจ้าา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้ม อีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงมาฝากทุกท่านกันจ้า ถ้าให้พูดถึงเรื่องราวของความรักแล้ว หลายๆคนคงจะรู้กันดีว่าการมีความรักมีทั้งความสุขและก็ความทุกข์สะสมปนกันไป แต่อุปสรรคของความรักของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน มีทั้งเรื่องการเงิน เพื่อนไม่ปลื่ม หรือแม้กระทั่งครอบครัวไม่ปลื้ม ซึ่งวันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มจะพามาส่อง 5 คู่รักดารา ที่รักกันมาก แต่ครอบครัวไม่ปลื้ม จะมีใครบ้างมาดูกันดีกว่าจ้า

1.เจ ชนาธิป – เมย์ พิชญ์นาฏ

สดๆร้อนๆเลย สำหรับความรักของคู่นี้ ที่คบหาดูใจกันมาถึง 3 ปี และดูเหมือนจะมีทีท่าจะได้ลั่นระฆังวิวาห์ แต่อยู่ๆก็ต้องเลิกกันอย่างสายฟ้าแลบ ด้วยเหตุผลที่ทางพ่อ-แม่ของหนุ่ม เจ ไม่ค่อยจะปลื้ม ดาราสาวเมย์ สักเท่าไหร่ อีกทั้งยังบอกว่า ไม่พร้อมที่จะให้เมย์และเจแต่งงานกัน เพราะหาฤกษ์ไม่ได้ สินสอดไม่มี และดวงไม่สมพงศ์กันมาก ทำให้สุดท้ายเป็นเหตุให้ต้องเลิกราในที่สุด
2.กุญแจซอล ป่านทอทอง – นาวาอากาศโท ณัฏฐ์
เป็นคู่รักอีกคู่ที่ทำแฟนคลับช็อกอยู่ไม่น้อย เพราะ อยู่ๆก็มีข่าวออกมาเปรี้ยง ว่าทางบ้านของสาวกุญแจซอลไม่ปลื้มกัปตันณัฏฐ์ ทั้งๆที่ช่วงคบหากัน ทางบ้านของสาวกุญแจซอลก็ดูปลื้มในตัวกัปตันณัฏฐ์ เอามากๆ ด้วยอาชีพหน้าที่การงานที่มั่นคง แต่ไม่รู้ว่าอยู่ๆเกิดผิดใจกันเรื่องอะไร เพราะมีเหล่าแฟนคลับออกมาคาดเดาว่าเพราะสินสอดหรือเปล่า? เพราะครอบครัวฝ่ายชายได้ออกมาบอกว่า บ้านนี้ขายลูกสาวกิน ซึ่งหลังจากนั้นสาวกุญแจซอลก็ได้หายออกไปจากบ้าน ระยะเวลา 8 เดือน ทำให้ที่บ้านของสาวกุญแจซอลไม่พอใจมากๆ หลังจากนั้นเธอได้คลอดลูกในเวลาต่อมา เกิดเกิดเรื่องดราม่าเมื่อครอบครัวกุญแจซอลมาเยี่ยมลูกสาว แต่เจอกัปตันณัฏฐ์ ทำกิริยาไม่ดีใส่ จนสุดท้ายครอบครัวของนักแสดงสาวประกาศตัดขาดความเป็นลูกกับ “กุญแจซอล”แล้ว
3.เนย วรัฐฐา – ฤทธิ์ กาไชย
เรื่องราวของ2คนนี้เรียกได้ว่าเป็นเรื่องจริงยิ่งกว่าละครซะอีก เมื่อทั้งคู่ประกาศ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ฟ้าแลบทั้งๆที่คบหากันเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น ทำให้ทางครอบครัวของฝ่ายชายฤทธิ์ กาไชย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ครอบครัวไม่ปลื้มสาว “เนย เนโกะจัมพ์” สักเท่าไหร่ ถึงขนาดทางครอบครัวลั่นว่าจะตัดออกจากกองมรดก ละห้ามใช้นามสกุลกาไชยอีก และสาเหตุที่ทางครอบครัวของฤทธิ์ กาไชยไม่ปลื้มสาวเนยนั้น ก็เพราะ มาจากพฤติกรรมของฝ่ายหญิง ข่าวความรัก และการถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ทั้งคู่ก็ยังจับมือกันแน่นและพิสูจน์รักแท้มานานกว่าปีกว่าแล้ว หวังว่าพ่อแม่ฝ่ายชายจะเปิดใจบ้าง
4.จ๊ะ อาร์สยาม – แจ็ค ธนพล
เป็นการเลิกกันแบบสายฟ้าแลบอีกหนึ่งคู่ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หวานกันสุดๆ แต่อยู่ๆก็เลิกกันซะงั้น ทั้งๆที่มีแพลนว่าจะแต่งงานกัน โดยที่สาวจ๊ะก็ไม่ได้บอกเหตุผลที่ชัดเจนมากนัก แต่พูดเปรยๆ ถึงเรื่องที่หนุ่มแจ๊คนั้น ก่อนหน้านั้นเป็นคนเจ้าชู้มีข่าวไม่ดีเยอะ ทำให้พ่อแม่ของสาวจ๊ะเป็นห่วง และยังบอกอีกว่า พี่เขาเป็นคนดีมากๆ ปัญหาที่ตัวหนูและรอบข้างหนู เขาไม่ผิด นอกจากพ่อแม่ที่ไม่โอเคแล้ว แฟนคลับของจ๊ะ ก็ไม่ปลื้มหนุ่มแจ๊คสักเท่าไหร่
5.ขวัญ อุษามณี – กอล์ฟ พิชญะ
คู่รักรีเทินร์ ที่เลิกรากันไปนานมากสุดท้ายก็ได้กลับมารักกันอีกแต่พอกลับมาคบกันได้ไม่นานจนเริ่มทำธุรกิจกัน ก็ต้องเจอดราม่า เมื่อหนุ่มกอล์ฟ ยกครอบครัวไปให้กำลังใจสาวขวัญในงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ แต่กลับถูก “ลูกแก้ว เขมรัสนี” พี่สาวแท้ๆ ของฝ่ายหญิงแสดงความไม่พอใจในการปรากฏตัวของหนุ่มกอล์ฟ อีกทั้ง แม่ของฝ่ายหญิงก็ไม่ปลื้มหนุ่มกอล์ฟจนสุดท้ายแม้ว่ากลับมารีเทินร์รักกันก็เจอปัญหาเดิมๆจนยอมพ่ายแพ้ สุดท้ายก็เลิกรากันอีก
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ว่าในเรื่องราวของความรักต่างก็มีอุปสรรคของรักเป็นธรรมดานะคะ ยังไงเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มก็เอาใจช่วย