“พิ้งกี้” ยินดี “เพชร” พบรักใหม่

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นเรื่องราวที่ฮือฮาเป็นอย่างมากสำหรับดาราสาวหน้าสวยอย่าง “พิ้งกี้ สาวิกา” และไฮโซอดีตแฟนหนุ่ม “เพชร อิทธิ” ที่จู่ๆก็เลิกกันอย่างฟ้าแลบทำเอาฮือฮากันทั้งวงการเลยก็ว่าได้ โดยทั้งคู่ก็ออกมาให้คำสัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เลิกรากันไป ล่าสุด แว่วๆแอบได้ยินมาว่าหนุ่มเพชรนั้นได้ควงสาวหน้าใหม่ไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่นเลยแและที่สำคัญสาวคนที่ว่าก็เป็นนักแสดงที่มาจากภาพยนตร์เรื่อง “มังกร นารี ปีศาจ” นั้นก็คือสาว “ไอซ์ อลิษา” ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส the face thailand season 3 แหม่!! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะไปถึงขั้นไหนแล้วนะคะ ทางด้านสาวพิ้งกี้ก็ทราบแล้วเพราะมีคนส่งมาให้ดูเอาเป็นว่าเราไปชมภาพกันดีกว่าจ้า
พิ้งกี้

ซึ่งสาว “พิ้งกี้” ยอมรับเห็นข่าวอดีตคนเคยรัก “ไฮโซเพชร อิทธิ” ควงสาวคนใหม่ “ไอซ์ อลิษา” เที่ยวญี่ปุ่น เพราะมีคนส่งมาให้ดู รับรู้จักกับผู้หญิงคนนั้น เพราะเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ที่ตนเคยจะทำ อุบตอบเรื่องของทั้งคู่ ย้ำตอนนี้ตนเป็นคนอื่นไปแล้ว คงพูดเรื่องของเขาไม่ได้ จะรู้หรือไม่รู้ก็ไม่มีประโยชน์ ไม่จำเป็นต้องพูดเรื่องอดีต!! ลั่นยินดีด้วยหากอีกฝ่ายมีรักครั้งใหม่ บอกเจอคนที่ดีก็ดีใจมาก

แฮปปี้กับชีวิตโสด ยังไม่ได้เริ่มศึกษาใคร เพราะเพิ่งโสดได้แค่ 2 เดือน!! ตอนนี้ยังไม่พร้อมและไม่อยากมี บอกรู้สึกเหนื่อยใจ ขอปิดหัวใจชั่วคราว ยันไม่มีใครเข้ามาจีบ หวนคืนวงการอย่างเต็มตัว! เปรยมีละครจากหลายๆช่องติดต่อมา โอดไม่ซีเรียสหากไม่ได้รับบทนางเอก

ควงสาวใหม่เที่ยวญี่ปุ่น

ไอซ์ อลิษา ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส

ปัจจุบันเลิกกันแล้วจ้า

รักไม่ลงตัว

เป็นอย่างไรคะเพื่อนๆกับเรื่องราวที่นำมาเสนอในวันนี้ ต้องบอกเลยว่าสาวคนที่เพชรควงนั้นก็หน้าตาดีไม่ธรรมดาเลยจ้าแถมยังเป็นนักแสดงที่สาวพิ้งกี้เคยจะทำอีกด้วย ยังไงก็ต้องติดตามรายละเอียดต่อไปนะคะ