“เผย 4 ดารา” ต้องเลิกกับแฟน เพราะพ่อแม่

เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือบุคคลทั่วไปก็ต้องพบเจอกันทั้งนั้น ในกรณีพ่อแม่ไม่ปลื้ม อยากให้ลูกคบคนที่ดีกว่า ไม่เหมาะสมกันหรือด้วยเหตุผลอีกหลายปัจจัยที่ทำให้ญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้มทำให้หลายคู่ต้องจบความสัมพันธ์ลงทั้งที่ยังรักกันอยู่ และวันนี้แอดมินก็ไม่พลาดที่จะนำคู่รักดาราที่ต้อง เลิกรากันเพราะว่าพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้มมาให้ได้ชมกัน แต่จะเป็นคู่ไหนกันบ้างนั้นเอาเป็นว่าแฟนๆไปชมพร้อมกับแอดมินเลยจ้า
4คู่รักดารา

จ๊ะ อาร์สยาม กับ แจ็ค ธนพล

ที่กำลังไปกันด้วยดีแต่ต้องจบความรักลงเพราะ พ่อแม่ของสาวจ๊ะก็ต้องออกมาชูมือ หยุดก่อน เนื่องด้วยว่าทั้งคู่ที่มีอายุห่างกัน รวมทั้งฝ่ายชายเป็นพ่อหม้าย ที่”เคย” ดัง  และอีกอย่างตอนนี้สาวจ๊ะกำลังไปได้สวยในฐานะนักร้องดังทำให้คุณแม่อยากให้น้องทำงานให้เต็มที่ เรื่องความรักจึงพักไว้ก่อน

เมย์ พิชญ์นาฏ กับ เจ ชนาธิป

ทั้งคู่ผ่านกระแสด้วยกันมาจำนวนมากและแถมมีแพลนที่จะแต่งงานกันด้วยแต่แล้วก็ต้องยุติลง เพราะเมย์ออกมาเผยว่าถูกเลื่อนงานแต่งเป็นจำนวนหลายครั้งและด้วยคำพูดทางฝ่ายผู้ใหญ่เจที่ทำให้เสียความรู้สึก จึงขอกลับมาดูแลพ่อแม่ตัวเองดีกว่า

แพนเค้ก กับ เวียร์

ถือเป็นคู่ที่แฟนๆชอบมากๆเพราะทั้งคู่มักจะออกมาโชว์ความหวานให้เราได้ชมกันอยู่บ่อยๆในช่วงนั้น แต่แล้วก้ต้องจบความรักลงแบบไม่มีใครคาดคิดเพราะตอนนั้น แพนเค้กดังแต่เวียร์ยังไม่ค่อยมีผลงาน จึงมีข่าวลือออกมาว่าแม่ไม่ปลื้มเรื่องความไม่เหมาะสม 

ขวัญ อุษามณี กับ กอล์ฟ พิชญะ

คู่รักดาราที่กลับมาคบกับอีกครั้งแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดเพราะปัญหาทางครอบครัว เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานอีกเช่นเคย แถมขวัญยังลั่นออกมาด้วยว่าคิดผิดที่กลับมาคบกอล์ฟอีก
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับคู่รักดาราที่ไม่สมหวังกับความรักเพราะปัญหาทางครอบครัว แต่ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรทุกคนก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดียังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยจ้า