คืนพระจันทร์สีเลือด “หมอช้าง” เผย 2ราศีจะเกิดหายนะ

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบกับ เจเจ๊แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยซึ่งในวันนี้เจเจ๊จะขออัพเดทเรื่องราวที่เกี่ยวกับโหราศาสตร์เพราะว่าใกล้วันเข้ามาแล้วละค่ะ กับคืนพระจันทร์สีเลือดที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561 ตรงกับวันพุธ ขึ้น 15 ค่ำ เดือนสาม ปีระกา ดวงจันทร์เคลื่อนผ่านเงาของโลกจากขวาไปซ้าย (ตะวันตกไปตะวันออก) เป็นปรากฏการณ์จันทรุปราคา อาจเกิดขึ้น 2ครั้งในวันที่ วันที่ 31 มกราคม และ 28 กรกฎาคม 2561 มีผลทำให้ 2 ราศีดวงตกไปจนถึงสิ้นปีเลยก็ว่าได้ค่ะหมอช้างท่านเป็นห่วงจึงได้ขอเตือนชาว2ราศีต่อไปนี้ให้ระมัดระวังกันเป็นพิเศษเลยทีเดียวจะมีราศีไหนบ้างนั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า

คืนพระจันทร์สีเลือด

นายทศพร ศรีตุลา หรือ “หมอช้าง”


ราศีกรกฎ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
พระราหูจะแรงคือช่วงที่เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคา สิ่งที่แนะนำอย่างแรกคือ คุณต้องสวดมนต์ในบทสวดที่เกี่ยวกับพระราหู อย่างที่สองคือ ระมัดระวังการทำอะไรก็ตามที่เป็นการออกหน้าไปแก้ปัญหาแทนคนอื่น เช่น เซ็นค้ำประกัน เซ็นแทน เพราะจะทำให้เกิดความเดือดร้อนกลับมาสู่ตัวคุณ นอกจากนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของคดีความ การฟ้องร้องที่จะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย


ราศีมังกร (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
ราศีคุณเป็นราศีที่เจอกับพระราหูตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ตอนนี้พระราหูยังคงอยู่ และจะแรงมากในเดือนนี้ เรื่องแรกคือการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ไม่ได้ห้ามไปไหน เพียงแต่ขอให้ใช้สติ ใช้ความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น

ใช้ความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น


เพราะปีนี้มันจะเกิดขึ้นถึง 2ครั้งด้วยกัน


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับเรื่องราวที่เจเจ๊แห่งอัพยิ้มได้นำมาฝากแฟนเพจหวังว่าทุกท่านก็คงที่จะเริ่มเตรียมการรับมือกับคืนพระจันทร์สีเลือดกันบ้างแล้วยังไงก็ตามเจเจ๊แห่งอัพยิ้มขอให้ทุกท่านไม่ว่าจะราศีไหนก็ตาม หมั่นทำบุญกันเยอะๆแล้วก็ใช้ชีวิตอยู่บนความมีสติตลอดเวลานะคะเอาเป็นว่าสำหรับวันนี้เจเจ๊ไปก่อนนะบ๊ายบาย