เปิดโพสต์ล่าสุด “พจน์ อานนท์” รับผิดชอบปืน

ก็ยังคงเป็นกระแสดราม่าให้เราติดตามกันไม่จบไม่สิ้นกับ ปืนกับแม่ ที่ออกมาด่าตำรวจแต่กลับได้แสดงภาพยนตร์ของ พจน์ อานนท์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก มองว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีทั้งที่ พจน์ อานนท์ อธิบายแล้วว่าจะแสดงออกมาถึงตัวอย่างสังคมที่ไม่ดีแล้วสั่งสอนด้วยธรรมะก็ตาม แต่เพื่อความสบายใจ พจน์ ก็ได้โพสต์ถึงบทสรุปเรื่องนี้ว่าจะตัดบทของ ปืนกับแม่ ที่ด่าพระออกจากหลวงพี่แจ๊ส 5G เพื่อไม่ให้วัยรุ่นไทยเลียนแบบ ล่าสุดพจน์ก็ได้ออกมาโพสต์อยากรับผิดชอบที่ทำให้ปืนโดนกระแสต่อว่า โดนการพาไปศัลยกรรมคนจะได้ไม่ต้องจำหน้าได้ เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยจ้า
โพสต์เต็มๆ

ถาม FC นะ ใครไม่ใช FC อย่าอ่านเด็ดขาดในฐานะที่ทำให้น้องปืนนั้นโดนด่าอีกรอบหนึ่งเต็มๆ พี่จะขอรับผิดชอบน้องด้วยการพาไปแปลงโฉมหน้าหล่อๆ ที่เกาหลีดีไหม กลับมาคนในสังคมจำหน้าเขาไม่ได้สังคมจะได้ด่าผิดคน555 อันนี้ไม่เกี่ยวกับหนังหลวงพี่แจ๊สนะ อันนี้เป็นรายการใหม่ poj me in 555 ใครอยากหล่อสมัตรได้นะ รับผิดชอบสังคมไปแล้ว รับผิดชอบส่วนบุคคลบ้าง #เรื่องส่วนตัว #เงินเรา #ไม่เกี่ยวกับใคร #และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

มาเป็นชุด

งานนี้ปืนมีหล่อ

พจน์รับผิดชอบ

ที่ทำให้โดนสังคมต่อว่าอีกครั้ง

จะพาไปเปลี่ยนโฉม

งานนี้เรียกได้ว่าสุดยอดจริงๆ จะรับผิดชอบปืนที่ทำให้สังคมต่อว่า โดยการพาไปเปลี่ยนโฉม พร้อมดังคอว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับภาพยนตร์หลวงพี่แจ๊สอีกด้วยแต่เป็นรายการใหม่ ยังไงก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไปจ้า