อวสานสายซิ่ง นางแบบเซ็กซี่ควบบิ๊กไบค์ซิ่งชนรั้วถนน ดับสยอง-รถพังกระจาย




          สาวซิ่งบิ๊กไบค์ชนรั้วกั้นถนนอย่างแรง ร่างกระเด็นข้ามเลน กระแทกพื้นดับ รายงานเผย เป็นที่โด่งดังเพราะชอบแชร์ภาพซิ่งแบบหวาดเสียว-เสี่ยงตาย
          เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า โอลก้า โปรนินา ช่างตัดผมและนางแบบชาวรัสเซีย วัย 40 ปี ถูกพบนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนแห่งหนึ่งในประเทศรัสเซีย หลังเกิดอุบัติเหตุขี่รถบิ๊กไบค์พุ่งเข้าชนรั้วกั้นถนนอย่างรุนแรง จนร่างของเธอกระเด็นข้ามไปอีกฟากถนน และรถมอเตอร์ไซค์พังเสียหายยับเยิน


          โอลก้า หรือชื่อเล่นบนโลกออนไลน์ว่า "Moniks9422" เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนางแบบเซ็กซี่ เธอมักจะโพสต์คลิปวิดีขณะขับขี่บิ๊กไบค์ BMW S1000RR ด้วยความเร็วชนิดน่าหวาดเสียว และหลายครั้งเธอจะขี่แบบผาดโผน บ้างก็ไม่จับแฮนด์ และบางครั้งก็ยืนขี่เลยด้วยซ้ำ

A post shared by @monika9422 on

          สาวผู้ชื่นชอบความเร็วคนนี้ เคยเปิดเผยถึงความรักที่เธอมีต่อรถมอเตอร์ไซค์ว่า "ฉันรักรถของฉัน เพราะมันให้อภัยทุกครั้งที่ฉันทำอะไรโง่ ๆ และช่วยชีวิตฉันไว้เสมอ ขอบคุณที่ไม่เคยหักหลังฉัน ขอบคุณที่ทำให้ค่ำคืนอันเงียบเหงาของฉันเป็นไปในทางที่ดีขึ้น และช่วยพาฉันหนีปัญหาทุกอย่างในชีวิต ช่วยฝึกฝนทั้งสมองและร่างกายของฉัน"


          นอกจากนี้เธอยังกล่าวอีกว่า รถที่เธอรักคันนี้มันให้ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ในยามที่ลมพัดผ่านใบหน้า มันทำให้อะดรีนาลินหลั่งไหล และรู้สึกเหมือนกับว่าล่องลอยไปในอากาศ


          คลิปวิดีโอสุดท้ายก่อนที่โอลก้าจะเสียชีวิต เผยให้เห็นภาพเธอสวมชุดเดรสสีฟ้าสั้นจู๋ โบกไม้โบกมืออย่างแฮปปี้บน BMW S1000RR  ของเธอ ซึ่งเธอก็ขับมันอย่างน่าหวาดเสียวเหมือนกับทุกครั้ง แต่ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตเธอไปในครั้งนี้ เกิดขึ้นขณะทำการอัดคลิปใด ๆ หรือไม่









ภาพจาก Instagram monika9422, vl_crime, vk.com