อัพเดทล่าสุด!! “คู่รักอ้วนผอม” ที่เคยเป็นกระแสดัง

วันนี้น้องอัพยิ้มนำข่าวที่สุดแสนจะประทับใจอย่างมาฝากชาวโซเชียล เชื่อว่าหลายๆคนยังคงจำกันได้ สำหรับคู่รักอ้วนผอม ที่เมื่อก่อนตกเป็นกระแสออนไลน์ดังกระหึ่มไปทั่วโซเชียลกันเลยทีเดียว ทำเอาหลายๆคนถึงกับอิจฉาไปตามๆกัน วันนี้น้องอัพยิ้มจะมาอัตเดทชีวิตคู่ของทั้งสอง หลังจากฝ่ายหญิงเข้าโรงพยาบาลเกิดอาการป่วย
ยังจำกันได้ไหม
เธอเข้ารพ.
หลังจากออกโรงพยาบาลหนุ่มก็ออกมาโพสต์
สวัสดีครับ
วันนี้เราจะมาบอกว่าทำไมเราถึงรักคนนี้มาก
เพราะอยู่ด้วยแล้วมีความสุข
อยู่ด้วยกันแล้วชอบเล่นเหมือนเด็ก
กินอะไรก็ได้ ไม่เรื่องมาก ไม่เลือก ไม่กลัวอ้วน
ทำอะไรก็ชอบทำด้วยกัน
ป้ายชอบทำตัวเหมือนเด็กงอแงตลอด 555…
ป้ายชอบดูแลผม เป็นเหมือนแม่ เหมือนเพื่อน ดุด่าเวลาผมซน
มองโลกในแง่ดี สดใสน่ารัก
ขี้อ้อนเหมือนลูกแมวมากกก
ชอบแกล้งผมอยู่เรื่อย
ตากแดดก็ลุย
ยังมีอีกหลายๆเหตุที่ทำให้ผมรักเธอคนนี้มาก แต่มันอธิบายยากมาเป็นคำพูดไม่ได้
แต่เวลาไปไหนมาไหนคนรอบข้าง ชอบมองเค้าด้วยสายตาแปลกๆ บางครั้งผมก็ทนไม่ไหว…
บางครั้งก็อยากบอกไปดังๆว่าแฟนผมอ้วนแล้วผิดอะไร ถึงเค้าจะอ้วนผมก็รักของผม
แต่ก็นะ ทำหูไม่ใด้ยินซะยังดีกว่า เราควรจะแคร์คนที่แคร์เราดีกว่า^^
ไม่รู้จะไปแคร์คนอื่นทำไม เพราะเธอคนนี้แหละ คือคนที่ผมจะยอมทำทุกอย่างให้เค้ามีความสุขที่สุข
 เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ แหม่ๆ หวานกันได้ตลอดเลยนะ ถูกของน้องเค้านะคะ ว่าทำไมเราต้องไปแคร์คำพูดของคนอื่น รักกันแค่22คนก็พอแล้ว ทำในสิ่งที่มีความสุขแค่นี้เราก็อุ่นใจ!!

http://ac.upyim.co/19354/