“5 ดาราเด็ก” ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในไทย !!

ข่าวฮอตข่าวแรงเชิญทางนี้จ้าา!! เชื่อว่าหลายๆคนคงจะชอบดาราเด็กน้อยน่ารัก เห็นแล้วมันชุ่มช่ำหัวใจเหลือเกินใช่มั้ยละคะ และน้องอัพยิ้มแอบทราบมาว่า น้องๆหนูที่ออกโชว์ตามงานอีเว้นท์ แต่ละคนนั้นมีค่าตัวราคาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว!! เรามาดูกันดีกว่าว่าดาราหนูน้อยนั้นจะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลย!!

อันดับ 5 น้องแอลลี่  ลูกสาวสุดเก่งของพ่ออ่ำ อัมรินทร์ สาวน้อยคนนี้ช่างพูดช่างเจรจา หน้าตาน่ารัก ไหวพริบดีเลิศ เหมาะกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์และออกอีเว้นท์ แต่ละครั้งก็รับทรัพย์ไปราวๆ 50,000 – 60,000 บาท ถือเป็นทุนการศึกษาที่คุ้มเว่อร์
ครอบครัวสุขสันต์

อันดับ 4 น้องไลลา ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกยิ้มสวย พอลล่า สาวน้อยคนนี้ไปๆ มาๆ ทั้งไทยและเทศ คุณแม่เลี้ยงดูเป็นอย่างดี ด้วยความน่ารัก ทำให้ผู้จัดหลายคนอยากได้ไปร่วมงาน ทั้งโฆษณาและถ่ายแบบอีกมากมาย ทำเงินให้คุณแม่ต่อครั้ง 50,000 – 70,000 บาทเลยนะ
ยิ้มแแฉ่งเลย

อันดับ 3 น้องณดา ลูกสาวสุดสวยของนางเอกดาวค้างฟ้า กบ สุวนันท์ สาวน้อยคนนี้เกิดมาเพื่อรับทรัพย์อื้อซ่า 2 ปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่างานโฆษณาถ่ายแบบ อีเว้นท์ วิ่งชนกันโครมคราม ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตั้งแต่ 2 ขวบ งานไหนอยากได้เธอต้องทุ่มเงินถึง 120,000 บาท เริ่ดป่ะล่ะ
สวยเหมือนกันเลยค่ะ

อันดับ 2 เจ๊เปา 150,000 บาท เจ๊เปาบางพลีได้รับค่าตัวเบาๆ150,000บาท สำหรับงานอีเว้นท์งานแรก แซ่บไปอีกนะหนู
แอดยอมแล้วววเจ๊เปา

อันดับ 1  เพราะในยุคนี้เหล่า ซุป’ตาร์ เค้าพร้อมใจกันมีลูก!! ในวัยที่ใกล้เคียงกันและทำให้หนูน้อยเหล่านี้นี่แหละ น่ารักจนกลายเป็นขวัญใจของชาวโซเชียล!! ไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหน? ก็จะมี ค่าตัว ที่พูดเลยว่าแซ่บไม่แพ้ผู้ใหญ่!! บางทีแพงกว่าดาราบางคนอีกนะ และเชื่อว่าหลายคนอยากทราบกันแล้วว่า ลูกดาราค่าตัวแพงที่สุด คือใครกัน? พูดเลยว่า “โปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน” ลูกชายสุดหล่อของ แม่เป้ย ปาดหน้า เจ๊เปาที่มีค่าตัว 1.5 แสนบาท ไปในราคา 2 แสนบาท ต่องานจ้า!!
น่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลย
เป็นอย่างไรบ้างละคะ แหม่ๆเรียกได้ว่าทั้งมีความน่ารัก และความสามารถก็เยอะอีกต่างหาก สุดยอดไปเลยนะหนูๆ หาเงินเก่งกว่าแอดมินอีก 555+

http://ac.upyim.co/19266/