แค่กลการตลาด “สกินแคร์ดัง” คนแห่โพสต์ภาพขาวดำ แต่ยอดบริจาคแค่1แสน!!

เรียกได้ว่าเป็นกระแสแรงไปแล้วนะคะสำหรับตอนนี้ น้องอัพยิ้มเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะชอบการทำบุญ กับผู้ด้อยโอกาส หรือคนตาบอด ล่าสุดได้มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียงยี่ห้อหนึ่ง ทำการจัดกิจกรรมทางการตลาดโดยการให้ การแชร์โพสต์ภาพขาวดำ ทำให้เพจดังอย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ออกมาอธิบายถึงกลการตลอดนี้
ออกมาแชร์ดังนี้ (อ่านต่อ)
กระจ่างเลย!
พร้อมติดแฮทแท็ก #BlindButNotBlind #KiehlsThailand และเปิด Public ด้วย ซึ่งรูปขาวดำบน Instagram 1 รูป เท่ากับบริจาค 10 บาท ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. ทำให้โลกโซเชียลแห่แชร์รูปขาวดำพร้อมติดแฮชแท็ก เพื่อทำกิจกรรมจำนวนมาก
แชร์ภาพขาวดำเช่นนี้
ความคิดเห็นจากชาวไอจี
ลูกเพจของเจี๊ยบได้
นี้คือเลขบัญชีที่สามารถโอนไปทางมูลนิธิช่วยคนตาบอดโดยตรง
แต่ถึงอย่างไรจะโปรโมทหรือไม่ ก็ยังได้เงินเข้ามูลนิธินะคะ ไม่อยากให้ไปต่อว่าทางสินค้า เพราะถึงเค้าทำธุรกิจ แต่ก็ยังมีส่วนนึงช่วยเหลือสังคมนะ เจี๊ยบได้กล่าวไว้555+

http://ac.upyim.co/19252/