เรียกได้ว่าเป็นกระแสแรงไปแล้วนะคะสำหรับตอนนี้
น้องอัพยิ้มเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะชอบการทำบุญ กับผู้ด้อยโอกาส หรือคนตาบอด
ล่าสุดได้มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากนิวยอร์ก
สหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียงยี่ห้อหนึ่ง ทำการจัดกิจกรรมทางการตลาดโดยการให้
การแชร์โพสต์ภาพขาวดำ ทำให้เพจดังอย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน”
ออกมาอธิบายถึงกลการตลอดนี้
พร้อมติดแฮทแท็ก #BlindButNotBlind #KiehlsThailand และเปิด Public ด้วย
ซึ่งรูปขาวดำบน Instagram 1 รูป เท่ากับบริจาค 10 บาท
ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. ทำให้โลกโซเชียลแห่แชร์รูปขาวดำพร้อมติดแฮชแท็ก
เพื่อทำกิจกรรมจำนวนมาก
ออกมาแชร์ดังนี้ (อ่านต่อ)
กระจ่างเลย!
แชร์ภาพขาวดำเช่นนี้
ความคิดเห็นจากชาวไอจี
ลูกเพจของเจี๊ยบได้
นี้คือเลขบัญชีที่สามารถโอนไปทางมูลนิธิช่วยคนตาบอดโดยตรง
แต่ถึงอย่างไรจะโปรโมทหรือไม่
ก็ยังได้เงินเข้ามูลนิธินะคะ ไม่อยากให้ไปต่อว่าทางสินค้า
เพราะถึงเค้าทำธุรกิจ แต่ก็ยังมีส่วนนึงช่วยเหลือสังคมนะ
เจี๊ยบได้กล่าวไว้555+
http://ac.upyim.co/19252/